MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Tạo điểm nhấn cho sofa với những chiếc gối ôm

Những chiếc gối ôm xuất hiện trên ghế sofa như một điểm nhấn đắt giá để tạo nên ánh nhìn thú vị, không gian mới mẻ cho cả căn phòng. Giữa vô vàn cách kết hợp gối ôm và ghế thì không phải cách nào cũng cho ta hiệu quả đúng như mong muốn, phải dựa vào màu sắc, kích thước thì mới có thể mang đến sự hài hòa.

>> Nhiều mẫu ghế sofa da mới ra mắt tháng 5 - 2016

Để tránh mắc phải những sai lầm khi sử dụng gối ôm kết hợp với sofa mời quý vị cùng tham khảo cách tạo điểm nhấn cho sofa với những chiếc gối ôm

Không nên chọn sofa và gối mỗi thứ một kiểu

Nếu như bạn muốn có được sợi dây liên kết giữa hai thứ này thì tuyệt đối không bao giờ được chọn như thế. Với những bộ sofa có giá trị lớn, đắt tiền với những gam màu trang nhã, sang trọng thì bạn cũng cần phải tìm mua những chiếc gối có màu sắc tương tự như thế. Có thể có họa tiết mềm mại hai hình hoa lá uốn lượn, từng đường chỉ may phải thật sự cẩn thận và khéo léo, không nên chọn màu quá rực rỡ vì như thế dễ khiến cho những người xung quanh cảm thấy rối mắt, khó chịu.

Sofa-da-góc-Hàn-Quốc-145-e

Nên chọn màu sắc gối ôm ton-sur-ton với màu ghế sofa

Riêng những bộ sofa mà được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được những chiếc gối ôm có màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm ấn tượng, thu hút.

Nên chú ý đến chi tiết nhỏ

Những chiếc gối ốm sẽ thể hiện rõ nhất tính cách cũng như sở thích của gia chủ vì thế nên đừng bao giờ nghĩ rằng mình chỉ chọn lựa chúng vì nó hợp với màu ghế. Tại thị trường giờ đây có rất nhiều những kiểu dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng, chính vì thế nên trước khi mua bạn nên cân nhắc, quan tâm tới những yếu tố bên ngoài như mẫu mã ra sao, màu sắc như thế nào và chất liệu gối ôm có tương đồng với sofa hay không.

Không nên quá tham lam chọn nhiều họa tiết

Một căn phòng có bộ sofa cao cấp đã tạo nên một phong cách mới lạ và độc đáo cho mọi người cảm nhận. Nhưng nếu như có thêm chiếc gối ôm thì nó sẽ làm điểm nhấn đắt giá cho căn phòng, tuy nhiên không vì thế mà bạn quá tham lam trong việc chọn nhiều họa tiết rườm rà, cầu kỳ khiến cho người đối diện cảm thấy rối mắt.

Sofa_da_phong_khach_196_g

Lựa chọn những chiếc gối ôm có họa tiết đơn giản

Bạn cũng đừng cho rằng phải nhiều gối ôm thì mới giúp cho phòng trở nên lung linh, nổi bật. Nếu như vậy vô hình chung bạn đang biến nơi ở của mình trở nên lộn xộn, thiếu gọn gàng và ngăn nắp. Vì thế hãy căn cứ vào diện tích của bộ sofa xem nó to hay nhỏ rồi từ đó tìm cho mình những chiếc gối ôm tương xứng. Thông thường thì cả bộ chỉ dùng từ 2 – 3 chiếc gối là nhiều, vừa tạo được ấn tượng, vừa tạo sự gọn gàng cho không gian.

Sự kết hợp mạch lạc và hoàn hảo giữa gối ôm với sofa sẽ giúp cho nơi ở luôn có được phong cách riêng, nét đẹp cũng như cá tính riêng của gia chủ. Vì thế nên dù có thích đến mấy thì bạn cũng nên tiết chế, không nên dùng quá nhiều gối, quá nhiều màu hay họa tiết.

Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc gì về lựa chọn, bài trí ghế sofa hãy liên hệ với hotline 094.456.8838 để được Tổng kho sofa Hà Nội tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Sản phẩm đã xem