Sofa da và những điều bí mật không phải ai cũng biết
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Sofa da và những điều bí mật không phải ai cũng biết

Những bộ sofa da luôn mang lại sự sang trọng, lịch lãm nhất cho căn phòng của bạn. Phòng khách sẻ trở nên nổi bật hơn với các mẫu sofa da hiện đại, tinh tế

Từ lâu những bộ ghế sofa đã mang trên mình những đẳng cấp, vị trí cao trong thị trường ghế. Không phải gia đình nào cũng có điều kiện rinh về cho mình một bộ sofa da đắt tiền và lịch lãm, sang trọng. 

>> Mẫu sofa văn phòng đẹp và nổi bật tại Tổng kho sofa Hà Nội

Với chất liệu da nó thường có giá thành khá đắt, vì thế nên chỉ có những gia đình có điều kiện kinh tế ổn thì mới sở hữu được. Cũng chính vì chất lượng nên khi ngồi bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng, sự mềm mại và êm ái đến từ da cộng với lơp đệm mút bên dưới dày và lò xo cao cấp. Ngay khi dùng tay ấn mạnh vào và nhấc tay lên thì bạn sẽ thấy ghế có lực đàn hồi rất nhanh, mau chóng trở về hình dáng như ban đầu chứ không bị lún như những chất liệu kém khác.

sofa_da_góc_Hàn_quốc_174_b

Sofa da góc Hàn Quốc DH174

Sử dụng chất da bạn có thể dùng được cho cả mùa hè nóng bức cho tới những ngày đông lạnh giá. Mùa hè khi ngồi bạn thấy nó rất mát còn mùa đông thì khá ấm, nên dù gia đình bạn có ở vùng nào thì cũng chẳng lo tới vấn đề thời tiết.

Một điểm cộng cho nhưng bộ sofa da này đó chính là việc vệ sinh tương đối dễ dàng. Bụi bẩn rất khó bám vào và nếu có bám thì cũng rất dễ lau sạch chỉ với một chiếc khăn ẩm. Nếu như gia đình bạn có em nhỏ hãy cứ để cho chúng chơi đùa thoải mái mà không sợ rằng thức ăn hay đồ uống nếu có rơi xuống sẽ dính bẩn, vì chất da này không thể thấm hút nước nên bạn có thể mau chóng làm chúng biến mất trên bề mặt với những thao tác vô cùng đơn giản.

Bên cạnh những mặt tích cực thì ghế sofa da vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm. Ví dụ như về giá thành, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một bộ ưng ý, vì nó là sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp để phục vụ những nhà có điều kiện kinh tế, thuộc tầng lớp thượng lưu.

Sofa_vang_Han_Quoc_122_e

Bộ sofa da DH122

Thật may mắn nếu như bạn trở thành chủ nhân của những bộ ghế sofa đắt đỏ này, nó sẽ mang lại cho không gian của căn nhà thêm sang trọng, ấm cúng va tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn so với những bộ bàn ghế khác. Chắc chắn rồi, trải qua một ngày mệt mỏi học tập và làm việc thì bạn sẽ thấy yêu ngôi nhà của mình hơn, muốn được mau chóng về nhà, quây quần cùng những người thân yêu trên bộ ghế đẳng cấp để cùng xem phim, cùng trò chuyện hay cùng tiếp những vị khách quý của mình.

Xem thêm: Sofa gỗ hiện đại – Chỉ cần  nhìn thôi cũng muốn sắm liền

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang