4 cách sử dụng sofa góc để tránh những vận khí xấu
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

4 cách sử dụng sofa góc để tránh những vận khí xấu

Sofa góc được xem là một sản phẩm có thiết kế hiện đại trên thị trường nội thất. Khi sử dụng những mẫu sofa góc trong phòng khách không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian ngôi nhà mà nó còn giúp mang lại vận khí tốt cho gia chủ.

Nếu bạn là người xem trọng yếu tố phong thủy thì hãy tham khảo cách sử dụng sofa góc cho gia đình để tránh vận khí xấu mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.

Sofa_da_Piuma_D_Oca_DH166_ava

Sofa góc luôn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách của mỗi gia đình. Nếu như bạn muốn tránh những vận xấu khi sử dụng chúng tring nhà thì hãy tham khảo những cách sử dụng sau:

1. Lựa chọn sử dụng sofa góc mới

Nhiều người thường hay có ý nghĩ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nếu như mua bộ ghế sofa góc cũ cho gia đình. Bởi những bộ sofa góc cũ của người này nhưng lại mới của người khác, chúng vẫn trong tình trạng có thể sử dụng được. Song nếu bạn muốn tránh vận khí xấu khi sử dụng sofa góc thì tốt nhất không nên dùng đồ cũ. Bởi lẽ, nếu chủ cũ của bộ sofa góc ấy có vận hạn không tốt cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn khi “rinh” chúng về trang trí cho ngôi nhà đấy.

2. Nên sử dụng sofa góc có kiểu dáng mang vận khí tốt

Các chuyên gia về phong thủy hiện nay đang đánh giá rất tốt dòng sofa góc chữ U. Đây được xem là loại ghế mang lại vượng khí tốt giúp gia chủ có sức khỏe tốt và công việc làm ăn phát đạt. Với kiểu dáng chữ U sofa góc sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc, may mắn đồng thời loại bỏ những vận khí xấu ảnh hưởng tới cuộc sống.

3. Nên sủ dụng vị trí đặt sofa góc tựa vào tường

Nếu đặt những chiếc sofa góc dựa vào tường sẽ luôn cho gia chủ cùng những vị khách khi sử dụng có cảm giác vững chắc. Trong phong thủy đây được xem là việc bạn sẽ nhận được sự che chở của một quý nhân. Và người lại khi không đặt sofa góc vào một vị trí vững chắc như bức tường thì nỗi bất an sẽ luôn đeo bám gia chủ. Trường hợp nếu gia đình bạn có phòng khách không sát tường thì có thể dùng tấm bình phong lỡn hoặc một chiếc tủ tường để trợ giúp nhé!

Sofa_dep_Han_Quoc_DH197_2

4. Không nên đặt sofa góc trước gương

Việc đặt những bộ sofa góc trước một chiếc gương sẽ luôn tạo cảm giác khó chịu cho người ngồi. Khi đặt gương đằng sau ghế sofa vô tình nó đã gây phản chiếu hình ảnh vào mắt người đối diện. Chắc chắn một điều chẳng ai thích người khác nhìn hết được phía sau của họ cả. Chính vì thế không nên đặt gương để tránh những rủi ro không đáng có nhé!

Việc sử dụng sofa góc đúng cách là rất quan trọng, nó giúp không gian phòng khách thêm đẹp và hài hòa hơn. Và điều đặc biệt, hiểu được cách sử dụng sẽ giúp bạn tránh được những vận khí xấu. Chính vì thế đừng nên bỏ qua những thông tin hữu ích mà Sofa Đức Hiệp chúng tôi vừa chia sẻ nhé!

>> Xem thêm: Ghế sofa văn phòng

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang