Làm thế nào để loại bỏ mùi của ghế sofa?
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Làm thế nào để loại bỏ mùi của ghế sofa?

Ghế sofa có lẽ là sản phẩm, là đồ dùng nội thất quen thuộc của nhiều gia đình. Nó không chỉ dùng làm đồ trang trí, tạo nên sự khác biệt cũng như phong cách của từng gia chủ mà còn giúp cho căn nhà thay đổi được phong thủy, thu hút nhiều tài lộc. Tuy nhiên, nếu như bạn sử dụng quá lâu mà không vệ sinh thì ghế sẽ có mùi khó chịu. Và để giúp khách hàng khắc phục tình trạng này thì chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cách để loại bỏ mùi hôi của ghế.

>> 6 lưu ý để chọn mua ghế sofa đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu cho chúng ta chọn lựa, đó có thể là bằng vải, nỉ hay da,… Tùy theo sở thích của riêng từng người mà có được cách chọn hợp lý nhất và thoải mái nhất. Mỗi chất liệu lại có những ưu điểm và hạn chế khác nhau và nếu như bạn từng dùng thì sẽ là người hiểu rõ nhất. Tuy nhiên thì nếu như dùng quá lâu, không thực hiện vệ sinh hay đặt ở trong môi trường ẩm thấp, bụi bẩn thì sẽ rất khó tránh khỏi việc có mùi hôi khó chịu.

Sofa-da-góc-Hàn-Quốc-DH145

Bộ ghế sofa da DH145

Thế cho nên bạn hãy bỏ túi cho mình những kinh nghiệm, những phương pháp để loại bỏ mùi hôi, lấy lại được mùi thơm cho ghế. Bằng cách đơn giản như sau:

Bạn có thể dùng một giọt hương liệu, tùy vào sở thích hương thơm của mỗi người, cho vào miếng bông gòn sạch và rồi bạn sử dụng một chiếc khăn giấy quấn xung quanh miếng bông đó và việc đơn giản bây giờ là bạn sẽ tìm một chỗ hổng ở ghế rồi nhét vào, tốt nhất là sau lưng ghế hay dưới những miếng đệm nhỏ mà không lo người khác phát hiện ra.

Nếu không thích cách này thì bạn có thể dùng nước chuyên dụng xịt khử mùi cho chất liệu bằng vải, nỉ hay thảm trải nhà. Nó có giá thành không hề lớn, và bạn có thể mua được ở những cửa hàng hay trong siêu thị. Xịt lên bề mặt ghế một lượng vừa phỉ rồi cứ để như thế cho đến khi khô.

Khi đem đi giặt thì bạn nên giặt sạch với nhiều lớp nước cùng với xà phòng, sau đó có thể xả với nước xả vải và nên phơi ở những nơi có ánh nắng trực tiếp, hay ở nơi khô ráo và có nhiều gió. Nếu những ngày mưa thì bạn hãy hạn chế giặt, vì có khi nó sẽ có thêm những mùi hôi khác khó chịu hơn .

Còn nếu như bạn không muốn bộ ghế sofa của mình rơi vào tình trạng bị giãn, mất đi độ đàn hồi do ngồi nhiều, do sức nặng của con người thì  cách khắc phục đơn giản nhất có thể là dùng những chiếc gối tựa, nó sẽ hạn chế được việc tác động từ sức mạnh lên đó và như thế nó sẽ bền hơn rất nhiều đó nhé.

Ở những nơi nào mà ít dùng đến ghế, bạn lo bị bụi bẩn trong những chuyến công tác xa thì hãy bọc bằng ni lông ở bên ngoài, vừa không gị bụi bám vào mà còn vừa không bị ẩm ướt, từ đó sẽ không xuất hiện mùi hôi khó chịu trong căn phòng, trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Hãy liên hệ với Tổng kho sofa Hà Nội để mua những bộ ghế sofa đẹp, sang trọng!

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang