Những kiểu dáng ghế sofa phòng khách sang trọng nhất
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Những kiểu dáng ghế sofa phòng khách sang trọng nhất

Ghế sofa có lẽ là một trong những vật dụng quen thuộc đối với mọi người. Ngoài việc dùng để nằm, ngồi, thư giãn những bộ ghế sofa còn có vai trò quan trọng trong việc trang trí cho phòng khách. Chính bởi vậy việc lựa chọn một bộ sofa phòng khách để thêm sự sang trọng là vô cùng cần thiết.

Cùng xem một số mẫu sofa phòng khách dưới đây để thêm ý tưởng chọn sofa cho căn nhà của mình nhé!

sofa_da_góc_cao_cấp_DH162_b

Bộ ghế sofa da cho phòng khách với những điểm nhấn rút lõm tinh tế cùng với kiểu dáng mềm mại, sang trọng đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn nhà của bạn

Sofa-da-Han-Quoc-158-c

Không nhiều những chi tiết trang trí nổi bật nhưng bộ sofa phòng khách này với những đường nét nhấn nhá dứt khoát. Tựa gật gù rời kết hợp với phần bản lề giúp cho việc điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn.

sofa_da_góc_sang_trong_169_b

Đối lập với những mẫu sofa phòng khách trên, bộ ghế sofa da với kiểu dáng bề thế, hoành tráng kết hợp với tông màu tối thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn.

 

Sofa_goc_phong_khach_161_e

Thêm một gợi ý nữa cho không gian phòng khách chính là bộ sofa góc kiểu dáng tân cổ điển. Bề mặt hơi thoải giúp người sử dụng luôn thoải mái khi nghỉ ngơi trên ghế. Phù hợp với những không gian sang trọng. Đừng quên tô điểm cho bộ sofa phòng khách bằng những chiếc gối màu sắc nhé !

Sofa_vang_Han_Quoc_114_a

Ngoài ra sofa văng da cũng là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách thêm sang trọng. Những kiểu ghế sofa với thiết kế mềm mại hay chấm phá bằng những đường nét rút lõm luôn luôn hút mắt và ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Việc lựa chọn kiểu dáng sofa để phòng khách trở nên sang trọng không phải điều dễ dàng. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho các bạn để thêm gợi ý về cách chọn sofa phòng khách sang trọng.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ hotline : 04.62604886

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang