Sofa phòng khách bằng da hay nỉ thì tốt hơn?
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Sofa phòng khách bằng da hay nỉ thì tốt hơn?

Băn khoăn, phân vân vì không biết chọn sofa phòng khách da hay nỉ thì tốt. Mỗi chất liệu có những đặc tính riêng, ưu điểm cũng như hạn chế, nếu không biết rõ thì chắc hẳn nhiều người khi sử dụng sẽ thấy bất tiện. Để tránh tình trạng đó, Tổng kho sofa sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý cơ bản nhất để chọn cho mình chất liệu phù hợp, đáp ứng được mọi nhu cầu.

Những bộ sofa phòng khách xuất hiện trong gia đình không chỉ đơn giản là dùng để ngồi, để trò chuyện, tiếp khách mà nó còn giúp cho không gian thêm phần ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp. Gia chủ muốn thể hiện gu thẩm mỹ, thể hiện vị thế của mình thì chắc chắn không thể nào bỏ qua sản phẩm tốt như thế này.

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của thượng đế, sản phẩm được sản xuất với chất liệu da và nỉ. Từng chất liệu sẽ có ưu điểm, có hạn chế riêng, nên nhất định bạn phải có một chút am hiểu về đặc tính của nó.

tieu-chi-chon-sofa-han-quoc

  1. Sofa phòng khách giả da
  • Ưu điểm : không thấm nước, không hút bụi bẩn và việc vệ sinh cũng khá đơn giản, nhẹ nhàng, không tốn nhiều thời gian, công sức. Hơn thế nữa, món đồ nội thất này còn mang đến sự sang trọng và phong cách hơn cho ngôi nhà của bạn.
  • Hạn chế: sofa giả da thường không có nhiều màu, họa tiết hay hoa văn cũng không phong phú, vì thế nên ít sự chọn lựa cho khách hàng.
  1. Sofa da thật
  • Ưu điểm: là một trong số những dòng sofa có giá trị cao nhất hiện nay, với nhiều phong cách khác nhau như sofa cổ điển, sofa hiện đại, sofa Hàn Quốc,… Sofa da phòng khách cao cấp có ưu điểm nổi bật là da bóng, mềm mại, mịn màng, càng sử dụng thì càng hiện lên sự bóng bẩy và cực kỳ đẹp mắt. Những gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu rất thích sử dụng những món đồ nội thất làm bằng chất liệu này để thể hiện sự giàu có, vương giả của mình.
  • Hạn chế: giá thành cao, không phải gia đình nào cũng có cơ hội được sở hữu chiến binh đắt đỏ này.
  1. Sofa phòng khách nỉ
  • Ưu điểm: Không giống như sofa da, sofa nỉ là chất liệu khá mềm mại, thoáng mát và đặc biệt là nó có nhiều hoa văn cũng như họa tiết, phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích cá nhân, theo tiêu chí riêng của mình.
  • Nhược điểm: Sofa nỉ tồn tại hạn chế là thấm nước cũng như hút bụi, vì thế bạn nên dành thời gian để vệ sinh, để làm mới sản phẩm mỗi tuần.

Dựa vào những thế mạnh và hạn chế đó, bạn có thể đến với Tổng kho sofa để chọn cho mình một bộ sofa phòng khách có giá thành tốt nhất, chất lượng cao nhất.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang