Tiêu chí để lựa chọn bộ sofa nỉ ưng ý
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/ducanhdomains2/banbuonsofa.com/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Tiêu chí để lựa chọn bộ sofa nỉ ưng ý

Trang trí những bộ sofa nỉ cho không gian phòng khách đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Bởi dòng ghế này được thiết kế phù hợp vớt nhiều không gian, diện tích căn phòng mà còn hợp với nguồn thu nhập của mỗi người bởi giá cả vô cùng phải chăng.

>> Sofa văn phòng

Mặc dù có những ưu điểm nổi trội như vậy nhưng nhiều người con đang băn khoăn về tiêu chí để lựa chọn bộ sofa nỉ ưng ý.

sofa_nỉ_góc_chân_inox_137.7_f

Phong cách của sofa nỉ

Để chọn lựa được bộ sofa nỉ ưng ý bạn nên quyết định rằng chúng sẽ theo phòng cách nào? Đó có thể là phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Nếu trong đầu bạn đưa ra được tiêu chí về phong cách sao cho phù hợp với sở thích thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để làm việc khác thay vì chỉ suy nghĩ về chọn sofa nỉ.

Nếu như bạn thích không gian của mình bề thế, sang trọng thì phong cách phù hợp nhất cho bạn chính là các dòng sofa nỉ cổ điển hoặc tân cổ điển. Còn nếu bạn thích những hình khối có đườg nét rõ ràng.

Màu sắc của sofa nỉ

Màu sắc cũng là tiêu chí bạn cần đặt lên hàng đầu. Hiện nay những dòng sofa nỉ thường có 3 loại màu ơ bản là trắng, màu đậm có thể là nâu, đen, đỏ, xanh hoặc màu trung tính.

sofa_nỉ_góc_chân_inox_137.8

 Trong đó, nếu bạn chọn màu trắng sẽ rất phù hợp với những căn phòng sạch sẽ và gọn gàng và những gia đình có thú cưng và rẻ nhot thì nên loại bỏ màu sắc này ngay tức thì.

Tiêu chí chọn màu sắc sofa nỉ là nên chọn những màu sắc nổi bật như: đỏ, vàng, cam, tím… Những màu sắc này thể hiện nét cá tính của gia chủ và gây ấn tượng mạnh với các vị khách lần đầu tiên tới nhà bạn đấy!

Kích thước  của sofa nỉ

Lựa chọn kích thước phù hợp với căn phòng là tiêu chí cũng không kém phần quan trọng khi lựa chọn một bộ ghế sofa, đặc biệt là các mẫu ghế sofa nỉ với đa dạng màu sắc. Tốt nhất bạn nên tham khảo kích thước trung bình của một bộ sofa nỉ rồi tính toán xem chúng có phù hợp với căn phòng của nhà mình không. Kích thước của sofa nỉ phù hợp sẽ giúp căn phòng trở nên vừa vặn hơn và giúp che đi được những góc chết trong nhà.

Tiêu chí lựa chọn sofa nỉ để trang trí cho phòng khách là rất quan trọng. Chính vì thế sofa Đức Hiệp đã cung cấp những thông tin hữu xoay quanh vấn đề này để giúp bạn có được những mẫu ghế sofa hiện đại và ưng ý nhất tại các Showroom của chúng tôi.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang