Sofa chung cư - Chọn sofa phòng khách cho căn hộ chung cư
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Chọn sofa phòng khách cho căn hộ chung cư

Một bộ sofa phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, không chỉ riêng sự tiện nghi của chúng mà còn cả giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, đối với những căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ và không gian phòng khách thì luôn cần tối ưu một cách tốt nhất. Vậy làm sao để chọn cho phòng khách của một căn hộ chung cư một bộ ghế sofa đẹp phù hợp?

Dưới đây, Tổng kho sofa Hà Nội sẽ đưa ra những lưu ý cho quý khách hàng ở chung cư có thể lựa chọn được những bộ sofa đẹp, phù hợp nhất.

Những bộ sofa chỉ đẹp nếu như chúng được bạn lựa chọn một cách tỉ mỉ, kết hợp hài hòa về kích thước, màu sắc cũng như kiểu dáng của phòng khách nhà bạn.

Chọn một bộ sofa có kích thước tương xứng, hài hòa với phòng khách trong căn hộ chung cư

Các căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ nên bạn cần phải sắp xếp các đồ nội thất trong phòng sao cho căn phòng không trở nên quá chật chội. Do vậy, những bộ sofa có kích thước nhỏ, chiếm ít diện tích nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, nổi bật cho căn phòng là điều cần thiết. Hãy chọn những bộ sofa văng dài hay các mẫu sofa đơn kết hợp với bàn trà tròn. Một bộ ghế sofa góc có thể kê sát tường hay kê tại góc phòng để tối ưu diện tích cũng là một lựa chọn hết sức hợp lý.

Sofa_vang_Han_Quoc_116_b

Sofa văng dài

Lựa chọn màu sắc

Cũng như việc lựa chọn màu sắc cho bộ sofa ở những phòng khách trong căn hộ khác, việc lựa chọn màu sắc bộ sofa cho căn hộ chung cư cũng là điều cần thiết. Nếu bạn biết kết hợp màu sắc một cách hài hòa giữa bộ sofa và các đồ nội thất, màu nền, màu tường của phòng khách sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn trở nên nổi bật hơn, rộng hơn, thu hút ánh nhìn hơn. Bạn có thể chọn gam màu sáng như: màu be, màu trắng sữa, màu kem sẽ giúp căn phòng nhà bạn sáng hơn, hiện đại hơn. Nếu bạn ưa thích sự nhẹ nhàng hãy chọn cho mình bộ sofa có màu sắc dịu nhẹ như: xanh dương sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên hòa nhã hơn.

Sofa_go_Han_Quoc_164_b

Sofa có gam màu trắng giúp căn phòng sáng hơn

Lựa chọn kiểu dáng

Những bộ sofa chung cư có thiết kế theo kiểu chữ U, chữ Lsofa văng dài luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ có diện tích hẹp như căn hộ chung cư.

Sofa_da_goc_Han_Quoc_163_g

Sofa góc giúp tối ưu không gian phòng khách chung cư

Hãy chọn cho mình một bộ sofa có thiết kế mà bạn ưa thích nhất để thể hiện phong cách và cá tính của riêng bạn, tạo dấu ấn riêng cho mỗi vị khách ghé thăm nhà bạn.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang