Chọn Sofa phòng khách lý tưởng để tạo nên không khí mới
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/ducanhdomains2/banbuonsofa.com/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Chọn Sofa phòng khách lý tưởng để tạo nên không khí mới

Còn gì thú vị hơn khi mà được trở về ngôi nhà thân yêu của mình sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, nằm lên chiếc sofa phòng khách và xem tivi hay nghe những bản nhạc mà mình thích? Không gian nơi đây rộng rãi, thông thoáng và sang trọng khiến cho ta dễ dàng lấy lại được tinh thần cho mình phấn chấn và vui vẻ hơn.

Sofa_da_goc_Han_Quoc_DH191

Phòng khách được coi là linh hồn của căn nhà, nó chiếm vị trí vô cùng quan trọng với bất kỳ ai và nơi đây cũng thể hiện được vị thế, được cá tính cũng như phong cách của từng gia chủ.  Vì thế nên chắc hẳn ai cũng muốn căn phòng phải thật đẳng cấp nhất, có màu sắc tươi mới và góp phần tạo được cảm hứng cũng như sự yêu thích cho bất kỳ vị khách nào ghé thăm hay những thành viên trong gia đình.

Việc chọn kiểu dáng cùng với màu sắc sẽ góp phần giúp cho bạn đạt được những mong muốn đó. Tùy thuộc vào diện tích của phòng khách mà bạn nên chọn cho mình kích thước bộ sofa sao cho hài hòa nhất, có tỉ lệ tương xứng với nhau để tạo nên tổng thể thống nhất.

Màu sắc không chỉ thể hiện được tình yêu của gia chủ mà nó còn đem lại một không gian độc đáo riêng, có nhiều người còn biết được tầm quan trọng của màu sắc liên quan đến phong thủy nên khá cầu kỳ trong việc chọn sofa phòng khách.

Màu nâu trên ghế sofa đẹp có lẽ là màu được nhiều khách hàng chọn lựa nhất, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới, nó mang trên mình nhiều ý nghĩa, nhiều nét văn hóa đặc trưng riêng của từng nơi. Nếu như bạn muốn căn phòng quan trọng nhất của gia đình mình trông thật tự nhiên thì đừng bỏ qua màu này, kết hợp cùng với những đồ nội thất trong gia đình với những chi tiết đơn giản là đủ sức lôi cuốn rồi.

Sofa_góc_Hàn_Quốc_DH130

Bộ sofa da DH130 với màu nâu sang trọng

Màu trắng tinh khôi thì lại giúp cho việc kết hợp đồ trong nhà đơn giản hơn rất nhiều, từ những gam màu nhẹ cho đến đậm, từ màu sáng cho đến tối. Những căn phòng nào mà có diện tích nhỏ, thiếu ánh sáng thì chắc chắn sofa phòng khách có màu trắng này gia chủ sẽ chọn đầu tiên, nó sẽ tạo hiệu hứng sáng, mang đến bầu không khí trong lành và thoáng mát cho căn phòng thân yêu của bạn. Tuy là màu đơn giản thế nhưng sức hút của nó thì lại không hề giản đơn chút nào đâu nhé!

sofa_da_góc_phòng_khách_132

Màu trắng tinh khôi trên bộ sofa DH132

Ngoài ra, thì còn có màu hồng, màu đỏ,… dành cho những gia đình nào mà có con nhỏ, làm chúng thấy yêu căn nhà của mình hơn với màu sắc tươi mới, ngộ nghĩnh. Màu xám, màu kem thì thích hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ và hướng đến nét thanh lịch và tinh tế.

Mỗi màu sắc mang cho mình ý nghĩa và cá tính riêng. Do vậy, khi chọn sofa phòng khách bạn nên xem màu nào thì hợp với sở thích của mình, hợp với những đồ dùng nội thất trong nhà khi kết hợp cùng với nhau, để rồi tạo nên một nét đẹp riêng mà không phải gia đình nào cũng có được.

 Bạn có ý tưởng gì khi chọn màu sắc sofa cho hè 2016 này? Hãy đến với Tổng kho sofa Đức Hiệp để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn về màu sắc sofa cũng như sắm ngay cho mình những bộ sofa có màu sắc cuốn hút nhất!

>> Tư vấn lựa chọn và sử dụng các chất liệu bọc sofa theo mùa

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang