4 cách nhận biết sofa nỉ nhập khẩu chất lượng
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

4 cách nhận biết sofa nỉ nhập khẩu chất lượng

Trong mỗi không gian phòng khách của nhiều gia đình Việt, những bộ sofa nỉ đã dần trở nên quen thuộc và được ưa chuộng nhất là dòng sofa nỉ nhập khẩu. Bởi lẽ sofa nỉ nhập khẩu luôn đen lại không gian ấm cúng, gắn bó và gần gũi, đồng thời chúng cũng mang vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho mỗi gia đình.

Tuy nhiên để có được bộ sofa nỉ nhập khẩu chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo vài gợi ý về cách nhận biết mà Đức Hiệp chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!

ghe-sofa-ni-dep

Sofa nỉ nhập khẩu phải rõ ràng về nguồn gốc

Hiện nay trên thị trường sofa nỉ là dòng ghế có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau như: Pháp, Bỉ, Đài Loan, Hàn Quốc, … Mỗi dòng nỉ của từng quốc gia khác nhau lại có sự bền đẹp khác nhau. Bởi vậy dù bộ sofa nỉ nhà bạn có được đặt đóng hay mua mẫu sẵn có thì chú ý đến nguồn gốc của chất liệu nỉ là việc làm cần được bạn quan tâm. Sofa nỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Nguồn gốc xuất xứ của sofa nỉ sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt được đâu là chất liệu cao cấp và đâu mà chất liệu bình dân.

Sofa nỉ nhập khẩu phải có hướng dẫn sử dụng rõ ràng

Nếu bạn không may mua phải dòng sofa nỉ không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng, những lúc vệ sinh sofa nỉ bạn sẽ rất khổ sở không biết cách vệ sinh chúng như thế nào bởi chúng không có hướng dẫn sử dụng đi kèm. Song đối với những dòng sofa nỉ nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng thì lại khác. Mỗi dòng chất liệu nỉ nhập khẩu khác nhau sẽ cho bạn hướng dẫn sử dụng riêng để phù hợp với tính chất của chất liệu. Chính vì thế khi đi mua sofa nỉ nhập khẩu bắt buộc bạn phải xem xét xem chúng có hưỡng dẫn sử dụng hay không nhé!

Sofa nỉ nhập khẩu có kiểu dáng đẹp khi dùng

Đây là cách nhận biết rất quan trọng. Bạn cần xét xem về dáng nỉ của ghế sofa xem chúng có vuông vức không, độ căng trùng thế nào và liệu chúng có thoải mái khi ngồi không. Nếu sofa nỉ nhập khẩu chất lượng chúng sẽ có dáng vuông mức và có độ căng trùng hợp lý khi ngồi khác với những chất liệu nỉ gia công. Chất liệu nỉ gia công thường nhăn nhúm và có độ co giãn cũng như đàn hồi kém.

sofa-ni-vang-dep

Sofa nỉ nhập khẩu được cung cấp bởi đơn vị uy tín

Nhập khẩu sofa nỉ từ nước ngoài về không phải là chuyện dễ dàng vì thế đòi hỏi đơn vị chuyển giao nó phải thật uy tín và chất lượng trên thị trường. Không những thế, đơn vị uy tín cũng sẽ giúp đảm bảo cho bạn sofa nỉ nhập khẩu 100% chất lượng và luôn cam kết bảo hành cho bạn. Hiện sofa Đức Hiệp chúng tôi là một trong số ít những đơn vị cung cấp sofa nỉ nhập khẩu uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Với những cách nhận biết trên đây của chúng tôi thì thật không khó để có được những bộ sofa nỉ nhập khẩu chất lượng phải không nào. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được mẫu sofa nỉ chất lượng trong thời gian sớm nhất với giá cả hợ lý nhất!

>> MUA GHẾ SOFA VĂN PHÒNG ĐẸP TẠI TỔNG KHO SOFA HÀ NỘI

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang