Lựa chọn mới cho không gian phòng khách với sofa nỉ
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/ducanhdomains2/banbuonsofa.com/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Lựa chọn mới cho không gian phòng khách với sofa nỉ

Cùng với sofa da, sofa nỉ là một trong những đồ nội thất được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Sofa nỉ tại Tổng kho sofa được làm từ chất liệu vải nỉ cao cấp, nhập khẩu từ các nước như: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Indonesia... Một bộ sofa nỉ mang đậm phong cách hiện đại, chất liệu và màu sắc vô cùng độc đáo, tươi mới sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho quý khách hàng. Chính vì lí do này, sofa nỉ ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

>> Sofa văng đẹp

Đức Hiệp sofa tự hào là đơn vị cung cấp các loại sofa nỉ đẹp, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt và giá cả hợp lý. Khi đến với Đức Hiệp sofa, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với sự tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Sofa_ni_goc_Italia_DH178_1

Sofa nỉ DH178 với lối thiết kế đơn giản, hiện đại

Có khá nhiều người dùng khi tới các showroom của Đức Hiệp sofa đã băn khoăn không biết lựa chọn một bộ sofa nỉ như thế nào cho phù hợp với không gian phòng khách của mình. Nếu bạn đã quyết định sẽ sắm một bộ sofa nỉ thì điều đầu tiên bạn nên quan tâm đó chính là chất liệu nỉ, màu sắc, kích thước và kiểu dáng của bộ sofa. Bạn không thể chọn một bộ sofa nỉ quá to trong khi căn nhà của bạn không đủ lớn. Trong tình huống này, bạn nên chọn các bộ văng để thay thế, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm cả diện tích căn phòng cũng như tiết kiệm cả chi phí mua sắm.

Thông thường, màu sắc của những bộ sofa nỉ cũng đã rất dễ phối với các đồ nội thất khác trong gia đình bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý đến màu sắc của bộ sofa để có thể tạo ra một không gian hài hòa nhất cho phòng khách nhà mình. Những bộ sofa màu ghi xám, trắng xám, hay phá cách hơn là những màu nóng, rực rỡ là lựa chọn không thể  bỏ qua khi bạn muốn sở hữu một bộ sofa nỉ.

sofa_nỉ_góc_cao_cấp_170_b

DH170 với chất liệu nỉ cao cấp, kiểu dáng sang trọng

Bạn cũng nên quan tâm tới chất liệu vải bọc sofa và nên chọn các loại vải dày như vải bố, nhung, nỉ, tuyết. Các chất liệu vải dày như thế này sẽ giúp thời gian sử dụng sofa của bạn được lâu hơn, tránh bị sờn, rách, co giãn hay biến dạng.

Nếu không may, bộ sofa nỉ trong gia đình bạn có vết ố, bạn nên nhanh chóng làm sạch chúng ngay. Tùy theo từng loại vải bọc sofa mà chúng ta sẽ có cách xử lý các vết ố.

Nếu bạn đưa gia đình đi chơi xa hoặc vì lí do nào đó mà bạn vắng nhà lâu ngày thì bạn cũng nên bảo quản sofa nỉ ngay cả khi không sử dụng chúng thường xuyên. Bạn hãy dùng tấm vải mỏng để che phủ lên bộ sofa, việc làm này sẽ khiến cho bộ ghế được sạch sẽ, không bị ố bẩn. Điều này cũng là một trong những bí quyết giúp tăng tuổi thọ của bộ sofa nỉ trong gia đình bạn.

Trên đây là một số thông tin mà Tổng kho sofa cung cấp cho quý khách hàng để quý khách có thể chọn lựa được bộ sofa ưng ý nhất.

Đọc thêm: BÍ QUYẾT CHỌN SOFA GÓC VỪA ĐẸP, VỪA CHẤT

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang