Mách nhỏ cho bạn cách mua ghế sofa chuẩn không cần chỉnh
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/ducanhdomains2/banbuonsofa.com/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Mách nhỏ cho bạn cách mua ghế sofa chuẩn không cần chỉnh

Ghế sofa được coi là một món đồ nội thất rất có giá trị, đầu tư vào nó cũng cần phải xem xét nhiều yếu tố, nhiều mặt để có thể chọn được một bộ ưng ý nhất, hoàn hảo nhất. Và với những người lần đầu tiên được tiếp cận sản phẩm này thì chắc chắn còn nhiều bỡ ngỡ, còn nhiều khó khăn vì thế cho nên Tổng kho sofa Đức Hiệp sẽ mách nhỏ bạn những cách chọn chuẩn không cần chỉnh.

phong cach sofa da 2016.1

Đầu tiên là về kích thước

Trên thị trường có rất nhiều bộ ghế sofa đẹp với đa dạng về kích thước để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vì vậy mà bạn cần phải chú ý đến chính căn phòng của mình, chú ý xem chiều cao, độ dài là bao nhiêu rồi từ đó mới chọn được kích thước ghế mà bạn muốn. Đừng nên chọn những bộ quá nhỏ cho căn phòng quá lớn, đồng thời cũng không được chọn những bộ quá to cho những căn phòng nhỏ, như thế thì sẽ rất kệch cỡm, không tạo nên một không gian thông thoáng cho phòng.

Thứ hai, chú ý đến mục đích sử dụng của Ghế sofa.

Có người mua về để ở phòng khách để tiếp khác và đồng thời để trang trí cho căn phòng thêm độc đáo, thêm ấn tượng. Nhưng cũng có người thì lại mua về để dùng vào việc nghỉ ngơi thư giãn, đọc sách hay xem tivi,…. Vì thế nên bạn sẽ căn cứ vào mục đích rồi từ đó chọn cho mình chiếc thích hợp nhất, có thể là ghế sofa văng, sofa đơn, sofa giường,…

Nếu như có điều kiện thì bạn nên thử trước khi quyết định mua chúng về nhà của mình, vì nếu như khi mua về rồi mà không phù hợp thì việc trả lại sẽ khó cho cả đôi bên.

Tiếp theo là bạn chú ý về chất lượng của ghế

Hãy chú ý rằng, chất lượng là quan trọng nhất, nó sẽ nói lên tuổi thọ của bộ ghế sofa là nhiều hay ít, dài hay ngắn. Và tất nhiên khi khách hàng nào đi mua cũng chú ý đến việc nó có bền và dùng được lâu dài hay không. Khi mua bạn cần xem xét khung gỗ ở bên ngoài nó có được chắc chắn không bằng cách di chuyển vị trí của ghế, nếu như thấy nó nặng nề thì có thể yên tâm phần nào.

Tiếp theo là về lớp đệm và lò xo bên dưới. Rất đơn giản, bạn hãy thử bằng cách ngồi xuống mạnh rồi đứng lên, lớp đệm này tốt thì chắc chăn sẽ không bị lún và mau chóng trở về trạng thái ban đầu, còn nếu như không thì sẽ rất khó. Căn cứ vào đó bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra thì cũng hãy chú ý đến màu sắc của ghế sofa. Có thể ở cửa hàng bạn sẽ thấy màu này đẹp nhưng khi về kê ở trong phòng thì nó hoàn toàn không hợp. Tốt nhất là hãy căn chỉnh xem đồ dùng nội thất trong phòng có gam màu gì, đồng thời để ý đến màu sơn tường xung quanh, như thế mới giúp bạn đưa ra quyết định hợp lý nhất.

>> Chọn ghế sofa kiểu dáng nào cho phòng khách nhà bạn?

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang