Phối màu ghế sofa với sơn tường theo nguyên tắc phong thủy
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Phối màu ghế sofa với sơn tường theo nguyên tắc phong thủy

Nhiều gia đình đã mạnh dạn thay thế những bộ ghế bằng gỗ, bằng nhựa hay inox bằng sofa mang đậm tính hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Nó có cho mình những tính ưu việt, những lợi thế riêng mà chất liệu khác chẳng thể nào có được. Trước khi quyết định chọn mua kiểu dáng nào, màu sắc ra sao và giá thành như thế nào chắc chắn là bạn cũng đã phải cân nhắc rất kỹ càng. Và trong bài viết này, Tổng kho sofa Đức Hiệp mách nhỏ bạn những bí kíp riêng về cách chọn màu cho ghế làm sao để phối hợp với màu sơn tường trong phòng khách được hài hòa và tương xứng nhất.

>> Mua ngay sofa da cao cấp để nhận nhiều ưu đãi lớn từ Sofa Đức Hiệp

Nếu như chọn ghế sofa theo ý kiến và sở thích của từng thành viên trong gia đình thì chắc chắn là mỗi người sẽ có một sự chọn lựa riêng và sẽ chẳng thể nào tìm được tiếng nói chung. Vì thế cho nên cách tốt nhất để mọi thành viên đều thấy bình đẳng, thấy ưng ý là dựa vào chính không gian, đồ đạc và màu sắc của những nội thất, của màu sơn tường ở vị trí xung quanh.

Bạn có thể bắt đầu từ việc tìm kiếm một sự thống nhất giữa ghế sofa với màu của sàn nhà, của những bức tường và những đồ dùng được trang trí như tranh, gương, … Và hiện nay có 3 kiểu phối màu đặc trưng nhất, bạn có thể tham khảo và rút ra cho mình bí quyết riêng.

Phối màu đồng

Màu này thường hướng cho bạn thấy được sự sang trọng, cao quý và chút gì đó cổ điển cho phòng khách. Nếu như màu sơn tường với bộ ghế mà bạn mua có màu này thì khi bước chân vào tổ ấm của mình, màu này sẽ khiến cho bạn và những bị khách khi ghé thăm thấy diện tích ngôi nhà như được nới rộng hơn, không gian như bừng sáng hơn và điều quan trọng là dường như mọi khoảng cách từ những bức tường hay những vật thể khác đều được xóa nhòa, chúng có sự kết hợp hài hòa và đồng điệu với nhau.

sofa-va-tuong-mau-dong

Kết hợp hai gam màu đối lập nhau

Nếu như bạn có con mắt thẩm mỹ, biết tìm ra những điều mới mẻ thì việc phối hợp ghế sofa với không gian phòng khách theo hướng đậm -  nhạt, sáng - tối là điều tuyệt vời nhất. Nó dường như mang một ý nghĩa vô cùng to lớn về phong thủy, về cả tính cách của con người. Tuy nhiên, nếu như bạn quyết định chọn một bộ ghế theo phong cách này thì phải chú ý rằng: những gam màu đậm nếu nhìn một lúc sẽ rất thú vị, nhưng nhìn lâu sẽ khiến cho người đối diện thấy bí bách, khí chịu; còn những màu nhạt thì với những ai yêu thích sự dịu dành sẽ thấy hài lòng còn những ai có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng sẽ cảm thấy không tìm được chính mình trong đó. Bởi thế cho bên nếu như nội thất của gia đình bạn thường sử dụng màu nhạt rồi thì ghế nên chọn màu đậm, có như thế thì mọi thứ mới hỗ trợ, bù đắp lại cho nhau được tốt nhất.

Sofa-da-goc-Han_Quoc_146_a

Phối hợp màu sắc ghế sofa với gam màu nhạt

Bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được cách bài trí nội thất này trong phòng khách gia đình của mình. Vì khi bước chân vào, bạn sẽ thấy một cảm giác khá thoải mái, bình yên và thư thái. Nếu như quyết định thay đổi phong cách như thế này thì sơn tường màu trắng sẽ được nhắc tới đầu tiên, nó có màu sáng thì căn phòng khi được bày trí nội thất ghế màu nhạt sẽ không cảm thấy nhợt nhạt, ngược lại nó làm bừng lên sức sống mạnh mẽ. Bật mí cho bạn màu sắc nên kết hợp nhất đó chính là màu xanh dương dành cho ghế sofa, như thế thì nhìn mới dịu mắt, mới thấy nhẹ nhàng.

Sofa_goc_phong_khach_161_c

Trên đây Tổng kho sofa Đức Hiệp gửi tới quý vị và các bạn mẹo lựa chọn bài trí màu sắc ghế sofa và sơn tường theo nguyên tắc phong thủy giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Nếu quý vị vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn và bài trí ghế sofa phòng khách nhà mình hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí. Hotline: 094.456.8838

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang