Sofa nỉ và những điều có thể bạn chưa biết
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Sofa nỉ và những điều có thể bạn chưa biết

Bạn đã biết đầy đủ các thông tin về những bộ sofa nỉ? Hãy tìm hiểu những thông tin về bộ sofa nỉ để biết mình cần lựa chọn như thế nào cho hợp lý nhé!

Đối với người tiêu dùng, ai cũng muốn mua cho mình những sản phẩm chất lượng mà giá thành lại hấp dẫn. Đặc biệt là việc sở hữu những chiếc sofa nỉ mà chất lượng thì quả là một điều hết sức tuyệt vời. Nhưng bạn cũng không nên lựa chọn những bộ sofa nỉ có chất lượng kém hay vị tồn kho.

>> Mua sofa góc tại đây

Hãy tìm hiểu những thông tin về bộ sofa nỉ để biết mình cần lựa chọn như thế nào cho hợp lý nhé!

Sofa_ni_Italia_DH181_2

Bộ sofa nỉ DH181 tại Sofa Đức Hiệp

Sofa nỉ và những điều có thể bạn chưa biết

Sofa nỉ là dòng ghế đang được ưa chuộng bởi kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, giá cả lại rẻ. Tuy nhiên, khi mua chúng bạn cũng cần phải có những kiến thức về nhất định sau đây:

Đối với việc chọn lựa sofa thì một bộ sofa nỉ chất lượng  phải có khung vững chắc, nệm êm ái và nỉ bọc cao cấp. Đây là tiêu chí hàng đầu mà mỗi người cần phải nhớ để mua được ghế sofa nỉ tốt nhất nhé!

Khi bạn chọn mua sofa nỉ nhưng bạn nên kiểm tra để đảm bảo rằng sofa nỉ phòng khách của gia đình bạn có khung xương được làm bằng các loại gỗ tự nhiên bằng keo, thông, sồi nga hoặc những loại khung bằng inox. Chọn khung và chân chắc chắn mới có thể đảm bảo ghế sofa được bền lâu.

Đệm mút của các bộ ghế sofa nỉ cũng được làm từ các loại đệm mút cao su chất lượng và độ đàn hồi tốt, khi sử dụng thì không bị sụt lún. Bạn nên chọn những dòng sofa nỉ có đệm ngồi dày dặn, chắc chắn khi sử dụng mới có thể cảm nhận hết sự êm ái và tiện nghị.

Với lớp nỉ bọc ngoài, điều này cũng rất quan trọng. Ngoài việc chọn màu sắc bạn nên chú ý về chất liệu nỉ. Với giá thành hấp dẫn hơn so với các bộ ghế sofa da nhưng bạn vẫn hoàn toàn chọn được nỉ cao cấp, không lo xê dịch khi ngồi và khả năng vệ sinh cũng cực tốt.

Địa chỉ chọn mua sofa nỉ

Cũng giống như các loại sofa khác, bạn có thể chọn mua sofa nỉ tại các Showroom của Sofa Đức Hiệp. Đến với chúng tôi bạn có thể chọn các mẫu sofa nỉ hiện đại có sẵn tại của hàng. Những tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sofa nỉ với kích thước phù hợp và đảm bảo thẩm mỹ khi đặt vào không gian ngôi nhà. Chính vì thế,  bạn có thể tận dụng được tối đa kinh phí, tránh bị lãng phí khi mua những bộ ghế sofa quá rộng.

Hy vọng những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng ghế sofa nỉ này. Đến với sofa Đức Hiệp, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được những bộ ghế sofa với kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt và hình dáng đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian gia đình mình đấy!

>> Xem thêm: CÁCH CHỌN SOFA VĂN PHÒNG CHUẨN ĐÚNG ĐIỆU

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang