Ghế sofa gam màu ghi xám cho phòng khách sang trọng
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Ghế sofa gam màu ghi xám cho phòng khách sang trọng

Màu ghi xám là một trong những gam màu được sử dụng phổ biến trên những bộ ghế sofa da, sofa nỉ. Bởi lẽ chúng được lựa chọn sử dụng nhiều bởi màu ghi có thể dễ dàng kết hợp cùng với các gam màu của các đồ nội thất khác trong phòng khách, ngôi nhà bạn để mang lại một không gian nội thất đẹp mắt.

Mời quý vị và các bạn cùng ngắm những bộ ghế sofa với gam màu ghi đang được trưng bày tại hệ thống Showroom của Tổng kho sofa Hà Nội:

sofa_nỉ_góc_cao_cấp_170_b

Sofa nỉ góc cao cấp DH170 với gam màu ghi xám, kiểu dáng hiện đại

Bộ sofa nỉ DH170 với gam màu ghi xám được thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch có thể kết hợp với nhiều sản phẩm nội thất khác trong phòng khách một cách đẹp nhất. DH170 có thể kết hợp với gam màu trắng của sơn tường để tạo nên một sự tương phản về màu sắc mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn.

Gam màu ghi cùng với thiết kế mềm mại, hiện đại và đơn giản bộ sofa DH170 sẽ tạo nên một không gian phòng khách hoàn hảo. DH170 còn được thiết kế đệm giả rời tiện nghi giúp việc vệ sinh ghế được dễ dàng, thuận tiện hơn.

sofa_da_góc_Hàn_quốc_174_g

Mẫu sofa màu ghi dám chất liệu da Hàn Quốc DH174 thiết kế góc hiện đại

DH174 sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu da Hàn Quốc cao cấp cùng với màu ghi xám trầm ấm sẽ mang đến cho không gian nội thất nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng.

Sofa_văng_da_Hàn_Quốc_DH081.5

Mẫu sofa DH081 cho phòng khách sang trọng hơn

DH081 cũng là một trong những sản phẩm được Tổng kho sofa Hà Nội lựa chọn gam màu xám cùng chất liệu da nhập khẩu cao cấp nhằm mang đến cho quý khách hàng bộ sofa đẹp, sang trọng bài trí cho phòng khách nhà mình trở nên đẹp hơn. Với bộ sofa da DH081 bạn sẽ được cảm nhận cảm giác thư giãn, thoải mái dễ chịu khi ngồi hay.

Đến với Tổng kho sofa Hà Nội hôm nay để được trải nghiệm trực thực tế các mẫu ghế sofa gam màu nỉ và rất nhiều những bộ sofa đẹp hiện đại khác cũng như được chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn được bộ  ghế sofa phù hợp nhất.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang