Cách Mix màu sofa nỉ góc Hàn Quốc với nội thất
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Cách Mix màu sofa nỉ góc Hàn Quốc với nội thất

Một bộ sofa nỉ góc Hàn Quốc chất lượng, đẹp, kết hợp hài hòa với những đồ nội thất khác trong phòng chắc chắn sẽ chinh phục được mọi thành viên. Tuy nhiên thì việc nâng hay hạ giá trị, đẳng cấp của nó còn phụ thuộc vào chính màu sắc, màu cách mix với những đồ nội thất bên trong của căn nhà.

Không phải gia chủ nào cũng có được những kiến thức trong việc phối màu các sản phẩm nội thất, vì thế nên đôi khi những bộ sofa mất đi vẻ kiêu kỳ, tính sang trọng vốn có. Vì thế bạn hãy trang bị cho mình những kiến thức để chọn màu được hiệu quả nhất nhé!

>> Ghế sofa da đẹp cho không gian phòng khách lịch thiệp & sang trọng.

1, Chọn theo sở thích của bản thân

Mỗi khách hàng sẽ có một cách chọn màu khác nhau, có thể là màu đậm, có khi là màu nhạt và tất nhiên là khi quyết định bạn sẽ phải tính toán đến việc nó có hợp với tổng thể hay không, với những đồ trong căn phòng đó hay không, đừng để mọi thứ trở nên rời rạc và kệch cỡm.

Sofa-ni-goc-DH150-ava

Sofa góc nỉ Hàn Quốc DH150

2, Chọn màu sofa nỉ góc Hàn Quốc hài hòa với sàn nhà

Khi một vị khách bước vào ngôi nhà của bạn, điều đầu tiên mà họ chú ý đến chính là bàn ghế cùng với sàn nhà, nếu như sàn có màu tối thì bạn hãy chọn ghế có màu sáng, đối lập để dễ dàng làm chúng nổi bật hơn và nếu sàn có màu sáng thì bạn cũng sẽ chọn màu ngược lại từ ghế.

Sofa-nỉ-góc-DH149-ava

Sofa nỉ góc DH149

Riêng với những gia đình nào chọn sàn gỗ thì nên tìm đến bộ sofa được trang trí với màu sắc và hoa văn tương đồng, nó có thể gây ảo giác cho người ngồi và họ thấy thú vị và ấn tượng hơn rất nhiều.

3, Chọn màu sofa nỉ góc Hàn Quốc với đồ nội thất trong nhà

Mỗi gia chủ lại có sở thích về việc trang trí đồ nội thất khác nhau, có thể là những bức tranh nghệ thuật, có thể là những tấm rèm cửa, có thể là sơn tường,… vì thế nên bạn sẽ cần phải chú ý đến những yếu tố này, để làm sao chúng có sự phối hợp hài hòa và thống nhất, không tạo nên cảm giác rời rạc khi chúng ta ngồi trong phòng.

Sofa-ni-goc-phong-khach-DH134

Sofa nỉ Hàn Quốc DH134

Ngoài những cách Mix màu như trên thì nhiều gia đình khi chọn còn rất chú ý đến vấn đề phong thủy của căn nhà. Nếu như màu đó hợp với vận mệnh của gia chủ thì mọi thành viên trong nhà sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc cũng như học tập được thuận tiện.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mà bước vào căn nhà thân yêu của mình mà có bộ sofa nỉ góc Hàn Quốc được thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện được sự sang trọng cũng như đẳng cấp, cá tính riêng của mình, chẳng nhầm với bất kỳ một ngôi nhà nào khác; nó lại đem đến tình yêu, sự hứng khởi và tinh thần cho bản thân mình?

Nếu như bạn cũng muốn mang đến một bầu không khí tươi mới thì còn chờ gì nữa, hay nhanh chân đến các Showroom của Tổng kho sofa Đức Hiệp để sở hữu ngay những bộ sofa nỉ góc Hàn Quốc đẹp nhất.

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang