Chọn màu sắc nào cho bộ ghế sofa hiện đại trong phòng khách?
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Chọn màu sắc nào cho bộ ghế sofa hiện đại trong phòng khách?

Không gian sống trong gia đình bạn trở nên đẹp hơn, mát mẻ và thoáng hơn không chỉ nhờ thiết kế, nhờ cây xanh xung quanh mà còn bởi chính những bộ sofa hiện đại chứa đầy cá tính trong đó. Một nơi ở lý tưởng, đầy phong cách của riêng mình chính là ao ước, là mong muốn và nhu cầu của hầu hết mọi người.  Mỗi màu sắc của một bộ sofa đều có ý nghía riêng, có nét đẹp riêng và phục vụ sở thích của mỗi khách hàng.

Để chọn được một sản phẩm ưng ý, hài hòa với không gian xung quanh thì chắc ngoài thiết kế, kích thước, kiểu dáng hay chất liệu thì màu sắc là điều bạn sẽ chú ý nhiều nhất. Vì màu có đẹp, có tương xứng thì mới dễ dàng tạo thiện cảm cũng như mang đến một không gian mới cho căn nhà. Bạn có thể chọn một số màu cho ghế sofa phòng khách đang HOT trên thị trường hiện này như:

  1. Sofa hiện đại với hai màu đen – trắng

Đây là hai màu đối lập nhau vừa đơn giản mà vừa hiện đại lại dễ dàng tạo ấn tượng với bất kỳ vị khách nào khi ghé thăm. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chọn một bộ , đặt ở trung tâm phòng khách, trang trí thêm bằng những chiếc gối ôm nhỏ nhắn? Không chỉ giữ được nét hiện đại mà còn tăng thêm sự sang  trọng cho không gian sống, sinh hoạt trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Sofa_da_dep_Han_Quoc_DH185_2

  1. Sofa hiện đại với màu xanh lá cây

Nhắc tới màu xanh là chúng ta nghĩ ngay đến màu của cỏ cây, hoa lá, của thiên nhiên và của cả niềm tin cùng hi vọng. Chính vì thế nên đây là màu được đánh giá là thân thiện và gần gũi nhất với hầu hết mọi người. Nếu như căn phòng của bạn diện tích nhỏ, không gian còn chưa thông thoáng và nguồn ánh sáng còn yếu thì chắc chắn một bộ sofa màu xanh là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Nó sẽ có tác dụng hỗ trợ những khiếm khuyết cho căn phòng thêm sáng sủa, thêm đẹp mắt.

Sofa_vang_Han_Quoc_tua_gat_gu_DH080.10

  1. Sofa hiện đại với màu nâu

Màu nâu là màu tương đối trầm, luôn mang theo đó sự sang trọng và quý phái, sạch sẽ. Nó có thể tiết chế lại cảm giác lạnh lẽo của những căn phòng quá rộng hay quá nhiều ánh sáng, đồng thời giúp ta có cảm giác ấm cúng hơn, các thành viên trong gia đình gần gũi và thân thiết với nhau hơn.

Sofa_vang_Han_Quoc_DH079_2

  1. Sofa hiện đại với màu xanh navy

Đây là màu trung lập, dễ dang mix cùng những đồ dùng nội thất hay các gam màu khác có trong nhà. Tuy không phải là màu quá nổi bật nhưng những bộ sofa màu này lại đủ sức để lôi kéo ánh mắt của mọi người về phía nó. Bạn có thể mang thêm sắc màu mới cho căn phòng với những chiếc gối ôm nhỏ xinh với những màu sắc khác nhau.

sofa-goc-tua-gat-gu-160-f

Ngoài những màu trên, bạn còn có thể thỏa sức trải nghiệm và làm mới không gian sống của mình với những bộ sofa hiện đại màu đỏ hay màu cam rực rỡ, màu tím thủy chung hay màu hồng nhí nhảnh,... Chắc chắn rằng đây là sẽ người bạn thân thiết, gần gũi với bạn, với gia đình đình.

Mời quý vị nhanh chân đến với hệ thống Showroom của Tổng kho sofa Hà Nội để ngắm, trải nghiệm và chọn mua cho phòng khách của gia đình mình một bộ ghế sofa với màu sắc đẹp, kiểu dáng sang trọng nhất. Chúng tôi luôn hân hạnh đón tiếp và tư vấn phục vụ quý khách!

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang