MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Sofa hiện đại cho phòng khách tươi mới & trẻ trung

Sofa hiện đại là dòng sofa có thiết kế phóng khoáng và tinh tế hàng đầu. Những thiết kế của dòng sofa này không bị gò bó theo bất kỳ khuôn mẫu nào, từ thiết kế cho đến màu sắc. Hiện nay có nhiều gia đình quyết định chọn lựa ghế sofa hiện đại bởi chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng và màu sắc tinh tế. Các bộ bàn ghế sofa hiện đại thường được đặt ở phòng khách, nơi có không gian rộng, là nơi tiếp khách và để gia chủ thể hiện phong cách của mình.

Sofa_goc_phong_khach_161_c

Với những mẫu mã, kiểu dáng hiện đại và mang đậm những phong cách thiết kế của phương Tây. Các sản phẩm sofa hiện đại được làm từ chất liệu da cao cấp với độ bền cao. Được thiết kế sử dụng khung gỗ rất chắc chắn. Phần nệm bọc được làm bằng nệm mút dày, có độ đàn hồi cao. Lưng ghế với những thiết kế riêng, phụ thuộc vào sở thích của mỗi gia đình. Đặc biệt, có những mẫu thiết kế lưng ghế hơi ngả về phía sau tạo nên cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Sofa_da_goc_Han_Quoc_163_f

Màu sắc của các bộ ghế sofa hiện đại thường sáng và bóng, thể hiện sự tươi mới, trẻ trung cho không gian phòng khách. Ngoài ra, nên lựa chọn những phụ kiện đi kèm với bộ ghế sofa hiện đại thật hợp lý, làm sao để tạo nên sự hài hòa trong thiết kế và làm nổi bật sự thanh lịch của ghế sofa trong toàn thế không gian trang trí.

Sofa_goc_phong_khach_161_c

Ngoài ra, giá thành của các bộ sofa hiện đại cũng rất hấp dẫn và phụ thuộc vào mức độ tinh vi của sản phẩm. Sản phẩm sẽ giúp cho bạn có thể dễ dáng kết hợp với các thiết bị trang trí nội thất khác trong căn hộ gia đình. Các mẫu sofa hiện đại có thiết kế theo phong cách châu Âu và lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ đem lại cho phòng khách nhà bạn sự độc đáo riêng biệt.

Các mẫu sofa hiện đại không chỉ mang lại nét thẩm mỹ, làm nổi bật phòng khách mà đó còn là bộ mặt của gia chủ khi chúng ta thường phải đón tiếp khách tại nhà của mình.

Hiện tại, Tổng kho sofa Hà Nội đang cung cấp nhiều sản phẩm ghế sofa phong cách hiện đại với chất lượng và giá thành hàng đầu trên thị trường. Các loại ghế sofa văng, sofa góc, sofa giường… đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Hãy đến mua và trải nghiệm những mẫu ghế sofa hiện đại mới nhất, thiết kế đẹp và chất lượng nhất trên thị trường.

Hãy mua ngay các sản phẩm sofa tại Tổng kho sofa Hà Nội để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường và dịch vụ chăm sóc, bảo hành tốt nhất.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang