MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Gia chủ mệnh Thổ hợp với sofa màu gì?

Chọn những bộ sofa hợp với mệnh của mình là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng muốn. Không chỉ tạo cho ta cảm thấy cảm giác an toàn mà còn góp phần mang đến phong thủy tốt, thu hút được nhiều tài lôc và vinh hoa phú quý về cho gia đình mình. Riêng những người nào thuộc mệnh Thổ cũng sẽ có màu riêng phù hợp. Trong bài viết chia sẻ này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một bộ ưng ý nhất, thỏa mãn được sở thích của mình.

>> Các mẫu sofa phòng khách đẹp tại Tổng kho sofa Hà Nội

Nhìn chung những ai thuộc mệnh này thường có tính cách khá đơn giản, không cầu kỳ vì thế nên khi bố trí không gian nội thất cũng cần hướng theo phong cách tự nhiên, không rườm rà. Với tính cách trung thành, cần có sự vững chắc thì chắn những gam màu nhẹ nhàng là sự chọn lựa phù hợp nhất.

Cách chọn màu sắc sofa dành riêng cho gia chủ mệnh Thổ

Màu sắc không chỉ giúp cho không gian được lột xác theo chiều hướng tích cực, thay đổi đẹp mắt hơn và ấn tượng hơn mà nó còn tác động trực tiếp đến phong thủy. Nếu chọn được màu hợp thì việc làm ăn, buôn bán hay công danh sự nghiệp của gia đình lên như diều gặp gió, còn ngược lại nếu như chọn không đúng thì sẽ làm mất đi mọi cát lợi vốn có trong ngôi nhà. Vì thế nên thật dễ hiểu khi mà có nhiều khách hàng chú ý đến vấn đề này khi mua sofa.

Sofa_dep_Han_Quoc_DH197_2

Màu nâu, màu cam đất được coi là màu “ ruột” của những người thuộc mệnh Thổ. Những bộ sofa được trang bị gam màu này không hề hiếm, chính vì thế nên việc chọn lựa sẽ đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

Ngoài hai màu đó ra thì bạn cũng có thể chọn những gam màu nóng như đỏ, hồng hay tím, bởi vì theo phong thủy thì Hỏa sinh Thổ mà màu đỏ, hồng thì lại thuộc mệnh này. Những bộ sofa văng, sofa giường, sofa góc,…được trang bị gam màu này khá nhiều, dễ dàng gây chú ý cũng như làm cho không gian nội thất trở nên bắt mắt, sinh động và dễ dàng tạo được cảm giác ấm cúng, xua đi sự lạnh lẽo, cô đơn, nhất là những căn phòng nào có diện tích rộng.

Bên cạnh những gam màu bạn nên chọn thì sofa màu xanh lá cây tuyệt đối phải tránh xa, bởi vì màu xanh tượng trưng cho mệnh Mộc mà Mộc thì lại khắc Thổ, nếu như cố tình sử dụng những màu này thì sẽ có điều không hay đến với gia đình bạn bất kỳ lúc nào.

Gia chủ mệnh thổ nên chọn chất liệu cho sofa như thế nào?

Phong cách thiết kế của mỗi bộ ghế cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong vấn đề phong thủy. Mệnh thủy thường là những người có tính đơn giản, không cầu kỳ nên chọn sofa cũng gắn liền với những kiểu thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn và không quá điệu đà, với màu cam nhạt, màu vàng là sự chọn lựa tốt nhất.

Sofa_Chu_U_Han_Quoc_DH199_2

 

Nếu nói về chất liệu thì sofa vải, sofa da, sofa nỉ,… bạn đều có thể sử dụng được. Tuy nhiên thì không nên chọn sofa gỗ vì gỗ tượng trưng cho Mộc.

Với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng những gia đình nào có người thuộc mệnh Thổ sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình một món đồ nội thất sang trọng bậc nhất hiện nay là sofa.

Sản phẩm đã xem