MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Tư vấn lựa chọn và sử dụng các chất liệu bọc sofa theo mùa

Ghế sofa được là một trong những đồ nội thất được dùng nhiều ở những gia đình Việt Nam. Tuy nhiên điều mà rất nhiều người cảm thấy lo lắng đó chính là làm thế nào mà nó có thể phù hợp với thời tiết hai mùa nóng – lạnh, người ngồi không cảm thấy khó khăn. Bởi vì không thể nào mùa này dùng một chất liệu, mùa sau lại thay đổi được khi mà giá thành của những bộ ghế sofa này là không hề nhỏ.

Bởi thế đã có rất nhiều khách hàng tìm đến với Tổng kho sofa Đức Hiệp để được tư vấn lựa chọn chất liệu ghế sofa để có thể sử dụng được cho cả mùa nóng và mùa đông.

Sofa_goc_phong_khach_Han-Quoc-161_b

Đầu tư cho nội thất của phòng khách cho tổ ấm gia đình mình chắc chắn là ai cũng muốn nó hoàn hảo, tạo được ấn tượng và thiện cảm với bất kỳ vị khách hàng khi ghé thăm. Thế nhưng thật trớ trêu khi mà nhiều người sắm về cho gia đình mình lại chỉ dùng để trang trí chứ không phải để ngồi vì những khó khăn gặp phải và như thế thì chắc chắn là ai cũng cảm thấy vô cùng phiền toái.

Với mẫu ghế sofa hiện đại, sang trọng thì tính thẩm mỹ và vẻ đẹp được nâng lên cao hơn, rất phù hợp với những người yêu cầu khắt khe, những gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu. Vậy mà dù có đắt tiền tới đâu thì mùa hè nóng bức họ cũng chẳng thể nào ngồi được trên chất liệu nỉ, nhung hay vải; mùa đông cũng khó mà thấy thoải mái khi ngồi trên lớp da lạnh buốt. Vì thế họ sẽ phải cân nhắc thật sự kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cho mình.

Nếu như mùa hè với nhiệt độ cao thường lên tới 35 – 40 độ C thì để tránh nóng bức, bí bách bạn hãy mua chất liệu da. Vì chất liệu này tương đối mát mẻ, khô thoáng và tất nhiên khi ngồi thì bạn sẽ không thể nào thấy sự khó chịu. Tuy nhiên có một điều đáng lưu ý là giá thành của  những bộ ghế sofa da có giá thành cực kỳ cao vậy nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu cho mình. Nếu muốn tìm kiếm sự thuận tiện thì hãy chọn loại nào thiết kế mà có phần tựa lưng và phần đệm rời, như thế thì bạn sẽ có thể tháo ra những khi cần.

Sofa-da-Han-Quoc-158-c

Ghế sofa da nhập khẩu Hàn Quốc DH158 đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho mùa hè 2016

Ngoài ra, đối với ghế sofa có chất liệu da còn có nhiều ưu điểm là việc vệ sinh tương đối dễ dàng, không thấm hút bụi và nước, càng dùng lâu thì chúng lại càng có độ bóng cao và trông đẹp hơn. Còn nếu như mùa đông thì bạn có thể mua thêm một tấm thảm trải để ngồi cho ấm áp.

Đối với ghế sofa có chất liệu nỉ hay vải, nhung thì chắc chắn là sẽ rất thích khi nghỉ ngơi và ngồi vào mùa đông vì nó mang tới sự ấm áp, thoải mái cho bạn. Với tính năng ấm sẽ xua đi cái không khí giá lạnh dù thời tiết có lúc nhiệt độ xuống tới 10 độ C. Tuy nhiên nó lại có một khuyết điểm khá lớn đó chính là thấm hút nước và bụi cực kỳ nhanh, thế cho nên nếu không vệ sinh được sạch sẽ thì chắc chắn tuổi thọ sẽ bao giờ cao, nó còn có thể xuất hiện tình trạng nấm mốc, cũ kỹ. Còn nếu như muốn giải nguy cho chất liệu nỉ hay vải trong mùa hè nóng nực thì phương án tối  iu nhất là bạn nên sử dụng điều hòa trong phòng, có như thế thì khi ngồi mới không thấy bí bách, khó chịu.

sofa_nỉ_góc_134_b

 

Mẫu sofa nỉ DH134 đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Với nhiều màu sắc, chất liệu, kiểu dáng ghế sofa đã được Tổng kho sofa Đức Hiệp chúng tôi tung ra thị trường sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng trong việc chọn lựa những bộ ghế sofa phù hợp nhất. Dù bạn là những gia đình trẻ hay những gia đình trung niên thì có thể thoải mái kết thân với những màu từ trầm tới sáng, từ đậm tới nhạt như màu hồng, tím, xanh, trắng hay cam cùng với chất liệu da hay nỉ, vải; kiểu dáng cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại….vô cùng thời thượng, sang trọng và bắt mắt.

>> Các mẫu ghế sofa phòng khách mới nhất tháng 05-2016

Sản phẩm đã xem