Biến tấu không gian cho từng ngôi nhà với ghế sofa
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Biến tấu không gian cho từng ngôi nhà với ghế sofa

Mỗi căn nhà lại có kiểu thiết kế khác nhau, có một khoảng diện tích khác nhau,… Chính vì thế nên không phải mua bộ sofa như thế nào cũng được. Muốn có được sự hoàn hảo, nét tinh tế cùng đẳng cấp thời thượng thì bạn phải dựa vào những tiêu chí riêng để tìm một món đồ nội thất ăn ý khi kết hợp. Và hãy cùng biến tấu để mang đến một không gian mới cho tổ ấm thân yêu của mình, bạn nhé!

>> Mua ghế sofa da nhận ưu đãi lớn

Với những căn phòng được thiết kế theo dạng hình vuông

Nếu như những gia đình nào có phòng thiết kế vuông vức như thế này thì chắc chắn việc chọn sofa cũng như tìm vị trí kê sẽ vô cùng dễ dàng. Đơn giản nhất thì bạn nên chọn kiểu ghế có hình chữ L hay chữ U và nó có kích thước rộng lớn. Như vậy thì sẽ tạo cho không gian trong căn nhà cảm giác mềm mại hơn, mọi thứ được cân đối, đồng đều.

Sofa_Chu_U_Han_Quoc_DH199_8

ghế sofa góc chữ U với thiết kế lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng khách vuông vức, diện tích rộng.

Căn phòng có hình bán nguyệt

Ta thường nhìn thấy kiểu thiết kế khá ân tượng và độc đáo này ở những khu chung cư, nhất là khu cao cấp, dành cho những gia đình quý tộc, những nhà có điều kiện và thuộc tầng lớp thượng lưu. Bên cạnh đó thì phòng hình bán nguyệt cũng xuất hiện ở những căn biệt thự hay những khu phố mới, hiện đại và  đẳng cấp.

sofa tron

Nếu như gia đình bạn sở hữu  những căn phòng như thế này thì hãy chọn những bộ sofa tròn. Vì kiểu dáng của nó tương đối giống nhau, khi kết hợp sẽ tạo nên một không gian lý tưởng và đẹp mắt, nó giúp cho ta cảm nhận được sự ấm cúng và gần gũi.

Với ngôi nhà thiết kế dài, hẹp

Hiện nay có rất nhiều những ngôi nhà ống xuất hiện, ta có thể nhìn thấy nó tương đối dài, nhưng đổi lại chiều rộng lại khá hẹp, khiêm tốn. Với kiểu nhà đặc biệt này thì việc chọn mua sofa cũng không đơn giản chút nào. Bạn nên tìm cho mình những bộ ghế được thiết kế một cạnh thẳng để đặt vào sát mép tường, vừa không chiếm nhiều diện tích mà vừa có thể tận dụng những góc chết trong căn phòng, thường thì ghế sofa góc chữ L là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Sofa_go_Han_Quoc_164_b

Còn nếu không thì bạn cũng có thể tìm đến với những chiếc ghế sofa văng có kích thước nhỏ, đi kèm là một chiếc bàn trà. Vừa mang đến một không gian đẹp, vừa tạo được sự rộng rãi cho căn phòng.

Với những phòng khách tầng lửng

Nhiều gia đình tiết kiệm diện tích bằng việc xây dựng một tầng lửng và thường được sử dụng để tiếp khách. Hạn chế của thiết kế này chính là trần nhà tương đối thấp, thế nên khi chọn sofa bạn cũng chỉ nên chọn sofa có dáng thấp, chân thấp và kiểu đơn giản chứ đừng quá cầu kỳ để tạo cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng cho căn phòng.

Sofa_goc_phong_khach_161_c

Mỗi kiểu dáng, diện tích của căn nhà sẽ có một bộ sofa được thiết kế tương ứng, vì thế nên khi có nhu cầu thì bạn hãy tìm hiểu rõ xem ngôi nhà của mình mang kiểu cách gì, từ đó sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm món đồ nội thất yêu thích, phù hợp.

Mời quý vị đến với các Showroom của Tổng kho sofa Đức Hiệp để lựa chọn cũng như được tư vấn chọn những mẫu ghế sofa đẹp, phù hợp nhất!

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang