MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI094 456 8838 - 0165 65 44444

3 sai lầm khi nghĩ về sofa da giá rẻ

Rẻ hay đắt không hoàn toàn nằm ở giá tiền được niêm yết trên món hàng bạn lựa chọn, thực tế nhất hãy nhìn vào chất lượng mà chiếc sofa da giá rẻ ấy mang lại, đôi khi không hề bị thua kém đâu nhé.

Qua những ý kiến của khách hàng khi chọn mua ghế sofa da chúng tôi đã phát hiện ra 3 suy nghĩ sai lầm của khách hàng về sofa da giá rẻ:

  1. Da càng sần càng chứng tỏ là da thật

Đúng là bộ ghế sofa nào cũng có chung mục đích là để trang hoàng nhà cửa, nhất là phòng khách để đón tiếp họ hàng, bạn bè, người thân… Sofa quan trọng nhất là phải mềm nhưng khung chắc chắn, da bền không dễ bong tróc, đường may chắc và rõ ràng. Chúng ta thường chỉ đánh giá một chiếc sofa da giá rẻ hay đắt có xứng đáng thông qua lớp da mà bàn tay sờ thấy được và độ mềm của lò xo khi ngồi lên có thoải mái hay không.

3 sai lầm khi nghĩ về sofa da giá rẻ

Lớp da để bọc ngoài sofa nguyên bản mà là da bò nguyên bản thường rất dày, từ 5~8mm nên người ta phải tách ra thành nhiều lớp để dễ dàng xử lý bề mặt da. Một điểm đáng lưu ý là không phải cứ da động vật nguyên bản sẽ được sử dụng để bọc sofa mà cần được đánh bóng và mài mòn rất nhiều để có thể che khuất đi những khuyết điểm tự nhiên của da động vật như là bị rạn, lệch màu hay sẹo. Do vậy, không nên đánh giá ghế sofa qua bề mặt da nhẵn bóng (thường bị nhầm là da giả) hay xù xì.

>> Ghế sofa đơn kiểu dáng độc đáo, tiện nghi

  1. Sofa da giá rẻ thì không chắc chắn

Phần khung của ghế sofa là phần quan trọng nhất, thể hiện độ bền của chiếc ghế. Khung này thường là sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, trong đó phần gỗ tự nhiên được ưu tiên hơn để tạo kết cấu bền vững, hạn chế mối mọt cong vênh.

Có nhiều nguyên nhân khiến ghế sofa có các mức giá khác nhau, và nếu bạn còn băn khoăn liệu chiếc sofa da giá rẻ mà mình đang lựa chọn có thực sự tốt hay không thì hãy thử độ chắc chắn của xô vịn, ngồi nhún trên ghế xem thử có lung lay hay không và nếu có thể thì thử nhấc lên để kiểm tra độ nặng tay. Các loại gỗ thường được làm từ gỗ dầu, sồi, bạch dương… (mỗi loại gỗ cũng có chi phí khác nhau ảnh hưởng đến giá chung của thành phẩm).

  1. Sofa lớn thì giá sẽ đắt hơn

Hoàn toàn không có chuyện đấy đâu nhé, ngoại trừ những chiếc sofa ngoại cỡ hay có kích thước khác biệt cần đặt mới. Một chiếc ghế sofa thoải mái không chỉ dừng lại ở việc vừa vặn với không gian ngôi nhà để thuận tiện trong việc di chuyển mà còn phải tạo được cảm giác dễ chịu khi ngồi, nằm, đọc sách, xem phim hay nằm ngủ…

3-sai-lầm-khi-nghĩ-về-sofa-da-giá-rẻ.3

Bạn hoàn toàn có thể linh hoạt tìm kiếm một chiếc sofa da giá rẻ với chi phí phù hợp nhất, vừa vặn nhất với diện tích phòng và mục đích sử dụng. Nhiều người còn chú ý lựa chọn về màu sắc cho hợp mệnh hay hợp phong thủy, điều này hoàn toàn có thể và đừng nghĩ là những chiếc sofa da giá rẻ là màu sắc hết xu hướng nhé.

Hãy đến với Tổng kho sofa Hà Nội để được tư vấn chọn mua những bộ ghế sofa da đẹp, chất lượng với những kiểu dáng, màu sắc, kích thước đa dạng theo yêu cầu của bạn.

Sản phẩm đã xem