Chọn ghế sofa chất liệu nào cho gia đình có trẻ nhỏ?
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/ducanhdomains2/banbuonsofa.com/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Chọn ghế sofa chất liệu nào cho gia đình có trẻ nhỏ?

Trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm sofa với rất nhiều kiểu dáng,  mẫu mã phong phú, đa dạng, đẹp mắt. Tuy nhiên, làm sao để chọn mua được một bộ ghế sofa đẹp ưng ý thì thực sự không hề dễ dàng, bởi lẽ để đánh giá một bộ ghế sofa đẹp còn phải dựa vào rất nhiều yếu như: thiết kế, màu sắc, chất liệu, không gian đặt… Đặc biệt, trong một gia đình có trẻ nhỏ thì làm sao để chọn được một bộ sofa đẹp thì lại là điều rất khó khăn.

Hiểu được những khó khăn khi lựa chọn sofa của khách hàng, bài viết dưới đây Tổng kho sofa Hà Nội sẽ gợi ý đến quý vị và các bạn những bộ ghế sofa phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Các mẫu ghế sofa vải nỉ

Ghế sofa vải có ưu điểm nổi bật hơn so với dòng sofa là chúng có màu sắc là màu sắc phong phú, và bắt mắt, những họa tiết hoa văn tinh tế. Do vậy, các bộ sofa với chất liệu bọc vải rất thích hợp với những căn phòng được trang trí mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Ngoài ra, chất liệu vải nỉ lại có độ thoáng mát hơn so với chất liệu da nên chúng sẽ tạo cho ta cảm giác mềm mại, hoàn toàn phù hợp với những ngày hè oi bức và cả những ngày đông lạnh giá.

4-tieu-chi-chon-sofa-han-quoc

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì bộ ghế sofa vải sẽ an toàn hơn so với sofa gỗ, tránh được các tổn thương khi va chạm.

Tuy nhiên, điểm hạn chế ở chất liệu bọc sofa vải chính là dễ dàng thấm nước. Do vậy để khắc phục khuyết điểm này thì bạn cần sử dụng các bộ sofa có thiết kế đệm có thể tháo rời để có thể dễ dàng vệ sinh bộ sofa khi cần.

Đối với sofa da

Là mẫu sofa có thiết kế sang trọng, bề thế và cao cấp và được nhiều người tin dùng chọn làm món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách.

sofa_da_góc_sang_trong_169_c

Mấu sofa da DH169 cao cấp tại Tổng kho sofa Hà Nội

Sofa da hiện nay có 2 loại chính là: sofa da thật và sofa giả da. Trước khi bạn chọn mua sofa da thì cần chú ý để có thể phân biệt được đâu là sofa da thật và đâu là sofa giả da. Sofa da thật sẽ mang lại cho sản phẩm sự bền bỉ, tính thẩm mỹ cao hơn so với chất liệu giả da.

Nhược điểm của dòng sofa da chính là giá thành cao hơn sofa vải, có ít lựa chọn về màu sắc nên khó có thể chọn được màu ưa thích, phù hợp với màu sắc sẵn có của các sản phẩm nội thất khác. Để khắc phục nhược điểm này thì bạn có thể lựa chọn thêm những chiếc gối ôm có thể lựa chọn được các màu sắc khác nhau trang trí cho bộ sofa da trở nên đẹp hơn, hài hòa hơn với màu sắc của phòng khách. Ngoài ra, những bộ sofa có gam màu sáng thì rất dễ bám mực mà lũ trẻ nhà bạn vẽ lên hay các loại thực phẩm màu có thể khó làm sạch hơn so với sofa gỗ.

Chất liệu da không thấm nước nên bạn sẽ không phải lo khi lũ trẻ nhà mình chơi đùa làm ướt bộ sofa da này, có thể lau khô bằng một tấm vải mềm.

Đối với sofa gỗ

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp có thể thiết kế thêm phần đệm mút trên bề mặt hoặc không. Sofa gỗ với nhiều mẫu thiết kế sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế hiện đại hay hoài cổ, do vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bộ ghế sofa có phong cách phù hợp với ngôi nhà của mình.

Sofa_gỗ_Hiện_đại_HQ_DH206_11

Bộ sofa gỗ DH206 sử dụng đệm mút trên bề mặt

Điểm hạn chế của sofa gỗ là bạn không thể lựa chọn được các màu sắc đa dạng như sofa vải. Tuy nhiên, chúng rất dễ dàng vệ sinh, có tuổi thọ cao cùng năm tháng.

Với gia đình có trẻ nhỏ thì bạn sẽ không cần phải lo về việc bộ sofa sẽ bị sụt lún khi chúng dậm nhảy trên bộ sofa hay có vô tình tè dầm thì cũng có thể làm sạch một cách nhanh chóng nhất.

Những đứa trẻ luôn mang đến cho chúng ta niềm vui nhưng cũng rất nghịch ngợm, phá phách. Do vậy, dù lựa chọn loại sofa nào thì bạn cũng nên nhắc nhở chúng để chọn được bộ sofa bạn ưng ý nhất về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang