Bài trí phòng khách thêm ấn tượng với sofa gỗ
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

Bài trí phòng khách thêm ấn tượng với sofa gỗ

Bạn đã quá quen thuộc với những bộ sofa da, nỉ; bạn muốn không gian phòng khách của gia đình mình thêm độc đáo. Vậy thì một bộ sofa gỗ là lựa chọn thông minh của bạn.

Sofa gỗ phòng khách là một trong những kiểu sofa được rất nhiều người yêu thích bởi đẳng cấp và độ bền đẹp của nó. Tuy vậy, đa phần những người dùng thường chọn sofa da hay sofa nỉ nên kinh nghiệm lựa chọn sofa gỗ không phải ai cũng có. Chính vì lí do đó, Tổng kho sofa Hà Nội sẽ chia sẻ tới quý khách hàng bí quyết chọn bộ sofa gỗ phòng khách đẹp.

>>Xem thêm: Ghế sofa da cao cấp

Điều đầu tiên người dùng nên quan tâm, đó chính là hướng đặt bộ sofa gỗ trong phòng khách nhà bạn. Các lối đi lại, cách sắp xếp, bố trí các loại đồ dùng nội thất khác, bạn nên nắm rõ để xác định chính xác hướng đặt sofa gỗ.

Sofa_go_cao_cap_DH180_4

Nếu không gian phòng khách nhà bạn được bài trí đơn giản thì bạn nên chọn một bộ sofa gỗ cũng đơn giản như vậy. Khi đó, tổng thể không gian sẽ hài hòa, không tạo nên sự chênh lệch giữa không gian và đồ nội thất. Có rất nhiều người dùng muốn có một bộ sofa gỗ độc đáo cho căn phòng khách của mình, vì vậy họ sắm về những bộ sofa kích cỡ lớn, màu sắc rực rỡ. Vô tình họ đã khiến cho không gian phòng khách của chính họ bị xáo trộn, mất thẩm mỹ. Vậy để tránh tình huống này xảy ra, bạn nên tránh chọn kiểu dáng sofa xung đột với thiết kế nội thất.

Khác với những bộ sofa khác, sofa gỗ cần thêm một bộ đệm mút đi kèm để tăng thêm cảm giác thoải mái khi sử dụng của khách hàng. Bộ đệm mút này không được quá mềm cũng không nên quá cứng. Một bộ đệm mút phù hợp cần có độ đàn hồi tốt, không nhăn nhúm, khi bạn không ngồi lên đệm thì đệm sẽ trở về nguyên dạng ban đầu. Bạn nên chọn loại đệm mút có thể tháo rời vỏ ngoài, việc này sẽ giúp bạn vệ sinh chúng được tốt hơn.

Sofa_go_Han_Quoc_164_h

Kích thước cũng là một điều bạn cần quan tâm khi chọn lựa một bộ sofa gỗ. Một bộ sofa gỗ hoàn hảo cần có chiều cao cũng như chiều dài lý tưởng. Bạn chỉ cần ngồi xuống ghế sofa, đặt tay lên chỗ gác tay và đứng dậy ngay. Nếu đó là bộ sofa có kích thước lý tưởng, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi đứng lên khỏi sofa. Bạn cũng nên rung mạnh thành ghế để kiểm tra độ chắc chắn của bộ sofa gỗ, hoặc bạn có thể lắc người sang hai hướng trái, phải khi sử dụng sofa.

Các loại sofa gỗ thường có màu sắc trầm hoặc trắng. Do vậy, bạn nên chọn loại đệm mút có màu sắc hài hòa cùng các đồ nội thất khác để tạo ra không gian đẹp cho phòng khách nhà mình.

Tổng kho sofa sẽ cung cấp cho bạn những bộ sofa gỗ bền, đẹp, chắc chắn, màu sắc hài hòa. Chúng tôi tin rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 0944568838 hoặc tới các Showroom của chúng tôi để được tư vấn kĩ lưỡng hơn cho quý khách hàng.

Xem thêm: Sofa phòng khách nhỏ dành cho những căn nhà hẹp

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang