MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Sofa góc đa dạng chất liệu, kiểu dáng – Sự lựa chọn hoàn hảo

Ghế sofa góc hiện đang là một trong những mẫu ghế sofa rất được ưa chuộng sử dụng trong phòng khách, văn phòng… bởi chúng không chỉ mang đến sự tiện nghi vốn có mà còn mang tới vẻ đẹp, sự sang trọng cho không gian căn phòng được bài trí nó.

>> Ghế sofa phòng khách đẹp, thiết kế sang trọng & lịch thiệp

Nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng, các nhà sản xuất đã liên tục cho ra đời những mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu sofa góc theo các phong cách cổ điển, hiện đại…

Ghế sofa góc sử dụng chất liệu da:

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu sofa góc với chất liệu da cũng đa dạng không kém. Từ chất liệu da thật, da nhập khẩu cao cấp cho tới các loại chất liệu giả da thường được sử dụng làm nội thất cho các loại xe ô tô hạng sang… Mỗi chất liệu với nhiều màu sắc lại cho ra một sản phẩm có vẻ đẹp, độ bền khác nhau tùy thuộc vào giá thành.

phong cach sofa da 2016.4

Mẫu sofa da góc DH169 đang rất được ưa chuộng tại Tổng kho sofa Hà Nội

Các bộ ghế sofa góc sử dụng chất liệu vải – nỉ:

Vải – nỉ là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để làm nên các bộ ghế sofa có màu sắc, hoa văn đa dạng với giá thành rất phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Hơn nữa, chúng cũng được sử dụng cho rất nhiều kiểu dáng ghế sofa mà vẫn thể hiện được vẻ thẩm mỹ, sự sang trọng cần thiết.

sofa_nỉ_góc_cao_cấp_167_b

Sofa góc chữ L

Là mẫu ghế sofa được sử dụng nhiều nhất so với các mẫu sofa góc khác bởi sự tiện nghi và hữu ích của nó. Bạn có thể sử dụng chúng để bài trí lấp khoảng chống các góc khuất, góc chết trong phòng mà không có bộ ghế sofa nào khác có thể thay thế tốt hơn. Ngoài ra, sofa góc chữ L cũng được thiết kế đa dạng theo phong cách hiện đại, cổ điển

 sofa_da_góc_Hàn_quốc_174_d

Sofa góc chữ U

Đối với một căn phòng có không gian rộng thì một bộ ghế sofa góc chữ U với thiết kế bề thế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế lớn, bộ sofa góc chữ U sẽ tạo được sự hài hòa cho không gian căn phòng đồng thởi thể hiện được phong cách, đẳng cấp của gia chủ.

Sofa_Chu_U_Han_Quoc_DH199_7

Với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc trên các mẫu ghế sofa góc, Tổng kho sofa Đức Hiệp chúc bạn sớm lựa chọn được cho phòng khách nhà mình bộ ghế sofa đẹp, chất lượng nhất thể hiện phong cách riêng của mình. Ngoài ra, khi lựa chọn sofa góc bạn cũng nên lưu ý cách bài trí sofa hợp phong thủy để mang lại tài lộc cho nhà mình.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về cách chọn sofa cũng như cách bài trí sofa sao cho đúng với nguyên tắc phong thủy quý vị có thể liên hệ với hotline 094.456.8838 để được Tổng kho sofa Đức Hiệp tư vấn miễn phí.

Sản phẩm đã xem