MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI01656544444

Chọn sofa phòng khách cho căn nhà với diện tích nhỏ

Bạn đang phân vân không biết nên chọn bộ sofa thế nào cho phòng khách nhà mình ? Bạn rất muốn sở hữu một bộ sofa phòng khách nhưng lại sợ diện tích căn nhà của mình không cho phép ?

Hãy dẹp bỏ những suy nghĩ đó qua một bên và tìm hiểu bài viết này của Tổng kho sofa nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những kiểu dáng sofa phòng khách cho những căn nhà nhỏ xinh với diện tích hạn chế

Lựa chọn kiểu dáng sofa văng phong cách cổ điển

Sở dĩ chúng tôi gợi ý cho bạn về mẫu sofa văng kiểu dáng Thụy Điển này bởi những thiết kế này phần đệm ngồi sẽ nhỏ hẹp hơn so với những mẫu sofa văng thông thường.

Sofa văng kiểu dáng Thụy Điển

Sofa văng kiểu dáng Thụy Điển

Sofa văng kiểu dáng Thụy Điển 1

Sofa văng kiểu dáng Thụy Điển

Sofa văng kiểu dáng Thụy Điển 2

Sofa văng kiểu dáng Thụy Điển

Để ý sẽ thấy rằng những chiếc ghế sofa văng cho phòng khách trên đều có điểm chung đó là phần đệm ngồi và phần tay tựa được thiết kế rất mỏng, tiết kiệm tối đa diện tích chỗ ngồi cho căn phòng.

Lựa chọn sofa góc kiểu dáng đơn giản.

Đối với sofa góc bạn nên chọn những bộ có thiết kế đơn giản và gọn gàng nhất, như vậy căn phòng của bạn trông sẽ thoáng và rộng hơn. Nếu như chọn sofa phòng khách có nhiều chi tiết trang trí hay kiểu dáng đồ sộ chắn chắn rằng căn nhà của bạn sẻ trở nên vô cùng rối mắt.

Sofa góc cho phòng khách

Sofa góc cho phòng khách

 Sofa góc cho phòng khách 1

Sofa góc cho phòng khách

Sofa góc cho phòng khách 2

Sofa góc cho phòng khách

 Lựa chọn sofa thông minh

Sofa thông minh với những tính năng nổi bật thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà với diện tích hạn chế.

Với thiết kế thông minh, bộ sofa có thể tháo rời ra thành hai bộ sofa văng và đôn. Cũng có thể thay đổi góc của ghế nếu muốn.

Sofa thông minh

Sofa thông minh

 Sofa thông minh 2

Sofa thông minh

Đức Hiệp sofa luôn mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Hãy cân nhắc trước khi chọn về kiểu dáng sofa cho căn nhà của mình đặc biệt với những phòng khách nhỏ.

Mọi thắc mắc xin liên hệ theo số HOTLINE của chúng tôi : 04 62604886 

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang