MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Phòng khách gia đình nên mua sofa vải như thế nào?

Với những ưu điểm của mình thì sofa vải trở thành “mục tiêu” mua sắm của nhiều gia đình. Không chỉ đẹp, bền theo thời gian mà giá cả của nó còn phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Nhưng làm thế nào để chọn được một bộ sản phẩm đúng theo sở thích, theo như ý muốn của mình thì chắc chắn là điều mà ít ai có thể biết được.

>> Ngắm các mẫu sofa da cao cấp tại Tổng kho sofa Đức Hiệp

Để trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng, thêm sự độc đáo và cá tính thì sử dụng một bộ sofa vải là điều khá hợp lý. Tuy nhiên, nếu như có nhu cầu thì bạn hãy chú ý đến những yếu tố cơ bản sau:

1, Chọn theo kiểu dáng

Với sự phong phú và đa dạng của sofa vải, kiểu dáng thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại, từ phong cách châu Á cho đến châu Âu, dễ dàng phục vụ được nhu cầu của nhiều khách hàng. Nếu như diện tích phòng nhỏ thì bạn nên chọn những mẫu sofa góc đơn giản, không cầu kỳ và nhỏ gọn, góp phần đem đến một không gian mới lạ. Còn những căn nhà chung cư thì khó có thể bỏ qua được sofa giường với đa chức năng, vừa có thể dùng để ngồi tiếp khách, vừa có thể là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn,… Mỗi phong cách được chọn sẽ tương xứng với kiểu thiết kế của ngôi nhà.

Sofa_ni_Italia_DH181_1

2, Chọn theo kích thước

Yếu tố này phụ thuộc lớn vào diện tích, bạn phải căn cứ xem nơi mình muốn đặt sofa vải rộng hai hẹp, lớn hay nhỏ rồi từ đó tìm một sản phẩm phù hợp. Tất nhiên là những căn nhà rộng sẽ có nhiều sự chọn lựa hơn, nhưng điều đó không có nghĩa rằng phòng hẹp thì khó kết hợp, đơn giản hay phức tạp phụ thuộc chủ yếu vào cách mà bạn nhìn nhận không gian sống quanh mình.

Sofa_ni_Italia_DH181_3

3, Chọn màu sắc cho sofa vải

Để có thể mix một bộ sofa đẹp theo như sở thích của mình thì điều quan trọng nhất là bạn sẽ cần phải tìm sự tương xứng giữa màu của ghế với những đồ đạc xung quanh, có thể là sàn nhà, rèm cửa hay tranh treo nghệ thuật trên tường,…. Nếu như theo phong cách tone sur tone thì bạn cần phải tìm được những màu đồng bộ, có gam màu tương đối giống nhau, không chênh lệch quá nhiều để mang đến phong cách hiện đại cho căn phòng.

Sofa-nỉ-góc-DH149-ava

Còn nếu như bạn muốn tìm đến sự cá tính thì chắc chắn sẽ khó có thể bỏ qua được những màu đối lập, màu sáng tối, màu trầm – nổi,… Phong cách này thường hướng đến sự phá cách, phóng khoáng của gia chủ.

Màu sắc không chỉ được dùng để tạo nên tính thẩm mỹ, vẻ đẹp mà nó còn góp phần đem lại một phong thủy tốt, giúp cho bạn và những người thân trong gia đình gặt hái được nhiều may mắn, nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.

4, Chọn chất liệu cho sofa vải

Sofa-ni-goc-DH150-ava

Sofa DH150 với chất liệu nỉ nhập Malaysia cao cấp

Một số loại vải cao cấp hiện nay được tung ra thị trường để đẹp hơn, bền hơn và hạn chế những khuyết điểm của chất vải thông thường như vải nỉ nhập Malaysia, Hàn Quốc ... Vì thế khi ngồi bạn sẽ không thấy nóng bức hay khó chịu thay vào đó sẽ là cảm giác thoải mãi, thư giãn nhất.

Sản phẩm đã xem