MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Màu sắc sofa góc và rèm cửa nên  phối hợp như thế nào?

Sự kết hợp hài hòa giữa sofa góc và rèm cửa vừa có thể mang đến một luồng ánh sáng rực rỡ mà vừa góp phần tạo nên nét nổi bật cho ngôi nhà. Một không gian sang trọng, lịch lãm và đầy vẻ lôi cuốn bao giờ cũng dễ gây ấn tượng với khách khi ghé chơi nhà hơn là một không gian bình thường, không có gì làm điểm nhấn.

>> Sofa gỗ cao cấp tại Tổng kho sofa Đức Hiệp

Từ lâu những chiếc rèm cửa đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong phòng, nó vừa làm vật để che bớt ánh nắng bên ngoài, vừa là để trang trí. Nhờ nó mà căn phòng như được khoác lên chiếc áo mới, một phong cách mới. Khi Mix cùng với những bộ ghế sofa thì chắc chắn sẽ đủ sức để chinh phục được tình cảm của mọi thành viên trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Sofa-da-góc-Hàn-Quốc-DH145

Kết hợp ton - sur - ton giữa màu sắc sofa góc DH145 và rèm cửa

Với sự xuất hiện của nhiều rèm cửa với mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau giúp cho việc chọn lựa một bộ hài hòa với bàn ghế là điều trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Vì thế cho nên, khi có nhu cầu thì bạn sẽ dựa vào bộ sofa để tìm thêm một đồ trang trí nội thất thật tương xứng với căn phòng nhà mình.

Cách đơn giản và hiệu quả nhất để phối màu chính là chọn ra một tone màu chủ đạo, từ đó thì bạn sẽ chẳng gặp bất kỳ khó khăn gì trong việc tìm được đồ phối xung quanh. Và tất nhiên, tone màu chủ đạo này phần lớn mà màu mà gia chủ hay những người thân của mình yêu thích. Hay như một cách khác là bạn dùng chính tone màu của bộ sofa góc để kết hợp cùng với sàn nhà, sơn tường và rèm cửa. Mọi chi tiết sẽ được liên kết với nhau tạo nên một chỉnh thế ăn ý và thống nhất. Bạn có thể chọn rèm cửa có màu đối lập với màu của sofa để làm nổi bật không gian, cũng có khi là chọn màu tương đồng (ton-sur-ton) để tạo nên sự nhất quán trong phong cách thể hiện.

ghe-sofa-goc-chu-u

Sự phối hợp dựa trên sự tính toán tỉ mỉ, cẩn thận sẽ góp phần không nhỏ mang đến sự đột phá trong phong cách riêng của mỗi ngôi nhà. Bên cạnh đó thì yếu tố không thể bỏ qua khi mua sofa góc là chất liệu của ghế. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều chất liệu cho bạn chọn lựa, đó có thể là nỉ, vải hay cao cấp hơn là da. Việc đa dạng chất liệu sẽ góp phần không nhỏ cho khách hàng trong việc tìm được người bạn thân, phù hợp không gian phòng khách của bạn.

Một bộ rèm cửa có màu sắc tươi sáng được kết hợp với bộ sofa phòng khách chính giữa của ngôi nhà, có sự kết hợp hoàn hảo từng cm sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho những người thân yêu của bạn, giúp tinh cảm gia đình càng thêm gắn bó và khăng khít hơn.

Bạn đang phân vân chưa biết cách chọn màu sắc của ghế sofa sao cho hài hòa với màu sắc của không gian phòng khách, rèm cửa và đồ nội thất trong phòng? Liên hệ với Tổng kho sofa Hà Nội để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Sản phẩm đã xem