MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Xu hướng sofa da được yêu thích năm 2016

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu mã ghế sofa đẹp. Tuy nhiên để chọn cho căn nhà của mình một bộ ghế vừa phù hợp với không gian sống vừa phải hợp với túi tiền của từng gia đình thì lại là điều không hề đơn giản.

Chất liệu sofa được chia làm hai loại chính đó là sofa dasofa nỉ. Nhưng trong bài viết hôm nay, Tổng kho sofa sẽ gợi ý cho các bạn về những phong cách sofa da sang trọng, hiện đại, là xu hướng năm 2016 phù hợp với gu thẩm mỹ của mỗi gia đình.

Những kiểu dáng sofa da được thiết kế từ trước đến nay vẫn được xem là dòng sản phẩm cao cấp, mang đến một không gian sống cực kì sang trọng cho người sử dụng.

Sở dĩ luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi lẽ sofa da mang rất nhiều những ưu điểm. Không chỉ đem lại vẻ đẹp ngay từ ánh nhìn đầu tiên, mà sofa da còn có độ bền cao, không thấm nước, dễ lau chùi khi vệ sinh, và đặc biệt luôn đem lại độ nét cao cho bộ ghế.

Các mẫu sofa thiết kế theo hướng tân cổ điển

Xu hướng sofa da năm nay nghiêng về kiểu dáng tân cổ điển, vừa sang trọng nhưng vẫn không mất đi vẻ hiện đại.

phong cach sofa da 2016

phong cach sofa da 2016.1

 

Những chi tiết rút lõm đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây bởi sự tinh tế mà nó mang lại. Sự êm ái đến mê hoặc mà những bộ sofa da tân cổ điển đem đến chính là tiêu chí hàng đầu mà Đức Hiệp Sofa khuyên bạn nên chọn.

Các mẫu sofa văng

Thêm một dòng sofa nữa mà bạn nên chú ý đến đó là sofa văng. Vựa tiết kiệm diện tích, thích hợp với những không gian phòng khách hạn chế nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, ấn tượng cho căn phòng.

Với sự tiện nghi mà chiếc ghế sofa văng đem lại, thì đây là bộ ghế sofa xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình.

phong cach sofa da 2016.2

Chiếc đôn to có thể ghép vào thành sofa góc hoặc linh động để thêm diện tích ngồi cho ghế.

phong cach sofa da 2016.3

Phần tay tựa được thiết kế kiểu vát với hai bên uốn lượn nhẹ nhàng tạo cảm giác êm ái. Như một chiếc nôi để bạn có thể thoải mái tựa lên nghỉ ngơi trong chính căn nhà của mình.

Các mẫu sofa có gam màu tối

Năm 2016 mang tới cơ hội thay đổi diện mạo cho phòng khách nhà bạn với xu hướng tập trung vào những gam màu tối. Những gam màu đậm và mạnh mẽ có mặt hầu hết trong những bộ sưu tập sofa da năm nay với đủ kiểu dáng hay kích cỡ. Một bộ sofa với thiết kế bề thế cùng tông màu trầm chắc chắn sẽ mang lại sự sang trọng, quyền lực cho gia chủ.

phong cach sofa da 2016.4

Những thiết kế dường như trở nên ấn tượng và bí ẩn hơn trong tông màu tối. Thể hiện sự mạnh mẽ, bền vững cho bộ ghế.

Hơn nữa, lựa chọn những gam màu trầm tối, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bền màu theo thời gian bởi những tông màu này không bao giờ là lỗi mốt.

Chắc hẳn sau khi đọc những gợi ý của chúng tôi các bạn đã phần nào hiểu về những phong cách sofa da của năm 2016. Tuy nhiên vẫn băn khoăn về việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và tin cậy để gửi gắm những mong muốn của mình thì Tổng kho Sofa sẽ là nơi để giải đáp những thắc mắc đó. Với việc liên tục ra những mẫu mới hàng tháng, chất lượng và giá thành cạnh tranh, chúng tôi tự tin là nơi phân phối và cung cấp những sản phẩm về Sofa tốt nhất tới khách hàng!

Sản phẩm đã xem