Sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh của sofa da màu đen với đồ nội thất
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh của sofa da màu đen với đồ nội thất

Nếu như bạn yêu thích sự huyền bí, quyền lực của những bộ sofa da màu đen thì chắc chắn cũng nên biết cách kết hợp với những món đồ nội thất khác trong nhà. Màu sắc hài hòa sẽ mang đến một gian sống và sinh hoạt lý tưởng, hoàn hảo nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Sofa da màu đen thường khiến cho ta có cảm uy lực, sang trọng và cao quý và chứa đựng đầy sự mê hoặc. Cũng giống như màu trắng, sofa đen kết hợp khá dễ dàng với những món đồ khác trong gia đình để mang đến một diện mạo, sắc màu mới, thu hút và bắt mắt.

mau-ghe-sofa-da-mau-trang

Những căn phòng có diện tích rộng thì một bộ sofa có kích thước lớn sẽ là vũ khí đắc lực để xua đi cảm giác trống trải, lạnh lẽo. Bạn có thể kết hợp với bàn trà hình chữ nhật, hình tròn hay hình vuông tùy theo sở thích hoặc tùy theo cách thiết kế của sofa.

Với những căn phòng diện tích khiêm tốn, sự chọn lựa thích hợp nhất chính là bộ sofa da nhỏ nhắn, thiết kế đơn giản, tinh tế và một bàn trà bé, thấp được kê chính giữa.

Ngoài việc kết hợp sofa cùng bàn trà thì gia chủ nên sử dụng những chiếc  gối ôm có màu sắc rực rỡ, nổi bật cùng họa tiết, hoa văn trang nhã. Sofa màu đen vốn dĩ mang cảm giác hơi u tối, buồn vì thế sự nhí nhảnh, ngộ nghĩnh của gối ôm chính là sự chọn lựa ưng ý nhất.

Bạn có thể chọn gối ôm chất liệu bằng vải, nỉ hoặc da tùy theo nhu cầu sử dụng của mình và những người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó, sàn nhà cũng là vũ khí đắc lực nhất để cân bằng không gian sống. Khi chọn lựa sofa da màu đen thì sàn nhà bạn có thể chọn gam màu đối lập như màu trắng, xanh hay vân gỗ sáng,… Như thế khi bước vào căn phòng mới đủ sức lôi kéo, cuốn hút được sự chú ý của mọi người.

Sofa_da_dep_Han_Quoc_DH185_4

Rèm cửa hay những bức tranh nghệ thuật ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các gia đình hiện đại. Nó không chỉ thể hiện được phong cách, sở thích của từng gia chủ mà còn giúp cho không gian như mở rộng hơn. Rèm cửa ngoài khả năng tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào nó còn mang đến nguồn ánh sáng tốt cho căn phòng, cân bằng hài hòa với màu đen của sofa da.

Những bức tranh nghệ thuật được những người họa sĩ tài ba, khéo léo thể hiện những hình ảnh sinh động, hấp dẫn,…

Để tạo bầu không khí trong lành trong tổ ấm của mình, gia chủ có thể kết hợp với cây xanh đặt trong nhà, đảm bảo sẽ giúp cho nơi ở của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Sofa da màu đen không hề khó kết hợp như ta tưởng, nhưng nếu như có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến với Tổng kho sofa để đội ngũ nhân viên tư vẫn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: MÁCH NHỎ CHO BẠN CÁCH MUA GHẾ SOFA CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang