Tin tức http://banbuonsofa.com Sun, 29 Sep 2019 12:22:45 +0000 en-US hourly 1 https://wordpress.org/?v=4.5.19 Một vài lưu ý trong việc lựa chọn sofa tròn phòng khách đẹp http://banbuonsofa.com/tin-tuc/mot-vai-luu-y-trong-viec-lua-chon-sofa-tron-phong-khach-dep Wed, 14 Sep 2016 03:53:39 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=6300 Để lựa chọn ghế sofa phòng khách đẹp, chất lượng cao là một việc không hề dễ dàng. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tiêu chí chọn lựa sofa tròn đẹp, không chỉ về cách chọn màu sắc phù hợp, đồ gỗ chất lượng cao, lò xo đàn hồi bền lâu, các dạng shape […]

The post Một vài lưu ý trong việc lựa chọn sofa tròn phòng khách đẹp appeared first on .

]]>
Để lựa chọn ghế sofa phòng khách đẹp, chất lượng cao là một việc không hề dễ dàng. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tiêu chí chọn lựa sofa tròn đẹp, không chỉ về cách chọn màu sắc phù hợp, đồ gỗ chất lượng cao, lò xo đàn hồi bền lâu, các dạng shape ưng ý. Chất lượng thi công và uy tín của nhà sản xuất là một phần rất quan trọng để đảm bảo khả năng bền đẹp của bộ ghế sofa.

Tổng kho sofa Hà Nội là nhà thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu trên thị trường, với bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo nhất. Chúng tôi xin gửi tới các bạn một số lưu ý trong việc lựa chọn sofa tròn phòng khách đẹp nhất và tiện nghi nhất.

mau-ghe-sofa-tron

Chọn phong cách cho tấm thảm phủ sofa mới của bạn.

Điều đầu tiên quyết định là một chiếc ghế sofa với đệm có độ đàn hồi cao, khi ngồi xuống sẽ sẽ cho cảm giác rất thoải mái. Đệm lỏng cung cấp cho bạn tùy chọn chuyển những chiếc gối khi cần thiết, trong khi phần lưng đính kèm sẽ không cần fluffing hoặc sắp xếp lại. Hãy chắc chắn khi ngồi ở ghế sofa tròn, bạn có được những cảm giác thoải mái và dễ chịu thật. Sofa cần có cánh tay chiều cao bên phải dành cho một giấc ngủ ngắn hay đọc một cuốn sách?

Có nên lựa chọn nhiều gối cho bộ ghế sofa?

Tùy thuộc sở thích, phong cách và nhu cầu của gia đình mà lựa chọn sản phẩm hợp lí. Ghế sofa có nhiều gối vịn thể hiện phong cách sôi nổi, trẻ trung, thoáng đạt.

Phong cách tay tựa thế nào sẽ phù hợp cho bạn?

Chọn một phong cách tay ghế mới  cho sofa của bạn. Bạn có thể lựa chọn không có tay, cánh tay truyền thống, tay cong mềm mại hoặc tay thẳng hiện đại, trẻ trung. Đi văng cánh tay thẳng thường thấy nhất trong các thiết kế hiện đại.

Chọn chất liệu khung xương cho bộ ghế sofa của bạn

Về chất liệu, đồ gỗ làm sofa thì chúng ta cũng nên cân nhắc khi lựa chọn. Tốt nhất là loại gỗ sấy khô (sồi, phong, bạch dương, vv), trong khi đồ nội thất đắt tiền được làm từ gỗ thông mềm. Xây dựng nội thất cũng là một phần rất quan trọng khi lựa chọn ghế sofa.

Cần lưu ý lựa chọn gối ôm thật mềm và thoải mái.

Đệm và gối ôm là một phần quan trọng, phần tạo cảm giác thoải mái chính của một bộ ghế sofa. Cần lựa chọn phần đệm có độ dày và trọng lượng tiêu chuẩn. Khi ngồi lâu không bị xẹp lún. Gồi ôm có thể lựa chọn nhiều loại gối khác nhau. Có thể gối đi theo ghế, hoặc có thể mua thêm ngoài tùy theo nhu cầu sử dụng, chất liệu gối và đềm cần lì, ít hút bụi và thấm nước nhằm dễ lau chùi và vệ sinh.

Ngày nay, khi lựa chọn ghế sofa tròn, phong cách thiết kế ghế bằng da vẫn là sự lựa chọn được nhiều người ưa dùng. Chất liệu da bền, dễ vệ sinh và tạo cảm giác không gian phòng thêm lịch sự và sang trọng. Sofa da sẽ vẫn là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn trong tương lai.

The post Một vài lưu ý trong việc lựa chọn sofa tròn phòng khách đẹp appeared first on .

]]>
Mách nhỏ cho bạn cách mua ghế sofa chuẩn không cần chỉnh http://banbuonsofa.com/tin-tuc/mach-nho-cho-ban-cach-mua-ghe-sofa-chuan-khong-can-chinh Wed, 04 May 2016 04:32:09 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=5311 Ghế sofa được coi là một món đồ nội thất rất có giá trị, đầu tư vào nó cũng cần phải xem xét nhiều yếu tố, nhiều mặt để có thể chọn được một bộ ưng ý nhất, hoàn hảo nhất. Và với những người lần đầu tiên được tiếp cận sản phẩm này thì […]

The post Mách nhỏ cho bạn cách mua ghế sofa chuẩn không cần chỉnh appeared first on .

]]>
Ghế sofa được coi là một món đồ nội thất rất có giá trị, đầu tư vào nó cũng cần phải xem xét nhiều yếu tố, nhiều mặt để có thể chọn được một bộ ưng ý nhất, hoàn hảo nhất. Và với những người lần đầu tiên được tiếp cận sản phẩm này thì chắc chắn còn nhiều bỡ ngỡ, còn nhiều khó khăn vì thế cho nên Tổng kho sofa Đức Hiệp sẽ mách nhỏ bạn những cách chọn chuẩn không cần chỉnh.

phong cach sofa da 2016.1

Đầu tiên là về kích thước

Trên thị trường có rất nhiều bộ ghế sofa đẹp với đa dạng về kích thước để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vì vậy mà bạn cần phải chú ý đến chính căn phòng của mình, chú ý xem chiều cao, độ dài là bao nhiêu rồi từ đó mới chọn được kích thước ghế mà bạn muốn. Đừng nên chọn những bộ quá nhỏ cho căn phòng quá lớn, đồng thời cũng không được chọn những bộ quá to cho những căn phòng nhỏ, như thế thì sẽ rất kệch cỡm, không tạo nên một không gian thông thoáng cho phòng.

Thứ hai, chú ý đến mục đích sử dụng của Ghế sofa.

Có người mua về để ở phòng khách để tiếp khác và đồng thời để trang trí cho căn phòng thêm độc đáo, thêm ấn tượng. Nhưng cũng có người thì lại mua về để dùng vào việc nghỉ ngơi thư giãn, đọc sách hay xem tivi,…. Vì thế nên bạn sẽ căn cứ vào mục đích rồi từ đó chọn cho mình chiếc thích hợp nhất, có thể là ghế sofa văng, sofa đơn, sofa giường,…

Nếu như có điều kiện thì bạn nên thử trước khi quyết định mua chúng về nhà của mình, vì nếu như khi mua về rồi mà không phù hợp thì việc trả lại sẽ khó cho cả đôi bên.

Tiếp theo là bạn chú ý về chất lượng của ghế

Hãy chú ý rằng, chất lượng là quan trọng nhất, nó sẽ nói lên tuổi thọ của bộ ghế sofa là nhiều hay ít, dài hay ngắn. Và tất nhiên khi khách hàng nào đi mua cũng chú ý đến việc nó có bền và dùng được lâu dài hay không. Khi mua bạn cần xem xét khung gỗ ở bên ngoài nó có được chắc chắn không bằng cách di chuyển vị trí của ghế, nếu như thấy nó nặng nề thì có thể yên tâm phần nào.

Tiếp theo là về lớp đệm và lò xo bên dưới. Rất đơn giản, bạn hãy thử bằng cách ngồi xuống mạnh rồi đứng lên, lớp đệm này tốt thì chắc chăn sẽ không bị lún và mau chóng trở về trạng thái ban đầu, còn nếu như không thì sẽ rất khó. Căn cứ vào đó bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra thì cũng hãy chú ý đến màu sắc của ghế sofa. Có thể ở cửa hàng bạn sẽ thấy màu này đẹp nhưng khi về kê ở trong phòng thì nó hoàn toàn không hợp. Tốt nhất là hãy căn chỉnh xem đồ dùng nội thất trong phòng có gam màu gì, đồng thời để ý đến màu sơn tường xung quanh, như thế mới giúp bạn đưa ra quyết định hợp lý nhất.

>> Chọn ghế sofa kiểu dáng nào cho phòng khách nhà bạn?

The post Mách nhỏ cho bạn cách mua ghế sofa chuẩn không cần chỉnh appeared first on .

]]>
Sofa đơn nhỏ gọn, tiện lợi, dễ di chuyển http://banbuonsofa.com/tin-tuc/sofa-don-nho-gon-tien-loi-de-di-chuyen Sat, 19 Mar 2016 09:06:45 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=5136 Còn gì có thể tuyệt vời hơn bằng việc trong căn phòng thân yêu của mình có được một chiếc ghế sofa đơn nhỏ gọn, có thể di chuyển đến những nơi mà mình muốn để đọc sách, xem tivi… Bạn đừng nghĩ rằng những chiếc sofa đơn không có nhiều công dụng trong cuộc […]

The post Sofa đơn nhỏ gọn, tiện lợi, dễ di chuyển appeared first on .

]]>
Còn gì có thể tuyệt vời hơn bằng việc trong căn phòng thân yêu của mình có được một chiếc ghế sofa đơn nhỏ gọn, có thể di chuyển đến những nơi mà mình muốn để đọc sách, xem tivi…

Bạn đừng nghĩ rằng những chiếc sofa đơn không có nhiều công dụng trong cuộc sống của mình. Nó có rất nhiều ưu điểm mà chúng ta ít biết đến, không chỉ dùng để ngồi mà còn giúp cho không gian gia đình trở nên sang trọng, ấn tượng và tạo nên những điều đặc biệt nhiều hơn. Tuy nhiên, để có thể phát huy hết những thế mạnh của mình thì việc đầu tiên là chúng ta cần phải biết cách chọn như thế nào để phù hợp với hoàn cảnh, với điều kiện của mình.

Không phải gia đình nào cũng có diện tích giống như nhau, có nhà thì rộng nhưng cũng có rất nhiều nhà thì hẹp, bởi thế nên dựa vào đó để chọn một chiếc sofa đơn là điều vô cùng cần thiết. Làm như thế nào để những gia đình có không gian rộng thì sẽ được thu nhỏ lại, mang lại sự ấm áp và thân thiện cho những thành viên cũng như vị khách khi tới thăm nhà. Còn nếu như nơi bạn muốn kê ghế nó lại quá hẹp thì cũng phải chọn được loại nào nhỏ gọn, có thiết kế đơn giản để làm cho không gian trở nên thông thoáng và ngăn nắp hơn.

Không chỉ quan tâm tới chuyện kích thước là bao nhiêu mà bạn còn cần phải chú ý xem màu sắc của nó như thế nào. Có nhiều khi chỉ vì sở thích cá nhân mà bạn chọn màu đó không hài hòa với những đồ dùng nội thất trong gia đình, không hợp khi kê với căn phòng mà có màu sơn đối lập và nếu như thế thì chắc chắn là hiệu ứng về thị giác không được cao, nó không tạo nên một sự liên kết hoàn hảo và ấn tượng.

Hiện nay trên thị trường, để phục vụ nhu cầu cũng như sở thích và điều kiện của khách hàng mà ghế sofa đơn được làm với rất nhiều chất liệu khác nhau, từ chất liệu cao cấp như da, cho đến bình dân như nỉ hay vải,… Mỗi loại sẽ có cho mình những ưu điểm cũng như hạn chế riêng, vì thế mà bạn cần phải tìm hiểu rõ xem mình muốn gì, rồi từ đó chọn ra được chất liệu mà phù hợp nhất, sử dụng thấy thoải mái nhất.

Sofa_go_don_DH073-ava

Mẫu sofa đơn DH073 

 hay thậm chí là thư giãn những khi mệt mỏi, căng thẳng với đống bài vở và công việc của mình?

Bạn có thể sử dụng loại ghế này cùng với những bộ ghế sofa khác nếu như những ngày gia đình đông khách, bộ kia không có đủ chỗ ngồi thì thay thế bằng sofa đơn rất hợp lý, không làm cho mọi thức bị kệch cỡm, bị thiết ấn tượng.

Nếu như chọn được một chiếc mình vừa yêu thích mà vừa đẹp, kết hợp cùng với những đồ khác trong gia đình thấy hài hòa và tương xứng nhau thì chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy yêu thích căn phòng đó hơn, thấy ấm áp hơn mỗi khi về nhà.

 >> Rất nhiều mẫu sofa phòng khách sang trọng và hiện đại tại Tổng kho sofa Hà Nội

The post Sofa đơn nhỏ gọn, tiện lợi, dễ di chuyển appeared first on .

]]>
Những kiểu dáng ghế sofa phòng khách sang trọng nhất http://banbuonsofa.com/tin-tuc/nhung-kieu-dang-ghe-sofa-phong-khach-sang-trong-nhat Thu, 07 Apr 2016 02:17:16 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=5279 Ghế sofa có lẽ là một trong những vật dụng quen thuộc đối với mọi người. Ngoài việc dùng để nằm, ngồi, thư giãn những bộ ghế sofa còn có vai trò quan trọng trong việc trang trí cho phòng khách. Chính bởi vậy việc lựa chọn một bộ sofa phòng khách để thêm sự […]

The post Những kiểu dáng ghế sofa phòng khách sang trọng nhất appeared first on .

]]>
Ghế sofa có lẽ là một trong những vật dụng quen thuộc đối với mọi người. Ngoài việc dùng để nằm, ngồi, thư giãn những bộ ghế sofa còn có vai trò quan trọng trong việc trang trí cho phòng khách. Chính bởi vậy việc lựa chọn một bộ sofa phòng khách để thêm sự sang trọng là vô cùng cần thiết.

Cùng xem một số mẫu sofa phòng khách dưới đây để thêm ý tưởng chọn sofa cho căn nhà của mình nhé!

sofa_da_góc_cao_cấp_DH162_b

Bộ ghế sofa da cho phòng khách với những điểm nhấn rút lõm tinh tế cùng với kiểu dáng mềm mại, sang trọng đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn nhà của bạn

Sofa-da-Han-Quoc-158-c

Không nhiều những chi tiết trang trí nổi bật nhưng bộ sofa phòng khách này với những đường nét nhấn nhá dứt khoát. Tựa gật gù rời kết hợp với phần bản lề giúp cho việc điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn.

sofa_da_góc_sang_trong_169_b

Đối lập với những mẫu sofa phòng khách trên, bộ ghế sofa da với kiểu dáng bề thế, hoành tráng kết hợp với tông màu tối thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn.

 

Sofa_goc_phong_khach_161_e

Thêm một gợi ý nữa cho không gian phòng khách chính là bộ sofa góc kiểu dáng tân cổ điển. Bề mặt hơi thoải giúp người sử dụng luôn thoải mái khi nghỉ ngơi trên ghế. Phù hợp với những không gian sang trọng. Đừng quên tô điểm cho bộ sofa phòng khách bằng những chiếc gối màu sắc nhé !

Sofa_vang_Han_Quoc_114_a

Ngoài ra sofa văng da cũng là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách thêm sang trọng. Những kiểu ghế sofa với thiết kế mềm mại hay chấm phá bằng những đường nét rút lõm luôn luôn hút mắt và ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Việc lựa chọn kiểu dáng sofa để phòng khách trở nên sang trọng không phải điều dễ dàng. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho các bạn để thêm gợi ý về cách chọn sofa phòng khách sang trọng.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ hotline : 04.62604886

The post Những kiểu dáng ghế sofa phòng khách sang trọng nhất appeared first on .

]]>
Phối màu ghế sofa với sơn tường theo nguyên tắc phong thủy http://banbuonsofa.com/tin-tuc/phoi-mau-ghe-sofa-voi-son-tuong-theo-nguyen-tac-phong-thuy Tue, 03 May 2016 06:34:21 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=5432 Nhiều gia đình đã mạnh dạn thay thế những bộ ghế bằng gỗ, bằng nhựa hay inox bằng sofa mang đậm tính hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Nó có cho mình những tính ưu việt, những lợi thế riêng mà chất liệu khác chẳng thể nào có được. Trước khi quyết định chọn […]

The post Phối màu ghế sofa với sơn tường theo nguyên tắc phong thủy appeared first on .

]]>
Nhiều gia đình đã mạnh dạn thay thế những bộ ghế bằng gỗ, bằng nhựa hay inox bằng sofa mang đậm tính hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Nó có cho mình những tính ưu việt, những lợi thế riêng mà chất liệu khác chẳng thể nào có được. Trước khi quyết định chọn mua kiểu dáng nào, màu sắc ra sao và giá thành như thế nào chắc chắn là bạn cũng đã phải cân nhắc rất kỹ càng. Và trong bài viết này, Tổng kho sofa Đức Hiệp mách nhỏ bạn những bí kíp riêng về cách chọn màu cho ghế làm sao để phối hợp với màu sơn tường trong phòng khách được hài hòa và tương xứng nhất.

>> Mua ngay sofa da cao cấp để nhận nhiều ưu đãi lớn từ Sofa Đức Hiệp

Nếu như chọn ghế sofa theo ý kiến và sở thích của từng thành viên trong gia đình thì chắc chắn là mỗi người sẽ có một sự chọn lựa riêng và sẽ chẳng thể nào tìm được tiếng nói chung. Vì thế cho nên cách tốt nhất để mọi thành viên đều thấy bình đẳng, thấy ưng ý là dựa vào chính không gian, đồ đạc và màu sắc của những nội thất, của màu sơn tường ở vị trí xung quanh.

Bạn có thể bắt đầu từ việc tìm kiếm một sự thống nhất giữa ghế sofa với màu của sàn nhà, của những bức tường và những đồ dùng được trang trí như tranh, gương, … Và hiện nay có 3 kiểu phối màu đặc trưng nhất, bạn có thể tham khảo và rút ra cho mình bí quyết riêng.

Phối màu đồng

Màu này thường hướng cho bạn thấy được sự sang trọng, cao quý và chút gì đó cổ điển cho phòng khách. Nếu như màu sơn tường với bộ ghế mà bạn mua có màu này thì khi bước chân vào tổ ấm của mình, màu này sẽ khiến cho bạn và những bị khách khi ghé thăm thấy diện tích ngôi nhà như được nới rộng hơn, không gian như bừng sáng hơn và điều quan trọng là dường như mọi khoảng cách từ những bức tường hay những vật thể khác đều được xóa nhòa, chúng có sự kết hợp hài hòa và đồng điệu với nhau.

sofa-va-tuong-mau-dong

Kết hợp hai gam màu đối lập nhau

Nếu như bạn có con mắt thẩm mỹ, biết tìm ra những điều mới mẻ thì việc phối hợp ghế sofa với không gian phòng khách theo hướng đậm –  nhạt, sáng – tối là điều tuyệt vời nhất. Nó dường như mang một ý nghĩa vô cùng to lớn về phong thủy, về cả tính cách của con người. Tuy nhiên, nếu như bạn quyết định chọn một bộ ghế theo phong cách này thì phải chú ý rằng: những gam màu đậm nếu nhìn một lúc sẽ rất thú vị, nhưng nhìn lâu sẽ khiến cho người đối diện thấy bí bách, khí chịu; còn những màu nhạt thì với những ai yêu thích sự dịu dành sẽ thấy hài lòng còn những ai có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng sẽ cảm thấy không tìm được chính mình trong đó. Bởi thế cho bên nếu như nội thất của gia đình bạn thường sử dụng màu nhạt rồi thì ghế nên chọn màu đậm, có như thế thì mọi thứ mới hỗ trợ, bù đắp lại cho nhau được tốt nhất.

Sofa-da-goc-Han_Quoc_146_a

Phối hợp màu sắc ghế sofa với gam màu nhạt

Bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được cách bài trí nội thất này trong phòng khách gia đình của mình. Vì khi bước chân vào, bạn sẽ thấy một cảm giác khá thoải mái, bình yên và thư thái. Nếu như quyết định thay đổi phong cách như thế này thì sơn tường màu trắng sẽ được nhắc tới đầu tiên, nó có màu sáng thì căn phòng khi được bày trí nội thất ghế màu nhạt sẽ không cảm thấy nhợt nhạt, ngược lại nó làm bừng lên sức sống mạnh mẽ. Bật mí cho bạn màu sắc nên kết hợp nhất đó chính là màu xanh dương dành cho ghế sofa, như thế thì nhìn mới dịu mắt, mới thấy nhẹ nhàng.

Sofa_goc_phong_khach_161_c

Trên đây Tổng kho sofa Đức Hiệp gửi tới quý vị và các bạn mẹo lựa chọn bài trí màu sắc ghế sofa và sơn tường theo nguyên tắc phong thủy giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Nếu quý vị vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn và bài trí ghế sofa phòng khách nhà mình hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí. Hotline: 094.456.8838

The post Phối màu ghế sofa với sơn tường theo nguyên tắc phong thủy appeared first on .

]]>
Lý do khiến ai cũng muốn sở hữu một bộ sofa da Hàn Quốc http://banbuonsofa.com/tin-tuc/ly-do-khien-ai-cung-muon-so-huu-mot-bo-sofa-da-han-quoc Sat, 21 May 2016 09:25:00 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=5598 Thời gian gần đây làn sóng thời trang Hàn Quốc xâm nhập vào nước ta được phát triển vô cùng rộng rãi. Từ những bạn trẻ yêu thích phong cách ăn mặc, trang điểm cho đến những người trung tuổi đam mê những bộ sofa Hàn Quốc kiểu cách sang trọng và tinh tế. Hiểu […]

The post Lý do khiến ai cũng muốn sở hữu một bộ sofa da Hàn Quốc appeared first on .

]]>
Thời gian gần đây làn sóng thời trang Hàn Quốc xâm nhập vào nước ta được phát triển vô cùng rộng rãi. Từ những bạn trẻ yêu thích phong cách ăn mặc, trang điểm cho đến những người trung tuổi đam mê những bộ sofa Hàn Quốc kiểu cách sang trọng và tinh tế. Hiểu được điều đó nên nhà sản xuất tung ra thị trưởng khá nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng khác nhau, mang đậm dấu ấn của xứ ở kim chi đến với Việt Nam.

>> Mua sofa gỗ cao cấp tại Tổng kho sofa Đức Hiệp nhận nhiều ưu đãi

Những bộ ghế sofa không còn là sản phẩm trở nên quá xa lạ, lạ lẫm với chúng ta, thay vào đó thì nó trở thành món đồ nội thất gần gũi và thân thiết với nhiều gia đình. Từ  những căn hộ chung cư cap cấp cho đến những căn phòng khách của các gia đình có mức thu nhập bình thường đều thấy có sofa da Hàn Quốc xuất hiện.

Không phải bỗng dưng sản phẩm này lại nhận được sự yêu mến và ưu ái của nhiều người đến như vậy, mà đơn giản là bởi các lý do sau đây:

1, Phù hợp với thời tiết nhiệt đới gió mùa ở nước ta

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết Việt Nam là vùng nắng lắm mưa nhiều, là vùng có nhiệt đới ẩm gió mùa và mùa đông thì lạnh, mùa hè thì nóng bức với nền nhiệt độ lên cao. Vì thế khi sử dụng chất liệu da thì nó thích hợp nhất với điều kiện thực tế ở đây, không bị ẩm mốc, không gây cảm giác nóng bức vào những ngày hè oi ả ngồi trên ghế vì thế nên sofa da Hàn Quốc có tuổi thọ cao hợ nhiều so với việc sử dụng những bộ sofa mà chất liệu bằng nỉ hay vải.

Sofa_da_goc_Han_Quoc_DH163_ava

2, Vệ sinh nhanh chóng

Chắc chắn là da sẽ vệ sinh dễ dàng hơn những chất khác. Vì nó không bị bám bụi, thấm nước nên những khi xuất hiện vết ố, vết bẩn chỉ cần dùng một chiếc khăn sạch nhỏ, lau khô là có thể làm cho chúng trở lại như mới, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho các bà, các mẹ làm công việc nội trợ hằng ngày.

Sofa_Phong_khach_Han_Quoc_DH162_ava

3, Phong cách hiện đại & sang trọng

Ai cũng muốn rằng căn nhà thân yêu của mình được đẹp nhất, được ấn tượng và độc đáo nhất, không nhầm lẫn với bất kỳ gia đình nào về mặt thiết kế. Vì thế nên sự trau truốt, đầu tư vào đồ nội thất bên trong được đánh giá là chiến lược đúng đắn và chính xác.

Sofa_da_goc_Han_Quoc_159_a

Nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình cho đến cao cũng đều sẵn sàng chi ra một khoản để mua bộ ghế sofa da đẳng cấp này để về đặt trong phòng. Từ hiện đại cho đến cổ điển, từ những gam màu rực rỡ nổi bật cho đến trầm cũng đều nhận được sự đón chào của các vị thượng đế.

Còn gì tuyệt vời hơn khi căn phòng khách của gia đình bạn lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ, bên cạnh đó lại còn có bộ sofa da Hàn Quốc được kê ở chính giữa để tạo sự bề thế, hoành tráng cho tổ ấm gia đình? Đây sẽ là nơi mà bạn thấy tự hào, thấy yêu mến gia đình của mình nhiều hơn.

>> Khởi tạo nền móng cho tương lai với Sofa da

The post Lý do khiến ai cũng muốn sở hữu một bộ sofa da Hàn Quốc appeared first on .

]]>
Biến tấu không gian cho từng ngôi nhà với ghế sofa http://banbuonsofa.com/tin-tuc/bien-tau-khong-gian-cho-tung-ngoi-nha-voi-ghe-sofa Thu, 02 Jun 2016 07:53:58 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=5710 Mỗi căn nhà lại có kiểu thiết kế khác nhau, có một khoảng diện tích khác nhau,… Chính vì thế nên không phải mua bộ sofa như thế nào cũng được. Muốn có được sự hoàn hảo, nét tinh tế cùng đẳng cấp thời thượng thì bạn phải dựa vào những tiêu chí riêng để […]

The post Biến tấu không gian cho từng ngôi nhà với ghế sofa appeared first on .

]]>
Mỗi căn nhà lại có kiểu thiết kế khác nhau, có một khoảng diện tích khác nhau,… Chính vì thế nên không phải mua bộ sofa như thế nào cũng được. Muốn có được sự hoàn hảo, nét tinh tế cùng đẳng cấp thời thượng thì bạn phải dựa vào những tiêu chí riêng để tìm một món đồ nội thất ăn ý khi kết hợp. Và hãy cùng biến tấu để mang đến một không gian mới cho tổ ấm thân yêu của mình, bạn nhé!

>> Mua ghế sofa da nhận ưu đãi lớn

Với những căn phòng được thiết kế theo dạng hình vuông

Nếu như những gia đình nào có phòng thiết kế vuông vức như thế này thì chắc chắn việc chọn sofa cũng như tìm vị trí kê sẽ vô cùng dễ dàng. Đơn giản nhất thì bạn nên chọn kiểu ghế có hình chữ L hay chữ U và nó có kích thước rộng lớn. Như vậy thì sẽ tạo cho không gian trong căn nhà cảm giác mềm mại hơn, mọi thứ được cân đối, đồng đều.

Sofa_Chu_U_Han_Quoc_DH199_8

ghế sofa góc chữ U với thiết kế lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng khách vuông vức, diện tích rộng.

Căn phòng có hình bán nguyệt

Ta thường nhìn thấy kiểu thiết kế khá ân tượng và độc đáo này ở những khu chung cư, nhất là khu cao cấp, dành cho những gia đình quý tộc, những nhà có điều kiện và thuộc tầng lớp thượng lưu. Bên cạnh đó thì phòng hình bán nguyệt cũng xuất hiện ở những căn biệt thự hay những khu phố mới, hiện đại và  đẳng cấp.

sofa tron

Nếu như gia đình bạn sở hữu  những căn phòng như thế này thì hãy chọn những bộ sofa tròn. Vì kiểu dáng của nó tương đối giống nhau, khi kết hợp sẽ tạo nên một không gian lý tưởng và đẹp mắt, nó giúp cho ta cảm nhận được sự ấm cúng và gần gũi.

Với ngôi nhà thiết kế dài, hẹp

Hiện nay có rất nhiều những ngôi nhà ống xuất hiện, ta có thể nhìn thấy nó tương đối dài, nhưng đổi lại chiều rộng lại khá hẹp, khiêm tốn. Với kiểu nhà đặc biệt này thì việc chọn mua sofa cũng không đơn giản chút nào. Bạn nên tìm cho mình những bộ ghế được thiết kế một cạnh thẳng để đặt vào sát mép tường, vừa không chiếm nhiều diện tích mà vừa có thể tận dụng những góc chết trong căn phòng, thường thì ghế sofa góc chữ L là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Sofa_go_Han_Quoc_164_b

Còn nếu không thì bạn cũng có thể tìm đến với những chiếc ghế sofa văng có kích thước nhỏ, đi kèm là một chiếc bàn trà. Vừa mang đến một không gian đẹp, vừa tạo được sự rộng rãi cho căn phòng.

Với những phòng khách tầng lửng

Nhiều gia đình tiết kiệm diện tích bằng việc xây dựng một tầng lửng và thường được sử dụng để tiếp khách. Hạn chế của thiết kế này chính là trần nhà tương đối thấp, thế nên khi chọn sofa bạn cũng chỉ nên chọn sofa có dáng thấp, chân thấp và kiểu đơn giản chứ đừng quá cầu kỳ để tạo cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng cho căn phòng.

Sofa_goc_phong_khach_161_c

Mỗi kiểu dáng, diện tích của căn nhà sẽ có một bộ sofa được thiết kế tương ứng, vì thế nên khi có nhu cầu thì bạn hãy tìm hiểu rõ xem ngôi nhà của mình mang kiểu cách gì, từ đó sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm món đồ nội thất yêu thích, phù hợp.

Mời quý vị đến với các Showroom của Tổng kho sofa Đức Hiệp để lựa chọn cũng như được tư vấn chọn những mẫu ghế sofa đẹp, phù hợp nhất!

The post Biến tấu không gian cho từng ngôi nhà với ghế sofa appeared first on .

]]>
Bài trí phòng khách thêm ấn tượng với sofa gỗ http://banbuonsofa.com/tin-tuc/bai-tri-phong-khach-them-an-tuong-voi-sofa-go Fri, 24 Jun 2016 02:37:22 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=5926 Bạn đã quá quen thuộc với những bộ sofa da, nỉ; bạn muốn không gian phòng khách của gia đình mình thêm độc đáo. Vậy thì một bộ sofa gỗ là lựa chọn thông minh của bạn. Sofa gỗ phòng khách là một trong những kiểu sofa được rất nhiều người yêu thích bởi đẳng […]

The post Bài trí phòng khách thêm ấn tượng với sofa gỗ appeared first on .

]]>
Bạn đã quá quen thuộc với những bộ sofa da, nỉ; bạn muốn không gian phòng khách của gia đình mình thêm độc đáo. Vậy thì một bộ sofa gỗ là lựa chọn thông minh của bạn.

Sofa gỗ phòng khách là một trong những kiểu sofa được rất nhiều người yêu thích bởi đẳng cấp và độ bền đẹp của nó. Tuy vậy, đa phần những người dùng thường chọn sofa da hay sofa nỉ nên kinh nghiệm lựa chọn sofa gỗ không phải ai cũng có. Chính vì lí do đó, Tổng kho sofa Hà Nội sẽ chia sẻ tới quý khách hàng bí quyết chọn bộ sofa gỗ phòng khách đẹp.

>>Xem thêm: Ghế sofa da cao cấp

Điều đầu tiên người dùng nên quan tâm, đó chính là hướng đặt bộ sofa gỗ trong phòng khách nhà bạn. Các lối đi lại, cách sắp xếp, bố trí các loại đồ dùng nội thất khác, bạn nên nắm rõ để xác định chính xác hướng đặt sofa gỗ.

Sofa_go_cao_cap_DH180_4

Nếu không gian phòng khách nhà bạn được bài trí đơn giản thì bạn nên chọn một bộ sofa gỗ cũng đơn giản như vậy. Khi đó, tổng thể không gian sẽ hài hòa, không tạo nên sự chênh lệch giữa không gian và đồ nội thất. Có rất nhiều người dùng muốn có một bộ sofa gỗ độc đáo cho căn phòng khách của mình, vì vậy họ sắm về những bộ sofa kích cỡ lớn, màu sắc rực rỡ. Vô tình họ đã khiến cho không gian phòng khách của chính họ bị xáo trộn, mất thẩm mỹ. Vậy để tránh tình huống này xảy ra, bạn nên tránh chọn kiểu dáng sofa xung đột với thiết kế nội thất.

Khác với những bộ sofa khác, sofa gỗ cần thêm một bộ đệm mút đi kèm để tăng thêm cảm giác thoải mái khi sử dụng của khách hàng. Bộ đệm mút này không được quá mềm cũng không nên quá cứng. Một bộ đệm mút phù hợp cần có độ đàn hồi tốt, không nhăn nhúm, khi bạn không ngồi lên đệm thì đệm sẽ trở về nguyên dạng ban đầu. Bạn nên chọn loại đệm mút có thể tháo rời vỏ ngoài, việc này sẽ giúp bạn vệ sinh chúng được tốt hơn.

Sofa_go_Han_Quoc_164_h

Kích thước cũng là một điều bạn cần quan tâm khi chọn lựa một bộ sofa gỗ. Một bộ sofa gỗ hoàn hảo cần có chiều cao cũng như chiều dài lý tưởng. Bạn chỉ cần ngồi xuống ghế sofa, đặt tay lên chỗ gác tay và đứng dậy ngay. Nếu đó là bộ sofa có kích thước lý tưởng, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi đứng lên khỏi sofa. Bạn cũng nên rung mạnh thành ghế để kiểm tra độ chắc chắn của bộ sofa gỗ, hoặc bạn có thể lắc người sang hai hướng trái, phải khi sử dụng sofa.

Các loại sofa gỗ thường có màu sắc trầm hoặc trắng. Do vậy, bạn nên chọn loại đệm mút có màu sắc hài hòa cùng các đồ nội thất khác để tạo ra không gian đẹp cho phòng khách nhà mình.

Tổng kho sofa sẽ cung cấp cho bạn những bộ sofa gỗ bền, đẹp, chắc chắn, màu sắc hài hòa. Chúng tôi tin rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 0944568838 hoặc tới các Showroom của chúng tôi để được tư vấn kĩ lưỡng hơn cho quý khách hàng.

Xem thêm: Sofa phòng khách nhỏ dành cho những căn nhà hẹp

The post Bài trí phòng khách thêm ấn tượng với sofa gỗ appeared first on .

]]>
Sofa nỉ và những điều có thể bạn chưa biết http://banbuonsofa.com/tin-tuc/sofa-ni-va-nhung-dieu-co-the-ban-chua-biet Sat, 16 Jul 2016 02:13:53 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=6122 Bạn đã biết đầy đủ các thông tin về những bộ sofa nỉ? Hãy tìm hiểu những thông tin về bộ sofa nỉ để biết mình cần lựa chọn như thế nào cho hợp lý nhé! Đối với người tiêu dùng, ai cũng muốn mua cho mình những sản phẩm chất lượng mà giá thành […]

The post Sofa nỉ và những điều có thể bạn chưa biết appeared first on .

]]>
Bạn đã biết đầy đủ các thông tin về những bộ sofa nỉ? Hãy tìm hiểu những thông tin về bộ sofa nỉ để biết mình cần lựa chọn như thế nào cho hợp lý nhé!

Đối với người tiêu dùng, ai cũng muốn mua cho mình những sản phẩm chất lượng mà giá thành lại hấp dẫn. Đặc biệt là việc sở hữu những chiếc sofa nỉ mà chất lượng thì quả là một điều hết sức tuyệt vời. Nhưng bạn cũng không nên lựa chọn những bộ sofa nỉ có chất lượng kém hay vị tồn kho.

>> Mua sofa góc tại đây

Hãy tìm hiểu những thông tin về bộ sofa nỉ để biết mình cần lựa chọn như thế nào cho hợp lý nhé!

Sofa_ni_Italia_DH181_2

Bộ sofa nỉ DH181 tại Sofa Đức Hiệp

Sofa nỉ và những điều có thể bạn chưa biết

Sofa nỉ là dòng ghế đang được ưa chuộng bởi kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, giá cả lại rẻ. Tuy nhiên, khi mua chúng bạn cũng cần phải có những kiến thức về nhất định sau đây:

Đối với việc chọn lựa sofa thì một bộ sofa nỉ chất lượng  phải có khung vững chắc, nệm êm ái và nỉ bọc cao cấp. Đây là tiêu chí hàng đầu mà mỗi người cần phải nhớ để mua được ghế sofa nỉ tốt nhất nhé!

Khi bạn chọn mua sofa nỉ nhưng bạn nên kiểm tra để đảm bảo rằng sofa nỉ phòng khách của gia đình bạn có khung xương được làm bằng các loại gỗ tự nhiên bằng keo, thông, sồi nga hoặc những loại khung bằng inox. Chọn khung và chân chắc chắn mới có thể đảm bảo ghế sofa được bền lâu.

Đệm mút của các bộ ghế sofa nỉ cũng được làm từ các loại đệm mút cao su chất lượng và độ đàn hồi tốt, khi sử dụng thì không bị sụt lún. Bạn nên chọn những dòng sofa nỉ có đệm ngồi dày dặn, chắc chắn khi sử dụng mới có thể cảm nhận hết sự êm ái và tiện nghị.

Với lớp nỉ bọc ngoài, điều này cũng rất quan trọng. Ngoài việc chọn màu sắc bạn nên chú ý về chất liệu nỉ. Với giá thành hấp dẫn hơn so với các bộ ghế sofa da nhưng bạn vẫn hoàn toàn chọn được nỉ cao cấp, không lo xê dịch khi ngồi và khả năng vệ sinh cũng cực tốt.

Địa chỉ chọn mua sofa nỉ

Cũng giống như các loại sofa khác, bạn có thể chọn mua sofa nỉ tại các Showroom của Sofa Đức Hiệp. Đến với chúng tôi bạn có thể chọn các mẫu sofa nỉ hiện đại có sẵn tại của hàng. Những tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sofa nỉ với kích thước phù hợp và đảm bảo thẩm mỹ khi đặt vào không gian ngôi nhà. Chính vì thế,  bạn có thể tận dụng được tối đa kinh phí, tránh bị lãng phí khi mua những bộ ghế sofa quá rộng.

Hy vọng những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng ghế sofa nỉ này. Đến với sofa Đức Hiệp, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được những bộ ghế sofa với kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt và hình dáng đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian gia đình mình đấy!

>> Xem thêm: CÁCH CHỌN SOFA VĂN PHÒNG CHUẨN ĐÚNG ĐIỆU

The post Sofa nỉ và những điều có thể bạn chưa biết appeared first on .

]]>
4 cách sử dụng sofa góc để tránh những vận khí xấu http://banbuonsofa.com/tin-tuc/4-cach-su-dung-sofa-goc-de-tranh-nhung-van-khi-xau Wed, 10 Aug 2016 02:55:31 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=6211 Sofa góc được xem là một sản phẩm có thiết kế hiện đại trên thị trường nội thất. Khi sử dụng những mẫu sofa góc trong phòng khách không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian ngôi nhà mà nó còn giúp mang lại vận khí tốt cho gia […]

The post 4 cách sử dụng sofa góc để tránh những vận khí xấu appeared first on .

]]>
Sofa góc được xem là một sản phẩm có thiết kế hiện đại trên thị trường nội thất. Khi sử dụng những mẫu sofa góc trong phòng khách không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian ngôi nhà mà nó còn giúp mang lại vận khí tốt cho gia chủ.

Nếu bạn là người xem trọng yếu tố phong thủy thì hãy tham khảo cách sử dụng sofa góc cho gia đình để tránh vận khí xấu mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.

Sofa_da_Piuma_D_Oca_DH166_ava

Sofa góc luôn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách của mỗi gia đình. Nếu như bạn muốn tránh những vận xấu khi sử dụng chúng tring nhà thì hãy tham khảo những cách sử dụng sau:

1. Lựa chọn sử dụng sofa góc mới

Nhiều người thường hay có ý nghĩ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nếu như mua bộ ghế sofa góc cũ cho gia đình. Bởi những bộ sofa góc cũ của người này nhưng lại mới của người khác, chúng vẫn trong tình trạng có thể sử dụng được. Song nếu bạn muốn tránh vận khí xấu khi sử dụng sofa góc thì tốt nhất không nên dùng đồ cũ. Bởi lẽ, nếu chủ cũ của bộ sofa góc ấy có vận hạn không tốt cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn khi “rinh” chúng về trang trí cho ngôi nhà đấy.

2. Nên sử dụng sofa góc có kiểu dáng mang vận khí tốt

Các chuyên gia về phong thủy hiện nay đang đánh giá rất tốt dòng sofa góc chữ U. Đây được xem là loại ghế mang lại vượng khí tốt giúp gia chủ có sức khỏe tốt và công việc làm ăn phát đạt. Với kiểu dáng chữ U sofa góc sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc, may mắn đồng thời loại bỏ những vận khí xấu ảnh hưởng tới cuộc sống.

3. Nên sủ dụng vị trí đặt sofa góc tựa vào tường

Nếu đặt những chiếc sofa góc dựa vào tường sẽ luôn cho gia chủ cùng những vị khách khi sử dụng có cảm giác vững chắc. Trong phong thủy đây được xem là việc bạn sẽ nhận được sự che chở của một quý nhân. Và người lại khi không đặt sofa góc vào một vị trí vững chắc như bức tường thì nỗi bất an sẽ luôn đeo bám gia chủ. Trường hợp nếu gia đình bạn có phòng khách không sát tường thì có thể dùng tấm bình phong lỡn hoặc một chiếc tủ tường để trợ giúp nhé!

Sofa_dep_Han_Quoc_DH197_2

4. Không nên đặt sofa góc trước gương

Việc đặt những bộ sofa góc trước một chiếc gương sẽ luôn tạo cảm giác khó chịu cho người ngồi. Khi đặt gương đằng sau ghế sofa vô tình nó đã gây phản chiếu hình ảnh vào mắt người đối diện. Chắc chắn một điều chẳng ai thích người khác nhìn hết được phía sau của họ cả. Chính vì thế không nên đặt gương để tránh những rủi ro không đáng có nhé!

Việc sử dụng sofa góc đúng cách là rất quan trọng, nó giúp không gian phòng khách thêm đẹp và hài hòa hơn. Và điều đặc biệt, hiểu được cách sử dụng sẽ giúp bạn tránh được những vận khí xấu. Chính vì thế đừng nên bỏ qua những thông tin hữu ích mà Sofa Đức Hiệp chúng tôi vừa chia sẻ nhé!

>> Xem thêm: Ghế sofa văn phòng

The post 4 cách sử dụng sofa góc để tránh những vận khí xấu appeared first on .

]]>
Bạn có biết mua ghế sofa giường ở đâu tốt nhất? http://banbuonsofa.com/tin-tuc/ban-co-biet-mua-ghe-sofa-giuong-o-dau-tot-nhat Tue, 30 Aug 2016 09:17:02 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=6258 Những năm gần đây, sofa giường là dòng ghế được nhiều người lựa chọn bởi chúng rất đa chức năng vừa giúp chúng ta có thể vừa nghỉ ngơi, thư giãn, vừa dùng để tiếp khách rất thuận tiện. Song khi đi mua sofa giường, vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay đó là […]

The post Bạn có biết mua ghế sofa giường ở đâu tốt nhất? appeared first on .

]]>
Những năm gần đây, sofa giường là dòng ghế được nhiều người lựa chọn bởi chúng rất đa chức năng vừa giúp chúng ta có thể vừa nghỉ ngơi, thư giãn, vừa dùng để tiếp khách rất thuận tiện. Song khi đi mua sofa giường, vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay đó là mua sofa giường ở đâu tốt nhất? Để giải đáp thắc mắc này mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi những thông tin mà Đức Hiệp chia sẻ dưới đây nhé!

Bạn đã biết gì về sofa giường?

Được biết đến như một dòng ghế sofa với đa chức năng và hiện đại nhất hiện nay, sofa giường luôn là dòng sản phẩm nhận được nhiều tình cảm của khách hàng và được tin tưởng sử dụng trong mọi không gian gia đình.

Thiết kế sofa giường rất hiện đại và tinh tế có nhiều kích thước khác nhau nên phù hợp với mọi không gian và mọi diện tích khác nhau như: phòng ngủ, phòng làm việc, ban công, phòng khách… Đặc biệt mẫu ghế này giúp cho những gia đình sống ở căn hộ chung cư có diện tích nhỏ bởi chúng dễ dàng biến hóa thành nhiều kiểu lúc thì là ghế ngồi, lúc thì làm giường nằm …

 

mua sofa giuong o dau

 

Chất liệu bọc ngoài của sofa giường cũng rất đa dạng như: da, vải, nỉ, … Mẫu ghế này có khả năng co giãn 4 chiều, đàn hồi tốt với chất liệu đệm mút cao cấp sẽ đem lại cảm giác êm ái tối đa cho người sử dụng.

Mua sofa giường ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, nhu cầu sở hữu sofa giường đa năng tăng lên, việc cung ứng sofa cho khách hàng cũng sinh ra lợi nhuận nhiều vì thế mà việc các địa chỉ nội thất ra đời và phát triển mạnh trên thị trường cũng là điều dễ hiểu. Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua sofa giường tốt nhất hiện nay thì sofa Đức Hiệp là lựa chọn sáng suốt cho bạn bởi:

Tại nội thất Đức Hiệp có nhiều dòng ghế sofa giường với chất liệu nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất sofa như: Hàn Quốc, Italia, Malaysia… Bạn có thể thoải mái chọn dòng ghế từ đất nước mà bạn yêu thích.

Bên cạnh đó, sofa giường  tại Đức Hiệp có rất nhiều mẫu ghế hiện đại, đa dạng về màu sắc, kểu dnags cho bạn thoải mái lựa chọn thật ưng ý.

Ngoài ra khi đến với chúng tôi mua sofa giường bạn sẽ được giao hàng trong thời gian sớm nhất, giá cả phải chăng và hợp vúi túi tiền của mỗi người. Đặc biệt, sofa giường luôn có độ thẩm nỹ và thời gian sử dụng  bền lâu cùng thời gian.

Luôn tự hào là đơn vị sofa giường hàng đầu tại Hà Nội, sofa Đức Hiệp luôn cung ứng đến bạn những dòng nghế hợp thời, hợp thế nhất. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, bạn vui lòng đến trực tiếp các cửa hàng của Đức Hiệp để được tư vấn thêm nhé!

>> Xem thêm: CHỌN SOFA PHÒNG KHÁCH CHO CĂN NHÀ VỚI DIỆN TÍCH NHỎ

The post Bạn có biết mua ghế sofa giường ở đâu tốt nhất? appeared first on .

]]>
4 cách nhận biết sofa nỉ nhập khẩu chất lượng http://banbuonsofa.com/tin-tuc/4-cach-nhan-biet-sofa-ni-nhap-khau-chat-luong Wed, 21 Sep 2016 10:23:16 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=6338 Trong mỗi không gian phòng khách của nhiều gia đình Việt, những bộ sofa nỉ đã dần trở nên quen thuộc và được ưa chuộng nhất là dòng sofa nỉ nhập khẩu. Bởi lẽ sofa nỉ nhập khẩu luôn đen lại không gian ấm cúng, gắn bó và gần gũi, đồng thời chúng cũng mang […]

The post 4 cách nhận biết sofa nỉ nhập khẩu chất lượng appeared first on .

]]>
Trong mỗi không gian phòng khách của nhiều gia đình Việt, những bộ sofa nỉ đã dần trở nên quen thuộc và được ưa chuộng nhất là dòng sofa nỉ nhập khẩu. Bởi lẽ sofa nỉ nhập khẩu luôn đen lại không gian ấm cúng, gắn bó và gần gũi, đồng thời chúng cũng mang vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho mỗi gia đình.

Tuy nhiên để có được bộ sofa nỉ nhập khẩu chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo vài gợi ý về cách nhận biết mà Đức Hiệp chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!

ghe-sofa-ni-dep

Sofa nỉ nhập khẩu phải rõ ràng về nguồn gốc

Hiện nay trên thị trường sofa nỉ là dòng ghế có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau như: Pháp, Bỉ, Đài Loan, Hàn Quốc, … Mỗi dòng nỉ của từng quốc gia khác nhau lại có sự bền đẹp khác nhau. Bởi vậy dù bộ sofa nỉ nhà bạn có được đặt đóng hay mua mẫu sẵn có thì chú ý đến nguồn gốc của chất liệu nỉ là việc làm cần được bạn quan tâm. Sofa nỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Nguồn gốc xuất xứ của sofa nỉ sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt được đâu là chất liệu cao cấp và đâu mà chất liệu bình dân.

Sofa nỉ nhập khẩu phải có hướng dẫn sử dụng rõ ràng

Nếu bạn không may mua phải dòng sofa nỉ không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng, những lúc vệ sinh sofa nỉ bạn sẽ rất khổ sở không biết cách vệ sinh chúng như thế nào bởi chúng không có hướng dẫn sử dụng đi kèm. Song đối với những dòng sofa nỉ nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng thì lại khác. Mỗi dòng chất liệu nỉ nhập khẩu khác nhau sẽ cho bạn hướng dẫn sử dụng riêng để phù hợp với tính chất của chất liệu. Chính vì thế khi đi mua sofa nỉ nhập khẩu bắt buộc bạn phải xem xét xem chúng có hưỡng dẫn sử dụng hay không nhé!

Sofa nỉ nhập khẩu có kiểu dáng đẹp khi dùng

Đây là cách nhận biết rất quan trọng. Bạn cần xét xem về dáng nỉ của ghế sofa xem chúng có vuông vức không, độ căng trùng thế nào và liệu chúng có thoải mái khi ngồi không. Nếu sofa nỉ nhập khẩu chất lượng chúng sẽ có dáng vuông mức và có độ căng trùng hợp lý khi ngồi khác với những chất liệu nỉ gia công. Chất liệu nỉ gia công thường nhăn nhúm và có độ co giãn cũng như đàn hồi kém.

sofa-ni-vang-dep

Sofa nỉ nhập khẩu được cung cấp bởi đơn vị uy tín

Nhập khẩu sofa nỉ từ nước ngoài về không phải là chuyện dễ dàng vì thế đòi hỏi đơn vị chuyển giao nó phải thật uy tín và chất lượng trên thị trường. Không những thế, đơn vị uy tín cũng sẽ giúp đảm bảo cho bạn sofa nỉ nhập khẩu 100% chất lượng và luôn cam kết bảo hành cho bạn. Hiện sofa Đức Hiệp chúng tôi là một trong số ít những đơn vị cung cấp sofa nỉ nhập khẩu uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Với những cách nhận biết trên đây của chúng tôi thì thật không khó để có được những bộ sofa nỉ nhập khẩu chất lượng phải không nào. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được mẫu sofa nỉ chất lượng trong thời gian sớm nhất với giá cả hợ lý nhất!

>> MUA GHẾ SOFA VĂN PHÒNG ĐẸP TẠI TỔNG KHO SOFA HÀ NỘI

The post 4 cách nhận biết sofa nỉ nhập khẩu chất lượng appeared first on .

]]>
Chọn màu sắc nào cho bộ ghế sofa hiện đại trong phòng khách? http://banbuonsofa.com/tin-tuc/chon-mau-sac-nao-cho-bo-ghe-sofa-hien-dai-trong-phong-khach Fri, 14 Oct 2016 10:08:25 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=6400 Không gian sống trong gia đình bạn trở nên đẹp hơn, mát mẻ và thoáng hơn không chỉ nhờ thiết kế, nhờ cây xanh xung quanh mà còn bởi chính những bộ sofa hiện đại chứa đầy cá tính trong đó. Một nơi ở lý tưởng, đầy phong cách của riêng mình chính là ao […]

The post Chọn màu sắc nào cho bộ ghế sofa hiện đại trong phòng khách? appeared first on .

]]>
Không gian sống trong gia đình bạn trở nên đẹp hơn, mát mẻ và thoáng hơn không chỉ nhờ thiết kế, nhờ cây xanh xung quanh mà còn bởi chính những bộ sofa hiện đại chứa đầy cá tính trong đó. Một nơi ở lý tưởng, đầy phong cách của riêng mình chính là ao ước, là mong muốn và nhu cầu của hầu hết mọi người.  Mỗi màu sắc của một bộ sofa đều có ý nghía riêng, có nét đẹp riêng và phục vụ sở thích của mỗi khách hàng.

Để chọn được một sản phẩm ưng ý, hài hòa với không gian xung quanh thì chắc ngoài thiết kế, kích thước, kiểu dáng hay chất liệu thì màu sắc là điều bạn sẽ chú ý nhiều nhất. Vì màu có đẹp, có tương xứng thì mới dễ dàng tạo thiện cảm cũng như mang đến một không gian mới cho căn nhà. Bạn có thể chọn một số màu cho ghế sofa phòng khách đang HOT trên thị trường hiện này như:

  1. Sofa hiện đại với hai màu đen – trắng

Đây là hai màu đối lập nhau vừa đơn giản mà vừa hiện đại lại dễ dàng tạo ấn tượng với bất kỳ vị khách nào khi ghé thăm. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chọn một bộ , đặt ở trung tâm phòng khách, trang trí thêm bằng những chiếc gối ôm nhỏ nhắn? Không chỉ giữ được nét hiện đại mà còn tăng thêm sự sang  trọng cho không gian sống, sinh hoạt trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Sofa_da_dep_Han_Quoc_DH185_2

  1. Sofa hiện đại với màu xanh lá cây

Nhắc tới màu xanh là chúng ta nghĩ ngay đến màu của cỏ cây, hoa lá, của thiên nhiên và của cả niềm tin cùng hi vọng. Chính vì thế nên đây là màu được đánh giá là thân thiện và gần gũi nhất với hầu hết mọi người. Nếu như căn phòng của bạn diện tích nhỏ, không gian còn chưa thông thoáng và nguồn ánh sáng còn yếu thì chắc chắn một bộ sofa màu xanh là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Nó sẽ có tác dụng hỗ trợ những khiếm khuyết cho căn phòng thêm sáng sủa, thêm đẹp mắt.

Sofa_vang_Han_Quoc_tua_gat_gu_DH080.10

  1. Sofa hiện đại với màu nâu

Màu nâu là màu tương đối trầm, luôn mang theo đó sự sang trọng và quý phái, sạch sẽ. Nó có thể tiết chế lại cảm giác lạnh lẽo của những căn phòng quá rộng hay quá nhiều ánh sáng, đồng thời giúp ta có cảm giác ấm cúng hơn, các thành viên trong gia đình gần gũi và thân thiết với nhau hơn.

Sofa_vang_Han_Quoc_DH079_2

  1. Sofa hiện đại với màu xanh navy

Đây là màu trung lập, dễ dang mix cùng những đồ dùng nội thất hay các gam màu khác có trong nhà. Tuy không phải là màu quá nổi bật nhưng những bộ sofa màu này lại đủ sức để lôi kéo ánh mắt của mọi người về phía nó. Bạn có thể mang thêm sắc màu mới cho căn phòng với những chiếc gối ôm nhỏ xinh với những màu sắc khác nhau.

sofa-goc-tua-gat-gu-160-f

Ngoài những màu trên, bạn còn có thể thỏa sức trải nghiệm và làm mới không gian sống của mình với những bộ sofa hiện đại màu đỏ hay màu cam rực rỡ, màu tím thủy chung hay màu hồng nhí nhảnh,… Chắc chắn rằng đây là sẽ người bạn thân thiết, gần gũi với bạn, với gia đình đình.

Mời quý vị nhanh chân đến với hệ thống Showroom của Tổng kho sofa Hà Nội để ngắm, trải nghiệm và chọn mua cho phòng khách của gia đình mình một bộ ghế sofa với màu sắc đẹp, kiểu dáng sang trọng nhất. Chúng tôi luôn hân hạnh đón tiếp và tư vấn phục vụ quý khách!

The post Chọn màu sắc nào cho bộ ghế sofa hiện đại trong phòng khách? appeared first on .

]]>
Sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh của sofa da màu đen với đồ nội thất http://banbuonsofa.com/tin-tuc/su-ket-hop-chuan-khong-can-chinh-cua-sofa-da-mau-den-voi-noi Thu, 24 Nov 2016 03:58:12 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=6499 Nếu như bạn yêu thích sự huyền bí, quyền lực của những bộ sofa da màu đen thì chắc chắn cũng nên biết cách kết hợp với những món đồ nội thất khác trong nhà. Màu sắc hài hòa sẽ mang đến một gian sống và sinh hoạt lý tưởng, hoàn hảo nhất cho ngôi nhà […]

The post Sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh của sofa da màu đen với đồ nội thất appeared first on .

]]>
Nếu như bạn yêu thích sự huyền bí, quyền lực của những bộ sofa da màu đen thì chắc chắn cũng nên biết cách kết hợp với những món đồ nội thất khác trong nhà. Màu sắc hài hòa sẽ mang đến một gian sống và sinh hoạt lý tưởng, hoàn hảo nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Sofa da màu đen thường khiến cho ta có cảm uy lực, sang trọng và cao quý và chứa đựng đầy sự mê hoặc. Cũng giống như màu trắng, sofa đen kết hợp khá dễ dàng với những món đồ khác trong gia đình để mang đến một diện mạo, sắc màu mới, thu hút và bắt mắt.

mau-ghe-sofa-da-mau-trang

Những căn phòng có diện tích rộng thì một bộ sofa có kích thước lớn sẽ là vũ khí đắc lực để xua đi cảm giác trống trải, lạnh lẽo. Bạn có thể kết hợp với bàn trà hình chữ nhật, hình tròn hay hình vuông tùy theo sở thích hoặc tùy theo cách thiết kế của sofa.

Với những căn phòng diện tích khiêm tốn, sự chọn lựa thích hợp nhất chính là bộ sofa da nhỏ nhắn, thiết kế đơn giản, tinh tế và một bàn trà bé, thấp được kê chính giữa.

Ngoài việc kết hợp sofa cùng bàn trà thì gia chủ nên sử dụng những chiếc  gối ôm có màu sắc rực rỡ, nổi bật cùng họa tiết, hoa văn trang nhã. Sofa màu đen vốn dĩ mang cảm giác hơi u tối, buồn vì thế sự nhí nhảnh, ngộ nghĩnh của gối ôm chính là sự chọn lựa ưng ý nhất.

Bạn có thể chọn gối ôm chất liệu bằng vải, nỉ hoặc da tùy theo nhu cầu sử dụng của mình và những người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó, sàn nhà cũng là vũ khí đắc lực nhất để cân bằng không gian sống. Khi chọn lựa sofa da màu đen thì sàn nhà bạn có thể chọn gam màu đối lập như màu trắng, xanh hay vân gỗ sáng,… Như thế khi bước vào căn phòng mới đủ sức lôi kéo, cuốn hút được sự chú ý của mọi người.

Sofa_da_dep_Han_Quoc_DH185_4

Rèm cửa hay những bức tranh nghệ thuật ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các gia đình hiện đại. Nó không chỉ thể hiện được phong cách, sở thích của từng gia chủ mà còn giúp cho không gian như mở rộng hơn. Rèm cửa ngoài khả năng tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào nó còn mang đến nguồn ánh sáng tốt cho căn phòng, cân bằng hài hòa với màu đen của sofa da.

Những bức tranh nghệ thuật được những người họa sĩ tài ba, khéo léo thể hiện những hình ảnh sinh động, hấp dẫn,…

Để tạo bầu không khí trong lành trong tổ ấm của mình, gia chủ có thể kết hợp với cây xanh đặt trong nhà, đảm bảo sẽ giúp cho nơi ở của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Sofa da màu đen không hề khó kết hợp như ta tưởng, nhưng nếu như có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến với Tổng kho sofa để đội ngũ nhân viên tư vẫn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: MÁCH NHỎ CHO BẠN CÁCH MUA GHẾ SOFA CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

The post Sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh của sofa da màu đen với đồ nội thất appeared first on .

]]>
Sofa phòng khách bằng da hay nỉ thì tốt hơn? http://banbuonsofa.com/tin-tuc/sofa-phong-khach-bang-da-hay-ni-thi-tot-hon Wed, 11 Jan 2017 05:01:10 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=6564 Băn khoăn, phân vân vì không biết chọn sofa phòng khách da hay nỉ thì tốt. Mỗi chất liệu có những đặc tính riêng, ưu điểm cũng như hạn chế, nếu không biết rõ thì chắc hẳn nhiều người khi sử dụng sẽ thấy bất tiện. Để tránh tình trạng đó, Tổng kho sofa sẽ […]

The post Sofa phòng khách bằng da hay nỉ thì tốt hơn? appeared first on .

]]>
Băn khoăn, phân vân vì không biết chọn sofa phòng khách da hay nỉ thì tốt. Mỗi chất liệu có những đặc tính riêng, ưu điểm cũng như hạn chế, nếu không biết rõ thì chắc hẳn nhiều người khi sử dụng sẽ thấy bất tiện. Để tránh tình trạng đó, Tổng kho sofa sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý cơ bản nhất để chọn cho mình chất liệu phù hợp, đáp ứng được mọi nhu cầu.

Những bộ sofa phòng khách xuất hiện trong gia đình không chỉ đơn giản là dùng để ngồi, để trò chuyện, tiếp khách mà nó còn giúp cho không gian thêm phần ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp. Gia chủ muốn thể hiện gu thẩm mỹ, thể hiện vị thế của mình thì chắc chắn không thể nào bỏ qua sản phẩm tốt như thế này.

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của thượng đế, sản phẩm được sản xuất với chất liệu da và nỉ. Từng chất liệu sẽ có ưu điểm, có hạn chế riêng, nên nhất định bạn phải có một chút am hiểu về đặc tính của nó.

tieu-chi-chon-sofa-han-quoc

  1. Sofa phòng khách giả da
  • Ưu điểm : không thấm nước, không hút bụi bẩn và việc vệ sinh cũng khá đơn giản, nhẹ nhàng, không tốn nhiều thời gian, công sức. Hơn thế nữa, món đồ nội thất này còn mang đến sự sang trọng và phong cách hơn cho ngôi nhà của bạn.
  • Hạn chế: sofa giả da thường không có nhiều màu, họa tiết hay hoa văn cũng không phong phú, vì thế nên ít sự chọn lựa cho khách hàng.
  1. Sofa da thật
  • Ưu điểm: là một trong số những dòng sofa có giá trị cao nhất hiện nay, với nhiều phong cách khác nhau như sofa cổ điển, sofa hiện đại, sofa Hàn Quốc,… Sofa da phòng khách cao cấp có ưu điểm nổi bật là da bóng, mềm mại, mịn màng, càng sử dụng thì càng hiện lên sự bóng bẩy và cực kỳ đẹp mắt. Những gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu rất thích sử dụng những món đồ nội thất làm bằng chất liệu này để thể hiện sự giàu có, vương giả của mình.
  • Hạn chế: giá thành cao, không phải gia đình nào cũng có cơ hội được sở hữu chiến binh đắt đỏ này.
  1. Sofa phòng khách nỉ
  • Ưu điểm: Không giống như sofa da, sofa nỉ là chất liệu khá mềm mại, thoáng mát và đặc biệt là nó có nhiều hoa văn cũng như họa tiết, phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích cá nhân, theo tiêu chí riêng của mình.
  • Nhược điểm: Sofa nỉ tồn tại hạn chế là thấm nước cũng như hút bụi, vì thế bạn nên dành thời gian để vệ sinh, để làm mới sản phẩm mỗi tuần.

Dựa vào những thế mạnh và hạn chế đó, bạn có thể đến với Tổng kho sofa để chọn cho mình một bộ sofa phòng khách có giá thành tốt nhất, chất lượng cao nhất.

The post Sofa phòng khách bằng da hay nỉ thì tốt hơn? appeared first on .

]]>
Lựa chọn sofa nỉ cần quan tâm những điều gì? http://banbuonsofa.com/tin-tuc/lua-chon-sofa-ni-can-quan-tam-nhung-dieu-gi Thu, 24 Mar 2016 07:26:16 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=5166 Những chất liệu làm ghế sofa ngày nay rất đa dạng, không chỉ có sofa vải, sofa da mà sản phẩm đang đần trở nên thông dụng, là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng đó là sofa nỉ. Để lựa chọn được ghế sofa nỉ có chất lượng cao là điều không ít […]

The post Lựa chọn sofa nỉ cần quan tâm những điều gì? appeared first on .

]]>
Những chất liệu làm ghế sofa ngày nay rất đa dạng, không chỉ có sofa vải, sofa da mà sản phẩm đang đần trở nên thông dụng, là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng đó là sofa nỉ. Để lựa chọn được ghế sofa nỉ có chất lượng cao là điều không ít người tiêu dùng còn thắc mắc.

Đầu tiên, trước khi đi sâu vào sofa nỉ, chúng ta cần tìm hiểu thêm về chất liệu nỉ, chất liệu chính để làm ghế. Vải nỉ (polar fleece hay còn viết là felt ) là một loại vải có bề mặt được bao phủ bởi một lớp lông ngắn và mượt, vô cùng mềm mại và đặc biệt rất ấm. Có những người đã nhận định ưu điểm của vải nỉ là mát mẻ về mùa hè(có sử dụng kèm với điều hòa) và ấm áp về mùa đông.

sofa_nỉ_góc_cao_cấp_170_d

Bộ sofa nỉ DH170

Vải nỉ từ lâu đã rất phổ biến trên thế giới và ngày càng trở thành một sản phẩm được ưa chuộng. Chúng ta đã tạo ra nhiều sản phẩm từ nỉ không chỉ để phục vụ cuộc sống hàng ngày như quần áo từ vải nỉ, chăn gối với nhiều họa tiết kute từ nỉ, thù nhồi bông, … và đặc biệt đã tạo ra được một sản phẩm được bọc bởi vải nỉ rất độc đáo, đó là ghế sofa vải nỉ.

Vải nỉ được các nhà sản xuất châu Âu rất ưa chuộng, nhất là trong việc bọc ghế sofa. Chúng có rất nhiều ưu điểm như: vô cùng ấm, ấm hơn so với len sợi, vải cotton hay vải bông, bởi những lớp lông ngắn mịn và cấu trúc hai mặt song song của nó. Nếu khéo léo may, những chiếc áo, chăn từ nỉ sẽ giúp bạn không bị lạnh, đặc biệt còn dùng được 2 mặt của áo nữa. Điều thứ 2 của vải nỉ khiến mọi người mê mẩn đó là vải nỉ rất ít thấm nước. Điều này rất tuyệt vời cho những nước có khí hậu nóng ẩm như việt nam ta. Nếu bị dính nước thì vải nỉ cũng dễ khô ráo hơn hẳn so với vải bông và len. Ghế sofa được làm từ vải nỉ cũng sẽ khó thấm nước hơn, dễ dàng dùng cho trang trí và thiết kế mà không sợ điều kiện tự nhiên ở nước ta. 

Sofa-ni-goc-Chau-Au-155-b

Mẫu sofa nỉ DH155 đang là một trong những bộ sofa bán chạy tại Tổng kho sofa

Vải nỉ nhẹ mà mềm, rất thoáng khí nhưng lại rất ấm. Màu sắc vô cùng phong phú, được trang trí những họa tiết đa dạng, tinh tế. Với những tính chất như trên, những chiếc ghế Sofa vải nỉ sẽ là sự lựa chọn thông minh cho gia đình của bạn. Những chiếc ghế sofa bằng nỉ sẽ dễ dàng dọn vệ sinh, hút bụi, đặc biệt không thấm nước nên dễ dàng cho việc giữ khô ghế, ngay cả khi bị dình nước thì ghế cũng dễ dàng lau sạch ngay.

Hãy liên hệ ngay với Tổng kho sofa Hà Nội để có được những thông tin cụ thể về những mẫu sofa nỉ đang được ưa chuộng trên thị trường. Đức Hiệp sofa luôn cam kết đem đến cho bạn những cảm giác được chăm sóc tận tình và chu đáo nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

The post Lựa chọn sofa nỉ cần quan tâm những điều gì? appeared first on .

]]>
Sofa vải có những thế mạnh gì? http://banbuonsofa.com/tin-tuc/sofa-vai-co-nhung-the-manh-gi Wed, 13 Apr 2016 09:48:08 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=5300 Chúng ta từng nhìn thấy nhiều gia đình hiện đại ngày nay sử dụng những bộ sofa vải ngày càng nhiều, càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên thì có nhiều người thắc mắc rằng nó có những ưu điểm gì, những thế mạnh gì mà lại chiếm được vị trí top đầu trong danh sách […]

The post Sofa vải có những thế mạnh gì? appeared first on .

]]>
Chúng ta từng nhìn thấy nhiều gia đình hiện đại ngày nay sử dụng những bộ sofa vải ngày càng nhiều, càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên thì có nhiều người thắc mắc rằng nó có những ưu điểm gì, những thế mạnh gì mà lại chiếm được vị trí top đầu trong danh sách sản phẩm được tin dùng như vậy. Vậy thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem nó có những mặt tốt nào nhé!

>> Sofa phòng khách đẹp, kiểu dáng lịch thiệp tại Tổng kho sofa Đức Hiệp

Trước tiên là nói đến những bộ Sofa vải hiện nay, nó được thiết kế với nhiều kiểu dáng rất phong cách, có thể là hiện đại cũng có khi là cổ điển. Bên cạnh đó thì kích thước linh hoạt, chẳng những phù hợp với những gia đình nào có diện tích khiêm tốn mà còn là người bạn hoàn với những ai may mắn sở hữu cho mình căn nhà rộng rãi, thoáng mát.

sofa_nỉ_góc_cao_cấp_170_b

Sử dụng ghế sofa nó giúp cho gia chủ có thể mang đến cho mình một không gian mới mẻ cho ngôi nhà, không chỉ thể hiện được đẳng cấp, được cọn mắt thẩm mỹ mà đôi khi nó còn có thể tạo nên phong thủy cát lợi, xua đi những mệt mỏi, những ám ảnh xui xẻo trước kia. Còn gì tuyệt vời hơn bạn đi làm mệt mỏi, về nhà được ngả lưng vào chiếc ghế sofa thân yêu của mình và thư giãn?

Chất liệu vải từ lâu đã được sử dụng khá nhiêu, nó mang trên mình nhiều ưu điểm và từ đó thì nhận được sự quan tâm, sự chú ý của nhiều. Nhất là khi nhà sản xuất sử dụng nhiều họa tiết, hoa văn bắt mắt để chinh phục những khách hàng. Dù bạn là những người yêu thích sự đơn giản hay là sự cầu kỳ thì đều có thể dễ dàng tìm cho minh được một sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất.

sofa_nỉ_góc-hàn_quốc_139_e

Với nhiều gam màu khác nhau được sử dụng, từ gam màu đậm cho tới màu nhạt, từ màu sáng cho tới màu tối,… ta có thể kể đến như màu trắng, hồng, vàng hay màu nâu, màu kem, màu be,… và như thế chẳng phải là bạn sẽ càng dễ dàng thể hiện được cá tính của riêng mình. Không chỉ có vậy, những màu này còn được phối hợp những họa tiết độc đáo và lạ mắt khác để tạo nên những sản phẩm cực kỳ tuyệt vời.

Sofa vải được bán trên thị trường với giá cả phải chăng, không quá đắt đỏ như sofa da, vì thế nên nó phù hợp với mức thu nhập, với túi tiền của nhiều gia đình hiện nay. Không những vậy, chất vải này còn khá bền bỉ, dùng lâu cũng sẽ không bị hỏng , bị rách và vì thế gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí rất đáng kể đó nhé!

Nếu như trước kia nhiều người lo sợ rằng sản phẩm này bám bui, thấm nước và nếu như không vệ sinh thương xuyên thì sẽ rất bẩn thì giờ đây bạn chẳng cần phải lo lắng về điều đó. Nhà sản xuất đã trang bị thêm những vỏ bọc ở bên ngoài, nếu lúc nào bạn muốn vệ sinh nó thì chỉ cần thảo vỏ ra, đem đi giặt rồi phơi khô là ổn, không nhất thiết là phải vệ sinh cả ghế vừa mất thời gian, vừa tốn công sức như trước.

Nội dung khác: Làm sao để chọn bộ ghế sofa phù hợp với phòng khách?

The post Sofa vải có những thế mạnh gì? appeared first on .

]]>
Sofa nỉ cao cấp chinh phục thượng đế từ cái nhìn đầu tiên http://banbuonsofa.com/tin-tuc/sofa-ni-cao-cap-chinh-phuc-thuong-de-tu-cai-nhin-dau-tien Mon, 09 May 2016 10:45:25 +0000 http://banbuonsofa.com/?post_type=tin-tuc&p=5498 Tại sao bạn lại yêu thích những bộ sofa nỉ nhỉ? Phải chăng nó đẹp, nó có nhiều hoa văn hay họa tiết cho bạn chọn lựa? Phải chăng nó mang lại sự ấm áp cho mùa đông khi tiết trời lạnh giá? Phải chăng do bạn cảm mến nó từ những cái nhìn đầu […]

The post Sofa nỉ cao cấp chinh phục thượng đế từ cái nhìn đầu tiên appeared first on .

]]>
Tại sao bạn lại yêu thích những bộ sofa nỉ nhỉ? Phải chăng nó đẹp, nó có nhiều hoa văn hay họa tiết cho bạn chọn lựa? Phải chăng nó mang lại sự ấm áp cho mùa đông khi tiết trời lạnh giá? Phải chăng do bạn cảm mến nó từ những cái nhìn đầu tiên? Dù có là lý do gì đi chăng nữa thì có lẽ quyết định của bạn khi gắn bó với sản phẩm này quả thực rất đúng đắn.

>> Chọn Sofa phòng khách lý tưởng để tạo nên không khí mới

Nếu như trước đây chất liệu nỉ này thường không được đánh giá cao, vì họ cho rằng nhìn nó không hiện đại, không tinh tế thì giờ đây quan điểm đó lại hoàn toàn lạc hậu. Khi mà sự phát triển của xa hội góp phần tạo nên sự đòi hỏi ngày càng cao từ phía khách hàng thì nhà sản xuất đã đáp ứng theo như yêu cấu, giúp cho những bộ sofa nỉ cao cấp chinh phục được thượng đế ngay từ giay phút đầu tiên.

1, Mang đến sự ấm áp cho mùa đông

Điều này thì có lẽ ai cũng phải công nhận, không riêng gì ghế sofa mà ngay cả chăn nỉ, quần áo nỉ cũng luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho những ngày đông lạnh buốt. Nó không chỉ ấm mà còn giúp cho người ngồi cảm nhận rõ được sự êm ái, mềm mại và dù có ngồi lâu cũng vẫn thấy thoải mái, không lạnh như ngồi trên sofa da đẹp.

sofa_nỉ_góc-hàn_quốc_139_f

Sofa nỉ với thiết kế góc chữ L DH139

2, Giặt nhanh khô

Nỉ là chất liệu thấm nước khá nhanh, tuy nhiên nó cũng có thể khô mau chóng. Với những gia đình nào từng sử dụng sofa nỉ thì luôn cảm thấy dễ dàng những khi muốn vệ sinh, làm mới nó bằng cách giặt, chỉ trong một thời gian ngắn là nó có thể ráo nước, khô và giúp cho bộ ghế đó lại như khoác lên chiếc áo mới, sạch sẽ và thơm tho.

Nếu như bị bụi thì bạn có thể làm sạch bằng cách dùng máy hút bụi nếu như không muốn phải giặt qua nước. Còn riêng với những vết bẩn cứng đầu thì chỉ cần dùng một chút cồn, bôi lên vết đó và chà nhẹ là bạn sẽ thấy nó bị đánh bay đi lúc nào không hay.

3, Phong phú về màu sắc cũng như họa tiết

Khác với sofa da, sofa nỉ này được sản xuất với rất nhiều những hoa văn, những họa tiết khác nhau với màu sắc đa dạng và phong phú, vì thế cho nên chẳng có lý do gì ta lại không thể chọn được cho căn phòng thân yêu của mình một người bạn mới. Dù là chọn theo sở thích, theo như những tone màu có trong phòng hay theo như phong thủy thì chắc chắn điều đó cũng không thể làm khó bạn.

Sofa_ni_goc_Halston-165-b

Sofa nỉ luôn có màu sắc đa dạng

4, Giá thành hợp lý

Có rất nhiều dòng sofa khác nhau có mặt trên thị trường, tuy nhiên thì sofa nỉ lại được nhiều thượng đế chọn lựa hơn vì nó có giá thành hợp lý mới mức thu nhập của nhiều gia đình. Dù không quá đắt thế nhưng nó lại có độ bền bỉ theo thời gian, có sự tinh tế xen lẫn chút hiện đại và phong cách, đủ sức để mang đến một không gian mới cho căn phòng theo như những cách riêng mà gia chủ muốn, tất nhiên là không phải chất liệu nào cũng có thể được điều tuyệt vời này.

The post Sofa nỉ cao cấp chinh phục thượng đế từ cái nhìn đầu tiên appeared first on .

]]>