Một vài lưu ý trong việc lựa chọn sofa tròn phòng khách đẹp
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/ducanhdomains2/banbuonsofa.com/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Một vài lưu ý trong việc lựa chọn sofa tròn phòng khách đẹp

Để lựa chọn ghế sofa phòng khách đẹp, chất lượng cao là một việc không hề dễ dàng. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tiêu chí chọn lựa sofa tròn đẹp, không chỉ về cách chọn màu sắc phù hợp, đồ gỗ chất lượng cao, lò xo đàn hồi bền lâu, các dạng shape ưng ý. Chất lượng thi công và uy tín của nhà sản xuất là một phần rất quan trọng để đảm bảo khả năng bền đẹp của bộ ghế sofa.

Tổng kho sofa Hà Nội là nhà thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu trên thị trường, với bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo nhất. Chúng tôi xin gửi tới các bạn một số lưu ý trong việc lựa chọn sofa tròn phòng khách đẹp nhất và tiện nghi nhất.

mau-ghe-sofa-tron

Chọn phong cách cho tấm thảm phủ sofa mới của bạn.

Điều đầu tiên quyết định là một chiếc ghế sofa với đệm có độ đàn hồi cao, khi ngồi xuống sẽ sẽ cho cảm giác rất thoải mái. Đệm lỏng cung cấp cho bạn tùy chọn chuyển những chiếc gối khi cần thiết, trong khi phần lưng đính kèm sẽ không cần fluffing hoặc sắp xếp lại. Hãy chắc chắn khi ngồi ở ghế sofa tròn, bạn có được những cảm giác thoải mái và dễ chịu thật. Sofa cần có cánh tay chiều cao bên phải dành cho một giấc ngủ ngắn hay đọc một cuốn sách?

Có nên lựa chọn nhiều gối cho bộ ghế sofa?

Tùy thuộc sở thích, phong cách và nhu cầu của gia đình mà lựa chọn sản phẩm hợp lí. Ghế sofa có nhiều gối vịn thể hiện phong cách sôi nổi, trẻ trung, thoáng đạt.

Phong cách tay tựa thế nào sẽ phù hợp cho bạn?

Chọn một phong cách tay ghế mới  cho sofa của bạn. Bạn có thể lựa chọn không có tay, cánh tay truyền thống, tay cong mềm mại hoặc tay thẳng hiện đại, trẻ trung. Đi văng cánh tay thẳng thường thấy nhất trong các thiết kế hiện đại.

Chọn chất liệu khung xương cho bộ ghế sofa của bạn

Về chất liệu, đồ gỗ làm sofa thì chúng ta cũng nên cân nhắc khi lựa chọn. Tốt nhất là loại gỗ sấy khô (sồi, phong, bạch dương, vv), trong khi đồ nội thất đắt tiền được làm từ gỗ thông mềm. Xây dựng nội thất cũng là một phần rất quan trọng khi lựa chọn ghế sofa.

Cần lưu ý lựa chọn gối ôm thật mềm và thoải mái.

Đệm và gối ôm là một phần quan trọng, phần tạo cảm giác thoải mái chính của một bộ ghế sofa. Cần lựa chọn phần đệm có độ dày và trọng lượng tiêu chuẩn. Khi ngồi lâu không bị xẹp lún. Gồi ôm có thể lựa chọn nhiều loại gối khác nhau. Có thể gối đi theo ghế, hoặc có thể mua thêm ngoài tùy theo nhu cầu sử dụng, chất liệu gối và đềm cần lì, ít hút bụi và thấm nước nhằm dễ lau chùi và vệ sinh.

Ngày nay, khi lựa chọn ghế sofa tròn, phong cách thiết kế ghế bằng da vẫn là sự lựa chọn được nhiều người ưa dùng. Chất liệu da bền, dễ vệ sinh và tạo cảm giác không gian phòng thêm lịch sự và sang trọng. Sofa da sẽ vẫn là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn trong tương lai.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang