3 cách phân loại sofa da dễ dàng mà bạn nên áp dụng khi cần
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/banbuonsofa/public_html/wp-content/themes/btkweb/footer.php on line 101
NHẬN ĐẶT HÀNG - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC0941201090

3 cách phân loại sofa da dễ dàng mà bạn nên áp dụng khi cần

Sofa da là dòng ghế cao cấp thích hợp cho những không gian sang trọng và hiện đại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu khiến cho nhiều người rất khó phân loại để chọn lựa cho mình loại ghế sofa thích hợp.

Chính vì thế, trong bài viết này, Đức Hiệp xin cung cấp đến các bạn 3 cách phân loại sofa da dễ dàng nhất. Hãy áp dụng để lựa chọn cho mình loại ghế hù hợp nhé!

Sofa_da_dep_Han_Quoc_DH185_2

Phân loại sofa da dựa vào chất liệu bọc ngoài

Xét về mặt chất liệu, sofa da hiện nay được phân ra làm hai loại là: sofa da thật và sofa da công nghiệp.

Sofa da thật chủ yếu là da của động vật như: trâu, bò… Sofa da thật có ưu điểm là có độ bền, dẻo dai và có khả năng thay đổi nhiệt độ theo thời tiết. Từ đó đem lại cảm giác êm ái, thư thái cho người sửu dụng. Những mẫu ghế sofa thật có độ sáng bóng và sang trọng hơn những mẫu sofa da giả.

Còn về dòng sofa da công nghiệp thì có rất nhiều chất liệu giả da nhưng phổ biến nhất là Simili và PU. Hai loại chất hiệu giả da cũng có những ưu nhược điểm mà bạn dễ phân loại. Chất liệu simili có giá thanh rẻ nhưng không có độ mềm mại, thường thì chất liệu này hơi thô cứng. Còn về PU là chất liệu da công nghiệp cao cấp hơn có tính mềm nại và độ thẩm mỹ cao hơn.

Khi quyết định mua sofa da thật hay sofa da công nghiệp, tùy thuộc vào túi tiền và thiết kế không gian phòng khách mà bạn nên đưa ra lựa chọn phù hợp.

Phân loại sofa da dựa vào chất liệu khung chân

Dòng ghế sofa nói chúng và sofa da nói riêng có hai kiểu chất liệu khung chân chính đó là: chân gỗ và chân inox.

Loại ghế sofa da chân gỗ mang đến vẻ đẹp truyền thống cho không gian. Phần ghế ngồi, tựa lưng và tựa đầu của sofa da khung chân gỗ luôn tạo sự thoải mái, mềm mại và thân thuộc với người ngồi. Đối với sofa da khung chân inox thì hoàn toàn ngược lại. Chúng mang đến cho không gian sự hiện đại, trẻ trung và tươi mới. Ngày nay, Sofa da khung chân inox luôn mang đến hơi thở mới cho phòng khách cao cấp và thời thường.

Phân loại sofa da dựa vào phong cách thiết kế

Xuất hiện từ khá sớm sở các nước châu Âu, tiêu biểu là Italia, sofa da luôn có sự thay đổi về phong cách. Ngày nay, sofa da có hai phong cách nổi bật đó là: cổ điển và hiện đại. Vì thế khi có ý định mua sofa da cho ngôi nhà bạn ở thì tốt nhất nên phân loại chúng và lựa chọn mẫu ghế cho phù hợp.

Với dòng ghế sofa da phong cách cổ điển thường được trạm trổ đường nét hoa văn tinh tế ở các phần như tay vịn, hoặc chỗ tựa lưng… Sofa da phong cách cổ điển phù hợp với các căn nhà và biệt thự có lối kiến trúc cổ xưa. Phong cách thiết kế của sofa da cổ điển thường có kích thước to, rộng để tăng sự quyền quý cho không gian.

Với dòng ghế sofa da hiện đại thì mẫu mã có sự phong phú rõ rệt trên thị trường. Loại ghế sofa da hiện địa có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Chúng có rất nhiều mẫu như: sofa góc, sofa văng, sofa giường… Sofa da hiện đại đang trở thanh xu hướng lựa chọn của nhiều người trong những năm gần đây.

Hy vọng, với 3 cách phân loại sofa da mà Đức Hiệp chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn mua một mẫu ghế chất lượng và đẹp mắt. Tại các cửa hàng của chúng tôi hiện đang bày bán nhiều mẫu sofa với chất liệu bọc ngoài, chất liệu khung gỗ và phong cách rất đa dạng. Vì thế nhanh chân đến với Sofa Đức Hiệp để có được những bộ sofa da ưng ý nhất nhé!

Sản phẩm đã xem
Lên đầu trang