Mẹo Hay Chọn Sofa Vải Đẹp Cho Phòng Khách Trẻ Trung & Sang Trọng
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Mẹo Hay Chọn Sofa Vải Đẹp Cho Phòng Khách Trẻ Trung & Sang Trọng

Bạn từng nhìn thấy rất nhiều những bộ sofa vải đẹp và ấn tượng bởi màu sắc, kích thước hay kiểu dáng của nó. Cũng giống như nhiều mẫu khác, sản phẩm này nhận được sự ủng hộ và yêu thích của nhiều gia đình, nhất là những gia đình nào có điều kiện bình thường, không dư giả. Không chỉ có các gia đình mà ngay cả văn phòng làm việc hay ở công ty cũng thoải mái chọn lựa ghế sofa, không chỉ để ngồi mà còn để trang trí cho không gian thêm ấn tượng, thêm độc đáo.

>> Bộ sofa văng đẹp, cho phòng khách nổi bật hơn.

Nhiều người lo ngại rằng với ghế sofa vải thì khi dùng rất dễ bị bám bụi, bám bẩn và thấm hút nước nhanh. Nhất là với những gia đình nào có con nhỏ, chúng sẽ chơi đùa trên ghế, đánh đổ thức ăn, đồ uống ra và nếu như không vệ sinh sạch sẽ được nhiều thì rất khó để bảo vệ cũng như kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất này.

sofa_nỉ_góc_cao_cấp_170_d

Sofa vải DH170

Tuy nhiên thì những gì mà bạn lo lắng sẽ không còn nữa, khi mà nhà sản xuất hiểu được những gì mà khách hàng cần, thế nên họ đã trang bị thêm những vỏ bọc ở bên ngoài, vì thế nên bất kỳ khi nào bạn muốn vệ sinh, muốn làm mới được nó thì chỉ cần tháo ra và giặt vỏ đó mà thôi, rất đơn giản và không hề tốn nhiều thời gian đúng không?

Chẳng những thế, với các bộ Sofa vải đẹp này thì bạn có thể tha hồ chọn lựa màu sắc cũng như họa tiết hoa văn khác nhau vì nó được trang bị và được thiết kế rất nhiều. Dù bạn là nam hay nữ, cá tính hay không thì cũng đều có thể dễ dàng tìm được một người bạn cho gia đình, cho văn phòng của mình.

Bên cạnh đó thì việc phong phú màu sắc cũng đã giúp cho khách hàng thấy yêu hơn những bộ ghế sofa với chất liệu vải như thế này.  Từ những gam màu đậm cho tới nhạt, từ màu trầm cho tới màu sáng,… tất cả đều  thể hiện rõ được những thế mạnh, những nét độc đáo riêng trong từng màu.

sofa_nỉ_góc_cao_cấp_170_b

Sofa vải có thiết kế hiện đại

Được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, vì vậy mà những căn phòng rộng hay hẹp, kích thước lớn hay nhỏ cũng thoải cho bạn chọn lựa. Không chỉ có vậy, nó còn được thiết kế theo phong cách cả châu Âu và châu Á, cả cổ điển và hiện đại,… chẳng phải là sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong công cuộc làm đẹp cho tổ ấm, cho nơi làm việc của mình hay sao?

Điều đặc biệt nữa đến từ những bộ Sofa vải này là giá thành của nó không quá cao như với chất liệu da cao cấp. Vì vậy mà dù gia đình nào có mức thu nhập bình thường cũng hoàn toàn có thể tiếp cận được sản phẩm.

Sofa-ni-goc-phong-khach-DH134

Bộ sofa vải DH134 với giá chỉ 6.500.000vnđ

Ngôi nhà như được khoác lên một chiếc áo mới với màu sắc hài hòa, trang nhã và kiểu dáng lịch sự, chắc chắn là  bộ ghế sofa vải này sẽ làm bạn thấy yêu mến tổ ấm của mình, nơi làm việc của mình nhiều hơn trước đó nhé!

Tổng kho sofa Hà Nội đang phân phối rất nhiều bộ sofa vải đẹp, chất lượng, kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Hãy liên hệ ngay 0944.568.838 hoặc đến các Showroom của chúng tôi để sở hữu ngay những bộ sofa cho phòng khách nhà mình!

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang