MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI01656544444

Chọn ghế sofa đơn đẹp, tiện dụng

Sofa đơn trở thành đối tượng, thành sản phẩm mà nhiều gia đình muốn chọn lựa, kết thân để trang hoàng cho nội thất, để tiện sử dụng những khi cần và thay thế được nhiều loại ghế khác. Đây cũng chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho những căn phòng nào mà khiêm tốn về diện tích, đang muốn tìm kiếm cách nào để không gian rộng mở hơn, thoáng đãng hơn.

>> 3 cách bài trí ghế sofa cấm kỵ cần tránh và cách khắc phục

Để chọn được một bộ theo như yêu cầu, như sở thích thì không phải ai cũng là người tiêu dùng thông minh, và để tháo gỡ khúc mắc này thì Tổng kho sofa Đức Hiệp xin gửi đến các bạn những bí quyết để có thể chọn mua được những bộ ghế sofa đơn vừa đẹp, vừa tiện dụng mà vừa có chất lượng.

Đầu tiên đó chính là tiêu chí của mỗi gia đình, mua về để tiết kiệm không gian. Nếu như vậy thì chắn chắn là bạn cần phải chọn được những chiếc sofa đơn đơn giản nhưng được thiết kế tinh tế, hiện đại với kích thước vừa đủ cho một người ngồi thấy thoải mái. Vì nhiều gia đình thường xuyên di chuyển vị trí, thường xuyên tiến hành việc vệ sinh thế nên nhà sản xuất đã thiết kế với trọng lượng tương đối thấp, di chuyển dễ dàng. Còn nếu như muốn thực hiện vệ sinh thì tháo gỡ lớp vỏ bọc bên ngoài, đi giặt và phơi khô là sẽ giúp ghế trông như mới và thơm tho nay thôi.

ghế-đơn-halston-mầu-be-2

Sofa đơn với thiết kế đơn giản, hiện đại

Không chỉ thế, bạn còn thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo cũng như óc thẩm mỹ của mình nếu như kết hợp sản phẩm này cùng với những chiếc sofa khác, chắc chắn là nó sẽ khiến cho bạn thấy hài lòng hơn rất nhiều. Còn gì tuyệt vời bằng mỗi lần khách ghé thăm, có nhiều người mà chỗ ngồi thì không đủ, chính lúc này sofa đơn sẽ phát huy được công dụng của mình một cách hữu ích nhất.

Khi có nhiều sự xuất hiện của chất liệu sofa như hiện nay, ví dụ như sofa vải, nỉ hay da,… mỗi người cũng sẽ có cho mình một sở thích riêng, một điều kiện về tài chính riêng và vì thế mà từng chất liệu cũng sẽ hướng đến một tầng lớp, một thị hiếu riêng của khách hàng. Và muốn có được một người bạn đồng hành trogn gia đình ưng ý nhất thì điều quan trọng là bạn phải hiểu được những ưu điểm cũng như nhược điểm, có như thế thì trong quá trinh sử dụng mới dễ đối phó với những tình trạng riêng.

Sofa_go_don_DH073-ava

Sofa đơn DH073 chất liệu nỉ nhung Hàn Quốc

Với bất kỳ một chiếc ghế nào cũng thế, muốn tạo được sự thoải mái, yên tâm cho người ngồi thì một yếu tố không thể nào thiếu được đó chính là chân ghế phải cực kỳ vững chắc. Với sofa đơn nó không chỉ được dùng để ngồi mà còn để nghỉ ngơi và thư giãn, chính vì thế nên điều này lại quan trọng hơn rất nhiều. Vậy cho nên nhà sản xuất đã sử dụng gỗ tự nhiên có độ cứng cực kỳ cao, cùng với đó là khả năng chịu được trọng lượng lớn, không bị cong vênh hay vẹo vò trong quá trình sử dụng, bạn sẽ thấy thoải mái những khi ngồi lên đây mà chẳng sợ nó làm cho mình bị ngã.

Còn về kiểu dáng, tuy là sofa đơn nhưng nó cũng khoác lên mình bộ áo hiện đại và cổ điển, bởi vậy mà tùy vào phong cách thiết kế của từng căn phòng bạn sử dụng mà chọn lựa được sản phẩm theo đúng với ý của mình, không chỉ là sở thích mà còn là tính thẩm mỹ, trang hoàng cho căn phòng thêm ấm áp và hài hòa hơn.

Ghe-don-Emmett-mau-xanh-1

Mẫu ghế sofa đơn với thiết kế cổ điển

Khi đi chọn, bạn nên chú ý đến chất đệm mút ở bên dưới, chỉ với một mẹo nhỏ là dùng bàn tay ấn cho thật mạnh xuống phía dưới ghế, nếu như bạn thấy nó có độ đàn hồi tốt, mau chóng trở về vị trí ban đầu thì  đây chắc chắn là chiếc sofa đơn  chất lượng, lò xo đạt tiêu chuẩn cao.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang