Sofa nỉ cao cấp chinh phục thượng đế từ cái nhìn đầu tiên
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/ducanhdomains2/banbuonsofa.com/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Sofa nỉ cao cấp chinh phục thượng đế từ cái nhìn đầu tiên

Tại sao bạn lại yêu thích những bộ sofa nỉ nhỉ? Phải chăng nó đẹp, nó có nhiều hoa văn hay họa tiết cho bạn chọn lựa? Phải chăng nó mang lại sự ấm áp cho mùa đông khi tiết trời lạnh giá? Phải chăng do bạn cảm mến nó từ những cái nhìn đầu tiên? Dù có là lý do gì đi chăng nữa thì có lẽ quyết định của bạn khi gắn bó với sản phẩm này quả thực rất đúng đắn.

>> Chọn Sofa phòng khách lý tưởng để tạo nên không khí mới

Nếu như trước đây chất liệu nỉ này thường không được đánh giá cao, vì họ cho rằng nhìn nó không hiện đại, không tinh tế thì giờ đây quan điểm đó lại hoàn toàn lạc hậu. Khi mà sự phát triển của xa hội góp phần tạo nên sự đòi hỏi ngày càng cao từ phía khách hàng thì nhà sản xuất đã đáp ứng theo như yêu cấu, giúp cho những bộ sofa nỉ cao cấp chinh phục được thượng đế ngay từ giay phút đầu tiên.

1, Mang đến sự ấm áp cho mùa đông

Điều này thì có lẽ ai cũng phải công nhận, không riêng gì ghế sofa mà ngay cả chăn nỉ, quần áo nỉ cũng luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho những ngày đông lạnh buốt. Nó không chỉ ấm mà còn giúp cho người ngồi cảm nhận rõ được sự êm ái, mềm mại và dù có ngồi lâu cũng vẫn thấy thoải mái, không lạnh như ngồi trên sofa da đẹp.

sofa_nỉ_góc-hàn_quốc_139_f

Sofa nỉ với thiết kế góc chữ L DH139

2, Giặt nhanh khô

Nỉ là chất liệu thấm nước khá nhanh, tuy nhiên nó cũng có thể khô mau chóng. Với những gia đình nào từng sử dụng sofa nỉ thì luôn cảm thấy dễ dàng những khi muốn vệ sinh, làm mới nó bằng cách giặt, chỉ trong một thời gian ngắn là nó có thể ráo nước, khô và giúp cho bộ ghế đó lại như khoác lên chiếc áo mới, sạch sẽ và thơm tho.

Nếu như bị bụi thì bạn có thể làm sạch bằng cách dùng máy hút bụi nếu như không muốn phải giặt qua nước. Còn riêng với những vết bẩn cứng đầu thì chỉ cần dùng một chút cồn, bôi lên vết đó và chà nhẹ là bạn sẽ thấy nó bị đánh bay đi lúc nào không hay.

3, Phong phú về màu sắc cũng như họa tiết

Khác với sofa da, sofa nỉ này được sản xuất với rất nhiều những hoa văn, những họa tiết khác nhau với màu sắc đa dạng và phong phú, vì thế cho nên chẳng có lý do gì ta lại không thể chọn được cho căn phòng thân yêu của mình một người bạn mới. Dù là chọn theo sở thích, theo như những tone màu có trong phòng hay theo như phong thủy thì chắc chắn điều đó cũng không thể làm khó bạn.

Sofa_ni_goc_Halston-165-b

Sofa nỉ luôn có màu sắc đa dạng

4, Giá thành hợp lý

Có rất nhiều dòng sofa khác nhau có mặt trên thị trường, tuy nhiên thì sofa nỉ lại được nhiều thượng đế chọn lựa hơn vì nó có giá thành hợp lý mới mức thu nhập của nhiều gia đình. Dù không quá đắt thế nhưng nó lại có độ bền bỉ theo thời gian, có sự tinh tế xen lẫn chút hiện đại và phong cách, đủ sức để mang đến một không gian mới cho căn phòng theo như những cách riêng mà gia chủ muốn, tất nhiên là không phải chất liệu nào cũng có thể được điều tuyệt vời này.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang