Sofa văn phòng nên chọn loại nào là phù hợp?
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Sofa văn phòng nên chọn loại nào là phù hợp?

Hiện nay nhiều văn phòng đã tìm đến những bộ sofa để làm tăng thêm tính sang trọng cũng như hiện đại và tạo được những nét riêng cho mình. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng có thể đạt được những điều đó đúng như ý muốn. Việc tìm cho mình một bộ ghế đẹp đã khó, thế nhưng chất liệu, màu sắc và giá cả hợp lý thì lại càng khó hơn. Sofa văn phòng mang trên mình những nét đẹp riêng, không phải nơi nào cũng có được.

>> Bộ sưu tập các mẫu sofa phòng khách đẹp tại Tổng kho sofa Hà Nội

Văn phòng là nơi thường xuyên tiếp nhiều khách quan trọng vì thế nó cần phải trang trọng, lịch sự thì mới có thể tạo được ấn tượng tốt đối với mọi người. Những bộ ghế sofa được mua về, nó không chỉ có được màu sắc trang nhã, hài hòa và còn phải chất lượng tốt, đủ để làm hài lòng nhiều người tới đây. Đôi khi nó còn liên quan tới phong thủy, tác động tới những nhân viên và công việc tại đây, bởi thế mà những người được giao nhiệm vụ đi mua thì phải là người có sự hiểu biết một chút về phong thủy, về chất lượng cũng như hiểu được giá cả như thế nào là tốt.

Tùy vào văn phòng của bạn có diện tích lớn hay nhỏ, lĩnh vực hoạt động là gì thì sẽ có phương án tìm mua Sofa văn phòng thích hợp nhất.

Sofa_goc_han_quoc_143_f

Thông thường thì sẽ có nhiều chất liệu cho bạn chọn lựa như nỉ, vải hay da,… Vì văn phòng là nơi thường xuyên có nhiều khách và nhiều đối tượng, tầng lớp khác nhau nên thường sẽ chọn chất liệu da là tốt nhất. Tuy có giá thành hơi cao nhưng nó mang lại sự sang trọng, đồng thời tuổi thọ của nó sẽ lâu dài hơn so với các chất liệu khác. Còn nếu như chất liệu vải hay nỉ thì có khuyết điểm là khó vệ sinh, giặt sẽ rất lâu khô và cũng bị thấm nước nhanh, dễ hút bụi thê nên nhà sản xuất thường sử dụng thêm bọc bên ngoài để vừa làm đẹp mà vừa bảo vệ ghế.

Mẫu Sofa văn phòng có thể là một bộ với hai chiếc ghế dài và một chiếc ghế ngắn, nó cũng có thể nối liền nhau với hình chữ U hay chữ L, điều này thì tùy vào ý muốn của bạn và cũng tùy vào diện tích của phòng. Màu mà hay được nhiều người lựa nhất đó chính là màu đen, màu kem hay màu nâu, vì những màu này vừa mang trên mình nét lịch sự, sang trọng mà vừa nổi bật, phù hợp với nhiều màu sơn của tường.

sofa_da_góc_phòng_khách_132

Mẫu sofa chữ L

Chất liệu khung bên ngoài của ghế cũng rất quan trọng, bạn sẽ phải tìm được chất liệu gỗ từ tự nhiên vì như thế nó có độ bền cao hơn, vững chắc hơn cũng như hạn chế được tình trạng mối mọt. Nguyên nhân là do khi đưa vào sử dụng thì nhà sản xuất đã tiến hành một số bước cơ bản để sơn, để chống mối cũng như kéo dài tuổi thọ hơn. Còn với những khung được làm từ gỗ công nghiệp, nó chỉ sử dụng được một thời gian nhất định rồi xuống cấp, chắc chắn sẽ làm cho bạn thấy phiền.

Nếu như muốn không gian trông sang trọng hơn thì ngoài việc sử dụng sofa làm nội thất thì bạn có thể trang trí thêm với một số bức tranh, chậu cây cảnh xanh tươi,… để tăng thêm phong thủy tốt.

Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp bàn, ghế sofa đẹp, tuy nhiên không phải nơi nào cũng mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Bạn có thể đến với Tổng kho sofa Hà Nội của chúng tôi để trải nghiệm và chiêm ngưỡng những mẫu mới nhất trên thị trường.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang