MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Sofa nào hợp với phòng khách thiết kế kiểu tân cổ điển?

Nếu như căn nhà thân yêu của bạn với phòng khách được thiết kế theo kiểu tân cổ điển thì chắc chắn cũng phải tìm được một bộ sofa tương xứng. Sự hài hòa, thống nhất và kết hợp ăn ý với nhau sẽ dễ dàng mang đến cho bạn một không gian sống riêng biệt, đủ sức để tạo nên ấn tượng với những vị khách khi ghé chơi.

>> Sofa da cao cấp tại Tổng kho sofa Hà Nội

Những gia đình thượng lưu, có điều kiện mới xây dựng nhà theo kiểu cách thế này, chính vì thế những bộ sofa tân cổ điển cũng sẽ mang đến sự sang trọng, quý phái mà bất kỳ gia chủ nào cũng muốn. Bạn sẽ có cảm giác như thế nào khi nhìn thấy một bộ sofa được dát vàng xung quanh phần viền ghế, chắc chắn bạn sẽ hình dung ngay đến những ngôi nhà quý tộc ở châu Âu thời kỳ trước.

Sofa văng phong cách hiện đại

Linh hồn của một bộ sofa tân cổ điển không chỉ đơn giản được thể hiện ở vẻ đẹp bên ngoài, ở hình dáng mà nó còn phải hội tụ rất nhiều yếu tố. Sự khắt khe, đòi hỏi cao ở những khách hàng với một sản phẩm nội thất có giá trị, có tên tuổi như thế này thì không có gì khó hiểu khi mà nhà sản xuất cố gắng tạo nên những gì đặc biệt, ấn tượng và chất lượng nhất.

Khi đi chọn mua, bạn phải chú ý đến:

  1. Chất liệu của sofa

Hiện nay, hai chất liệu chính được sử dụng và cũng được nhiều khách hàng ưu ái chọn nhất chính là sofa da và sofa nỉ. Tùy vào từng sở thích, từng nhu cầu cũng như điều kiện của mỗi người mà có thể dễ dàng kết thân cho mình với một chất liệu. Với sofa da thì ưu điểm lớn nhất nó đem đến chính là không bao giờ bị thấm nước, bụi cũng chẳng bao giờ có thể xâm nhập vào trong và dùng lâu ghế cũng không bị phai màu, không bị nhàu như những chất khác. Màu sắc của ghế càng ngày càng bóng bẩy, đẹp và rõ hơn nếu như bạn sử dụng với thời gian càng lớn. Hơn thế nữa là việc vệ sinh cũng tương đối đơn giản, không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên thì những bộ sofa tân cổ điển bằng da thường có giá thành tương đối cao.

Sofa_Gỗ_Hàn_Quốc_DH189.1

Với sofa nỉ thì ưu điểm là màu sắc và họa tiết đa dạng, dùng bền và không hay bị rách, bị sờn, khi ngồi ta sẽ cảm nhận thấy ngay sự mềm mại, ấm áp. Tuy  nhiên thì nỉ lại bám bụi và thấm nước khá nhanh, vì vậy nếu như không chịu vệ sinh đều đặn thì ghế sẽ rất bẩn, mất đi tính thẩm mỹ vốn có.

  1. Màu sắc của sofa tân cổ điển

Sofa văng da Hàn Quốc DH079

Màu sắc của ghế được ví như linh hồn, nó có thể giúp cho căn phòng trở nên đẹp hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn và nó cũng có thể tạo nên phong thủy tốt, thu hút được nhiều tài lộc, cát lợi về cho gia đình bạn. Chính vì thế nên khi đi chọn, bạn có thể dựa vào bản mệnh của mình, của gia chủ để tìm màu phù hợp. Hay như một cách khác là chọn màu tương xứng với những món đồ nội thât xung quanh, ví dụ như rèm cửa, sàn nhà hay những bức tranh đầy tính nghệ thuật đã treo trên tường.

Sản phẩm đã xem