MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

Bộ ghế sofa kiểu nào thì chọn bàn trà kiểu đó

Một bộ ghế sofa sẽ đẹp hơn, đẳng cấp hơn nếu có sự giúp sức của những chiếc bàn trà phù hợp về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Dường như hai món đồ nội thất này sinh ra là để dành cho nhau, thiếu một trong hai sẽ mất đi vẻ ấn tượng vốn có. Chọn ghế sofa đã khó nhưng chọn bàn trà thì lại khó hơn, nếu như ai không có chút hiểu biết, có con mắt thẩm mỹ thì hẳn sẽ khó mà đạt được điều mình mong muốn.

Vậy nên đừng bỏ qua bài chia sẻ này của Tổng kho sofa Đức Hiệp, chắc chắn rằng nó sẽ góp sức cho bạn rất nhiều trong việc tạo nên một không gian mới cho gia đình đó nhé!

Chọn kiểu dáng

Một mẫu ghế sofa với phong cách và kiểu dáng thiết kế hiện đại thì sẽ rất thích hợp nếu như chọn một bộ bàn trà kiểu Nhật, đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng tinh tế. Kiểu bàn này là phù hợp nhất với những căn phòng nào có diện tích nhỏ hẹp, khiêm tốn vì nó được thiết kế với phần chân thấp, dễ dàng cho việc di chuyển, không quá cồng kềnh.

sofa vang co dien.1

 

Còn nếu những bộ sofa cổ điển thì còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tìm được cho mình một chiếc bàn mang đậm phong cách châu Âu, quý tộc, tạo nên nét sang trọng, quý phái cho không gian sống của gia đình.

Màu sắc

Màu sắc là thứ dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người nhất, vì thế nên khi chọn bàn trà cách tốt nhất là bạn chọn có tone màu cùng với màu của sofa. Nhưng với những ai yêu thích sự cá tính, thích có điều gì đó đột phá thì đừng ngần ngại chọn tone màu đối lập nhau, vừa lạ mắt, vừa độc đáo.

Sofa_goc_phong_khach_161_b

Kích thước

Kích thước là điều sẽ giúp  ta đạt được những gì còn thiếu sót trong việc tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng. Khi chọn bàn, bạn phải biết rõ rằng bộ sofa nhà mình có kích thước thế nào, diện tích căn nhà la bao nhiêu rồi từ đó mới có phương án chọn phù hợp. Đừng bao giờ tham lam mà chọn bàn trà quá to trong khi sofa ngồi thì lại quá nhỏ, cũng đừng bao giờ bố trí theo kiểu sofa lớn mà bàn lại nhỏ, không tạo nên sự hài hòa, ngược lại sẽ khiến cho ta có cảm giác kệch cỡm và khó chịu khi bước vào những căn phòng đó.

sofa-goc-chu-u

Ngoài những yếu tố phải chú ý như kể trên thì điều quan trọng không kém chính là việc gia chủ phải chú ý đến hướng kê của bàn ghế để mang đến phong thủy tốt cho gia đình mình. Bởi bàn trà không phải chỉ là nơi để ta tiếp những vị khách quý khi tới ghé thăm nhà, không phải chỉ là nơi để đặt những món đồ đẹp mắt mà nó còn là một nhân tố của nội thất và nó có thể mang đến nguồn lộc vinh hoa phú quý và những điều may mắn.

Có được những bí quyết trên, chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc chọn được món đồ cho gia đình mình. Sự kết hợp ăn ý giữa những bộ sofa kiểu dáng hiện đại hay cổ điển cùng với bàn trà đẹp mắt sẽ tạo được ấn tượng, mang đến một không gian đầy thú vị cho ngôi nhà.

Xem thêm: Ghế sofa nỉ nhập khẩu Hàn Quốc cao cấp

Sản phẩm đã xem