MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Phòng khách ở chung cư hẹp chọn sofa nào?

Ngày càng có nhiều gia đình sở hữu cho mình một căn hộ chung cư từ nhỏ cho đến lớn và việc họ đầu tư vào nội thất phòng khách không còn là điều quá xa lạ. Với diện tích khiêm tốn, việc làm như thế nào để tìm được bộ sofa tương ứng là bài toán  không phải ai cũng giải quyết được tốt. Để giúp mọi người có được câu trả lời thì trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ một số bí quyết để chọn bàn ghế sofa cho phòng khách chật hẹp nhé!

Thường thì mỗi căn hộ chung cư đều được chia thành phòng nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… tùy vào từng diện tích mà số phòng có thể nhiều hơn hay ít đi. Vì diện tích cố định, chính vì thế nên nếu gia chủ muốn không gian rộng lớn hơn thì bắt buộc phải thay đổi nội thất về cách bài trí cũng như kích thước của chúng. Việc sử dụng một bộ sofa hợp lý sẽ giúp cho phòng khách được ấn tượng, được sang trọng mà vẫn đem lại sự thoải mái nhất cho mọi người.

Sofa_vang_Han_Quoc_tua_gat_gu_DH080

Những căn hộ chung cư luôn có diện tích eo hẹp nên việc chọn ghế sofa sẽ trở nên khó khăn hơn

Với những phòng khách được thiết kế riêng biệt không bị ảnh hưởng đến lối đi tới những căn phòng khách thì thường chủ nhân chỉ cần chọn diện tích tương xứng là ổn. Phòng nhỏ thì chọn sofa thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn. Còn riêng phòng khách nào mà bị gián đoạn bởi đường đi lối lại, nối tiếp từ phòng này sang phòng khách thì ngoài việc tìm một bộ ghế phù hợp thì còn phải chọn kiểu dáng của ghế thẳng, tránh tình trạng lối đi bị cản trở, gây khó chịu cho mọi người.

Một bộ sofa văng có 3 chỗ ngồi vừa đảm bảo vị trí cho mọi thành viên trong gia đình, vừa giúp không gian căn phòng trở nên thông thoáng. Nếu như nhà có nhiều khách bạn có thể chuẩn bị thêm một bộ ghế đôn cơ động, có thể để ở nhiều nơi, bổ sung chỗ ngồi những khi thấy cần thiết mà không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng này.

Sofa_văng_da_Hàn_Quốc_DH081

Sofa văng DH081

Một bộ sofa góc với kiểu dáng hình chữ L trông vừa đẹp mắt, vừa phù hợp với diện tích của những căn phòng khách nhỏ, bạn có thể tận dụng để ngồi, để tiếp khách hay cũng có khi là nơi để nghỉ lưng, để thư giãn những lúc thấy mệt mỏi hay căng thẳng.

Sofa-da-góc-Hàn-Quốc-DH145

Sofa góc DH145 tại Tổng kho sofa Hà Nội

Để tăng cường mở rộng không gian sống, khi mua sofa thì bạn không nên kê ở giữa lối đi lại, giữa căn phòng mà nên để áp sát một bên vào tường, tiết kiệm được diện tích và giúp cho căn phòng như được rộng mở hơn.

Nếu như gia đình bạn có ít người thì cũng không nên quá cầu kỳ trong việc chọn sofa có nhiều chỗ, chỉ cần một bộ 2, 3 chỗ ngồi là có thể thoải mái. Ngoài ra thì bạn cũng chỉ nên chọn những kiểu dáng thấp, có phần tay vịn mỏng hoặc nếu như không cần thiết thì không cần tay vịn cũng được.

Sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa sofa với những đồ trang trí trong nhà, đồ nội thất khác như rèm cửa, sàn nhà hay tranh treo tường,… sẽ đem đến những điều vô cùng thú vị cho gia đình, mở rộng được không gian xung quanh.

Sản phẩm đã xem