Phong thủy tốt khi sử dụng sofa văn phòng
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Phong thủy tốt khi sử dụng sofa văn phòng

Phong thủy ngày càng trở nên quan trọng với nhiều gia đình, nhiều công ty cũng như văn phòng,… chính vì thế nên khi chọn những bộ bàn ghế họ luôn tính đến yếu tố này. Khí phong thủy tốt thì mọi điều may mắn, tốt đẹp mới xuất hiện. Bởi vậy mà sofa văn phòng không chỉ đáp ứng về yếu tố thẩm mỹ, giá cả, chất lượng mà còn phải phù hợp với không gian, với nội thất của căn phòng.

>> Mẫu ghế sofa phòng khách thiết kế hiện đại

Bạn đã biết làm như thế nào để có thể đặt được một bộ ghế sofa văn phòng đúng theo ý nghĩa phong thủy chưa? Nếu như chưa thì bạn hãy tham khảo bài viết này nhé!

Tìm một điểm tựa vững trãi

Khi có được điểm tựa chắc chắn thì sẽ giúp cho người ngồi cảm thấy vô cùng dễ chịu, không bất an cũng như lo lắng vì sợ ghế bị đổ, bị ngã ra phía sau. Không chỉ có vậy, nó còn giúp cho đơn vị làm ăn phát đạt, có nguồn năng lượng dồi dào để giải quyết mọi công việc được hiệu quả nhất. Nếu như trong phòng làm việc, chỗ để kê ghế không có điểm tựa thì chắc chắn là phong thủy nơi đó bị coi là xấu, mọi điềm lành sẽ tan biến mất.

Sofa_phòng_khách_Hàn_Quốc_DH135

Không sử dụng gương, bể cá hay kính để làm điểm tựa

Bởi vì nếu như bạn dựa lưng ghế vào những nơi như gương, kính thì sẽ làm cho người ngồi thấy khó chịu, phần gáy dường như bị phản chiếu nên tâm lý bất ổn và nếu như có đàm phán gì thì cũng rất khó để có thể hoàn thành đúng như mong muốn của bạn. Vì thế nên bạn đùng vì muốn mở rộng không gian của căn phòng mà chọn cách này nhé!

Còn nếu như tựa vào bể cá thì lại phạm vào phong thủy, vì nó giống như điềm báo của sự thất bại, mọi tài lộc sẽ mau chóng bị cuốn trôi đi.

Không nên chiếu đèn thằng vào sofa văn phòng

Mỗi người có mục đích sử dụng đèn khác nhau, có thể là tạo nên không gian ấm áp, có thể là để tăng thêm ánh sáng nhưng nếu như để đèn chùm trên đầu ghế ngồi thì sẽ dễ khiến cho người ngồi bên dưới cảm thấy bất an, khó chịu. Trong trường hợp mà ngồi quá lâu còn có thể khiến cho người đó gặp vấn đề về tóc, cảm thấy nhức đầu. Theo như quan niệm của phong thủy thì nó có thể gây nên tử khí và như thế thì văn phòng chắc chắn là sẽ làm việc kém hiệu quả.

Sofa-đẹp-Hàn-Quôc-DH201_4

Tối kị đặt sofa văn phòng ở đối diện cửa chính

Nếu bạn cố tình đặt như thế này thì sẽ làm cho công ty, doanh nghiệp của mình làm ăn ngày càng thua lỗ, kém phát triển. Vì thế nên nếu như muốn sử dụng sofa thì bạn nên chọn những bộ được thiết kế theo kiểu sofa góc, sofa văng để phù hợp với không gian, kê được ở những góc nhà, thuận tiện cho việc ngồi cũng như giúp cho phong thủy tốt hơn.

Tuyệt đối tránh kê sofa thành một hàng

Với nhiều người kê như thế sẽ giúp cho khách khi tới văn phòng mình thuận tiện hơn cho công việc. Thế nhưng bạn không biết rằng kê thành một hàng dài như thế sẽ giống như việc bạn đang tạo dựng nên một dòng sông để cho tiền bạc, may mắn bay đi mất.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang